Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Pro Gamer Manager เกมซิมูเลเตอร์หน้าใหม่ให้คุณสวมบทบาทเป็นผู้จัดการทีม eSports

การเป็นนักกีฬาอาชีพหรือผู้จัดการทีมกีฬาถือว่าเป็นเรื่องเฉพาะทางที่มีไม่กี่คนสามารถยืนอยู่จุดนั้นได้แต่สำหรับใครที่ไม่มีความสามารถด้านนั้นแต่อยากสัมผัสความรู้สึกหรือรูปแบบของกีฬาอาชีพ

การเป็นนักกีฬาอาชีพหรือผู้จัดการทีมกีฬาถือว่าเป็นเรื่องเฉพาะทางที่มีไม่กี่คนสามารถยืนอยู่จุดนั้นได้แต่สำหรับใครที่ไม่มีความสามารถด้านนั้นแต่อยากสัมผัสความรู้สึกหรือรูปแบบของกีฬาอาชีพในปัจจุบันนี้ก็มีเกมจำลองสถานการณ์ให้เราได้เป็นผู้จัดการทีมกีฬาได้เล่นกันมากมายอย่างเช่น Football Manager หรือ Pro Cycling Manager แต่ในขณะเดียวกัน eSports ก็ถือว่าเป็นกีฬาชนิดหนึ่งดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะมีเกมสวมบทบาทเป็นผู้เล่น/ผู้จัดการ eSpotrs บ้างในชื่อเกมว่า Pro Gamer Manager

XzpnwbpNRaENxBw8iDMzSE-650-80

Advertisement

Pro Gamer Manager เป็นเกมกีฬาจำลองสถานการณ์ที่พัฒนาโดย Millenway Studios ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้จัดการทีม eSports ระดับโปรแบบง่าย ๆ โดยรูปแบบเกมก็จะคล้ายคลึงกับเกมตระกูล Pro Manager ทั่วไปแต่ใน Pro Gamer Manager จะมีรูปแบบการเล่นหลัก ๆ อยู่ 2 แบบครับได้แก่

 

Career Mode

ss_d7afe1807a3a2a64e72cfe05d5247ac7bba913d7.1920x1080

ใน Career Mode จะให้ผู้เล่นสวมวิญญาณเป็นเกมเมอร์ธรรมดาที่ไม่มีอะไรซึ่งผู้เล่นจะต้องสร้างชื่อเสียงของตนเองให้โด่งดังจนได้เซ็นสัญญากับทีมโปรและไต่อันดับจากล่างสุดให้มาอยู่จุดสูงสุดให้ได้และในโหมดนี้ก็จะมีเกม 2 ประเภทให้เลือกคือ FOBA (MOBA) และ FPS พร้อมกับเลือกบุคคลิกนิสัยได้ว่าจะให้เป็นคนยังไงซึ่งจะส่งผลต่อเกมที่เล่นด้วย

ss_8e31dbe1f36c1100bb995edf4c970587ee3b14c1.1920x1080

โดยเกมทั้งสองประเภทนี้ก็สามารถปรับแต่งเติ่มเติมได้อีกเช่นถ้าหากเลือกเกมแนว FOBA (MOBA) ก็จะมีเลือกฮีโร่และเลือกตำแหน่งว่าเราจะเล่นตำแหน่งไหนโดยที่ถ้าหากเล่นตำแหน่งเดิมซ้ำ ๆ ทักษะของผู้เล่นก็จะเพิ่มมากขึ้นส่งผลให้ทีมมีโอกาสชนะมากขึ้นด้วย

ss_9204957eace732f8380b92f202eecccbd914041e.1920x1080

นอกจากนี้ถึงแม้ว่าใน Career Mode จะสวมบทบาทเป็นเกมเมอร์แต่เราก็สามารถบริหารจัดการรายละเอียดปลีกย่อยได้เช่นการกำหนดแผนการเล่นว่าจะให้สมาชิกคนไหนเล่นตำแหน่งอะไรหรือกำหนดสไตล์การเล่นว่าจะเล่นแบบดุดันหรือเน้นป้องกันก็ยังได้

 

Manager Mode

ss_8ef622ae46796ecfa957a2b19837c5d61a4eb11c.600x338

ส่วนของโหมดนี้ก็จะเป็นส่วนของผู้จัดการทีมมีหน้าที่สรรหาเกมเมอร์หน้าใหม่มาปั้นให้เป็นดาวรุ่งและนำพาทีมคว้าชัยชนะในรายการแข่งขันต่าง ๆ ซึ่งในโหมดนี้ก็จะมีเกม 2 ประเภทให้เลือกเช่นเคยแต่หลังจากนี้จะมีรายละเอียดการจัดการเยอะกว่าซึ่งจะมีตั้งแต่ ห้องฝึก , ข่าวสาร , สมาชิกทีม , ลีค หรือมีผู้ช่วยคอยให้คำแนะนำเป็นที่ปรึกษาทีมด้วย

WTsb9iEosaFzVVYqnfrX3D-650-80

เมื่อคัดเลือกนักกีฬาเข้าทีมแล้วก็เข้าสู่การแข่งขันโดยจะต้องเริ่มแข่งรายการเล็ก ๆ ไปก่อนจนเด็กในสังกัดเก่งได้ที่แล้วก็สามารถก้าวขึ้นสู่ลีคระดับประเทศและระดับโลกคว้าเงินรางวัลระดับสูงได้

vrinaW8xFGTqNfXYLBncrC-650-80

เพื่อความสมจริงยิ่งขึ้นตัวเกมก็มีระบบการเงินใส่เข้ามาผู้เล่นสามารถดูได้ตลอดเวลาในตอนนี้สถานะทางการเงินของเราเป็นอย่างไรมีระบบการจ่ายเงินเดือนให้แก่ลูกทีมหรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ซึ่งตรงนี้ใครมีพื้นฐานเรื่องการเงินมาก่อนก็น่าจะได้เปรียบนะครับ

Pro Gamer Manager จึงเป็นเกมที่คอเกมหลาย ๆ คนต้องลองหรือใครที่อยากจะรู้ว่าการบริหารจัดการทีมกีฬา eSports มันเป็นอย่างไรก็สามารถเข้าไปเล่นได้โดยตัวเกมวางจำหน่ายแล้วบน Steam เรียบร้อยแล้วสนนราคาเพียง 289 บาท เข้าไปซื้อเกมได้ ที่นี่ ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

Other News

เอเซอร์ มุ่งมั่นผลักดันเยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาอีสปอร์ตด้วยการพัฒนาศักยภาพของตัวเองเข้าสู่วงการอีสปอร์ตประกาศจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก