Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] พบเกมเมอร์โชว์โหดตบบอส Dark Souls 3 ชนะโดยไม่ป้องกัน, ไม่กระโดดหลบและมีเลเวลแค่ 1

เป็นเรื่องราวเหนือความคาดหมายอีกครั้งกับเกม Dark Souls 3 ที่นอกเหนือจากการทำ Speed Run แล้วก็ยังมีเหตุการณ์แปลก ๆ สุดเหลือเชื่อจากเหล่าผู้เล่นในเกมนี้อีกเพียบแต่ว่า ณ ตรงนี้ก็คงไม่มีอะไรโดดเด่น

เป็นเรื่องราวเหนือความคาดหมายอีกครั้งกับเกม Dark Souls 3 ที่นอกเหนือจากการทำ Speed Run แล้วก็ยังมีเหตุการณ์แปลก ๆ สุดเหลือเชื่อจากเหล่าผู้เล่นในเกมนี้อีกเพียบแต่ว่า ณ ตรงนี้ก็คงไม่มีอะไรโดดเด่นไปกว่าเหตุการณ์นี้แล้วครับเพราะมีผู้เล่น Dark Souls 3 คนหนึ่งไล่ตบบอสจนตายโดยที่เขาไม่ต้องใช้ทักษะป้องกันอะไรเลยแถมตัวละครที่ใช้ยังมีแค่เลเวล 1 อีกต่างหาก

BWdKUSEiqY5FM3Hn3pNSbV-1200-80

Advertisement

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นโดยสมาชิก Youtube ชื่อ TolomeoR ได้อัปโหลดคลิปวีดีโอเผยฉากต่อสู้เกม Dark Souls 3 ระหว่างเขากับบอส Nameless King ที่ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในบอสสุดโหดของเกมซึ่งถ้าหากดูผิวเผินอาจจะเป็นการต่อสู้ธรรมดาแต่ความพิเศษของคลิปนี้คือคุณ Tolomeor ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะป้องกันจำพวก Block หรือ Parry เลยมิหนำซ้ำเขาไม่ใช้เทคนิคการกระโดดหลบอีกด้วยแต่สิ่งเดียวที่เขาใช้คือใช้ดาบ Board sword พื้น ๆ พร้อมกับเดินหลบการโจมตีของบอสแบบธรรมดาสามัญและหาจังหวะเข้าโจมตีเท่านั้นเองแถมตัวละครที่ใช้ก็มีเพียงเลเวล 1 ด้วยครับธรรมดาซะที่ไหนกัน!

จากคลิปด้านบนก็แสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจของนายคนนี้ได้ชัดเจนเพราะเขาหลบการโจมตีได้ทุกครั้งราวกับว่าคำนวณไว้แล้วว่าจะมีการโจมตีตรงจุดไหนบ้างซึ่งในคลิปเขาก็แค่เดินหลบสบาย ๆ และเข้าโจมตีจากด้านหลังและทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าบอสจะตายลงและในขณะที่เขากำจัดบอสได้ก็มีเสียงอุทานด้วยความสะใจดังขึ้นมาทันทีบ่งบอกได้ว่าก่อนหน้านี้เขาคงจะตายมาหลายรอบแล้วก็เป็นได้

ก็ถือว่าเป็นอีกเหตุการณ์ที่น่าทึ่งและสามารถทำได้จริงแต่การที่จะทำแบบนี้ได้คาดว่าคงต้องเจอะเจอคำว่า “You Die” มานับครั้งไม่ถ้วนอย่างแน่นอน นอกจากนี้ใครอยากจะติดตามผลงานของนาย TolomeoR ก็เข้าไปกดติดตามได้ที่แชนแนล TolomeoR เลยครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Elden Ring นั้นเรียกความสนใจจากแฟนคลับ Dark Souls ได้เป็นอย่างดี เพราะทางผู้พัฒนาอย่าง From Software ได้จีบ George R.R. Martin ผู้เขียน Game of Thrones มาเขียนเนื้อเรื่องให้จักรวาลใหม่นี้ด้วย ซึ่งจากข่าวลือที่สื่ออย่าง Game Rant ได้คุยกับคนวงในของ From Software...

Game News

ปัญหาระหว่างโปรแกรมเกมกับโปรแกรม Anti-Virus มักจะเป็นของคู่กันที่มักจะพบกันอยู่บ่อยครั้งและล่าสุดมันก็ได้เกิดขึ้นกับเกม Dark Souls: Remastered ซะแล้วล่ะครับเมื่อมีผู้เล่นคนหนึ่งพบว่าเซฟของตนเองเปิดไม่ได้เกิดอาการพังเพียงเพราะโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดูเหมือนจะทำงานดีเกินหน้าเกินตา

Notebook News

เป็นมิติใหม่แห่งการเล่น Dark Souls 3 ให้ตื่นเต้นยิ่งขึ้นจากเดิมก็ระทึกใจอยู่แล้วด้วย Mod เสริมใหม่ล่าสุดที่จะมานำเสนอต่อไปนี้ครับโดยมันจะเป็น Mod ที่เราจะต้องรีบเล่นรีบจบเกมให้ไวที่สุดเพราะว่าระบบจะฆ่าคุณถ้าหากทำตัวเฉื่อยชาหรือจบเกมช้าเกินไป

Game News

Dark Souls มหากาพย์เกมโคตรยากจนหัวร้อนมันกลับมาอีกครั้งแล้วครับในรูปแบบ Remastered ซึ่งเปิดตัวโดย Bandai Namco มาพร้อมกับความละเอียดที่คมชัดมากขึ้นพัฒนาลงบนแพลตฟอร์มชั้นนำทั้ง Xbox One , PS4 , PC รวมถึง Nintendo Switch พร้อมกับตั้งราคาไว้แล้วที่ $40 หรือ 1,277 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก