Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR] HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ Cloud Revolver ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Kingston

AAA เกมอยู่ในยุคเฟื่องฟู นักเล่นเกมในปัจจุบันได้ใช้ระบบสำหรับเล่นเกมและมีการใช้อุปกรณ์เล่นเกมต่างๆ อย่างจริงจังมากขึ้น ความต้องการของระบบที่ใช้ในการเล่นเกมสำหรับ Blockbuster มีสูงยิ่งขึ้น

AAA เกมอยู่ในยุคเฟื่องฟู นักเล่นเกมในปัจจุบันได้ใช้ระบบสำหรับเล่นเกมและมีการใช้อุปกรณ์เล่นเกมต่างๆ อย่างจริงจังมากขึ้น ความต้องการของระบบที่ใช้ในการเล่นเกมสำหรับ Blockbuster มีสูงยิ่งขึ้น และเพื่อตอบสนองความต้องการในด้านของหูฟังประสิทธิภาพสูงสำหรับเล่นเกม HyperX แผนกหนึ่งของ Kingston Technology ซึ่งเป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ที่ได้เคยนำเสนอหูฟังสำหรับเล่นเกมซีรีส์ Cloud สู่ตลาดมาตั้งแต่ปี 2014 ในวันนี้มีความภูมิใจที่จะเปิดตัวโมเดลใหม่ HyperX Cloud Revolver™ เพิ่มเติมเข้าไปในกลุ่มหูฟัง

HyperX Cloud Revolver

Advertisement

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ให้ระบบเสียงระดับ สตูดิโอเกรด ไดเวอร์ไดเรกชั่น 50มม ที่ให้เสียงที่กว้างและลึก เพื่อความคมชัดของเสียงที่ดีขึ้น สำหรับเกมแอ็คชั่นชูตติ้ง และเสียงสภาพแวดล้อมในเกม ให้การปรับแต่งได้จากไดรเวอร์, ด้วยการออกแบบกลไกระบบเสียงชั้นแนวหน้า, ครอบหูฟังขนาดใหญ่และให้ผู้ใช้สามารถได้ยินเสียงจากศัตรูที่ไกลออกไปได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อชิงความได้เปรียบในการแข่งขันมากที่สุด ส่วนคนรักการฟังเพลง จะประทับใจกับประสบการณ์พลังเสียงราวกับฟังในคอนเสิร์ตฮอลล์

HyperX Cloud Revolver ด้วยเอกลักษณ์เมมโมรีโฟมสีแดงและสัมผัสหนังสุดหรูที่อยู่บนครอบหูฟัง และที่ครอบศีรษะ ซึ่งสวมสบายและคุณภาพที่ดีเยี่ยม สำหรับให้การเล่นเกมได้อย่างยาวนาน เช่นเดียวกับในรุ่น Cloud และ Cloud II, รวมถึงเฟรมโลหะที่ออกแบบให้มีความทนทาน มั่นคงและมีคุณภาพ นอกจากนี้ HyperX Cloud Revolver ยังมาพร้อมไมโครโฟนที่มีระบบตัดเสียงรบกวน จึงได้เสียงที่คมชัด สดใสและคุณภาพเสียงที่ดี ลดเสียงรบกวนจากภายนอก สายสัญญาณที่ยาว 2 เมตร พร้อมชุดควบคุมที่รองรับการต่อพ่วงสัญญาณเสียงและไมโครโฟน

หูฟังนี้รองรับได้หลายแพลตฟอร์ม (พีซี, เกมคอนโซล และอุปกรณ์มือถือ) และได้การรับรองโดย TeamSpeak™ และยังเข้ากันได้กับ Skype™, Ventrilo, Mumble และ RaidCall. โดยที่ HyperX Cloud Revolver ยังเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสียงแรกๆ ที่ได้รับการรับรองจาก Discord, ในการตอบสนองด้านเสียงที่รวดเร็วและแอพพลิเคชั่นแชตจากเหล่าเกมเมอร์

“HyperX Cloud Revolver ให้โพรไฟล์เสียงที่กว้าง จะเป็นจุดเปลี่ยนในเกม FPS เมื่อเกมเมอร์สวมใส่หูฟังนี้จะได้ยินเสียงของฝ่ายตรงข้ามแม้จะอยู่ห่างออกไป” Ann Bai, ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก กล่าวถึง HyperX “นับตั้งแต่เริ่มต้นการออกแบบหูฟังจนถึงการให้รายละเอียดและมีระดับเสียงของ Sound stage ที่กว้างที่สุดในตลาด เพื่อให้เกมเมอร์ไปถึงขีดสุดในการแข่งขัน”

HyperX Cloud Revolver ได้การสนับสนุนด้วยการรับประกัน 2 ปี และให้ความเชื่อถือในระดับตำนานจากคิงส์ตัน

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งของทาง Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSports มากกว่า 25 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้

คุณสมบัติและคุณลักษณะของ HyperX Cloud Revolver:
• ให้เสียง Sound stage ระดับสตูดิโอ: HyperX Cloud Revolver มีช่วงเสียงที่กว้างและระยะที่ลึก เพื่อความแม่นยำและเสียงที่ดีที่สุด และในการแข่งขัน คุณจะได้ยินเสียงฝ่ายตรงข้ามของคุณที่อยู่ไกลออกไป ด้วย Sound stage ที่มีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเกมแนว FPS และเปิดให้ได้รู้สภาพแวดล้อมโดยรอบและสำหรับสัมผัสประสบการณ์ในการฟังเพลงเช่นเดียวกับในคอนเสิร์ตฮอลล์
• ไดเวอร์แบบไดเรคชั่นรุ่นใหม่ในขนาด 50mm: ด้วยไดเวอร์ขนาด 50มม อยู่ในตำแหน่งขนานไปกับหู ให้เสียงที่สดใส คมชัด ด้วยเสียงเบสที่เพิ่มขึ้นและไดเวอร์ที่ให้เสียงตรงไปยังหู สำหรับตำแหน่งเสียงที่แม่นยำ
• เมมโมรีโฟมที่เป็นเอกลักษณ์ของ HyperX: ด้วยเมมโมรีโฟมสีแดง ที่มองเห็นได้จากด้านหลังของครอบหู ทำให้ HyperX แตกต่างจากคู่แข่ง ด้วยโฟมคุณภาพที่มีความหนาแน่นสูง บ่งบอกถึงรางวัลแห่งชัยชนะทั้งในเรื่องความสะดวกสบายและคุณภาพที่ดี ในขณะที่ให้ความสบายสูงสุดในช่วงเวลาที่เล่นเกมเป็นเวลานานๆ
• 2M ตัวควบคุมเสียง ที่เป็นส่วนต่อขยายร่วมกับช่องสเตอริโอและช่องเสียบไมโครโฟน: HyperX Cloud Revolver มาพร้อมกับกล่องต่อพ่วงสัญญาณและสายยาว 2 เมตร สำหรับต่อขยายสเตอริโอและไมโครโฟนสำหรับใช้งานบนพีซี และเหมาะมากกับการใช้งานร่วมกับระบบเสียงออนบอร์ด
• โครงโลหะที่มีความทนทาน: ออกแบบในเยอรมัน HyperX Cloud Revolver มีโครงสร้างโลหะที่แข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน มีความทนทาน
• ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนแบบถอดได้: ไมโครโฟนแบบถอดได้ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานสำหรับการเล่นเกมหรือถอดออกเพื่อใช้ฟังเพลง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ในการปรับตำแหน่งของไมโครโฟนได้อย่างยืดหยุ่น
• เข้ากันได้กับหลายแพลตฟอร์ม: HyperX Cloud Revolver เข้ากันได้ทั้ง พีซี, Xbox One™1, PS4™, Wii U™, Mac® and Mobile2 โดยที่คุณสามารถใช้หูฟังเดียวกันนี้ ร่วมกับพีซีและเครื่องเล่นเกมคอนโซลได้
• ได้การรับรองจาก TeamSpek: TeamSpeak™ certifies เป็นการรับรองคุณภาพเสียงที่คมชัดสดใสและให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ไร้เสียงสะท้อน เสียงรบกวนจากภายนอกหรือเสียงเพี้ยนในการทดสอบ รวมถึงความเข้ากันได้กับการแชตอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Discord, Skype™, Ventrilo, Mumble และ RaidCall

Headphone:
• ไดเวอร์: ไดนามิก, ขนาด 50มม กับแม่เหล็กนีโอดายเมียม
• ประเภท: ครอบเต็มศีรษะ, ครอบหูได้แบบปิดสนิด
• ตอบสนองความถี่: 12Hz-28,000Hz
• ความต้านทาน: 30 Ω
• ระดับแรงดันเสียง: 104.5dBSPL/mW ที่ 1kHz
• T.H.D.: น้อยกว่า 2 เปอร์เซนต์
• พลังไฟ: ระดับ 30mW, สูงสุด 500mW
• น้ำหนัก: 360 กรัม
• น้ำหนัก ไม่รวมไมโครโฟนและสาย: 376 กรัม
• ความยาวของสายและประเภท: หูฟัง (1 เมตร) + ตัวควบคุมเสียง (2 เมตร)
• การเชื่อมต่อ: หูฟัง – 3.5มม (4 pole) + ตัวควบคุมเสียง – 3.5มม ช่องสเตอริโอและช่องต่อไมโครโฟน

ไมโครโฟน:
• องค์ประกอบ: ไมโครโฟนอิเล็กทริก
• รูปแบบเสียง: ช่องทางเดียว, ตัดเสียงรบกวน
• การตอบสนองความถี่: 50Hz-18,000Hz
• ความไว: -40dBV (0dB=1V/Pa,1kHz)
1ต้องใช้ตัวแปลงสำหรับควบคุม Xbox One™ ที่ไม่มีพอร์ต 3.5mm (ตัวแปลงแยกจำหน่าย)
2ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่มีการเชื่อมต่อมาตรฐาน CTIA

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก