Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Free Game] Forza 6 Apex beta โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (เฉพาะ Windows 10)

คงจะทราบกันว่าเมื่อช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมาเกมรถแข่ง Forza 6 ก็มีข่าวคราวว่าจะถูกพัฒนาลงบน PC และจะเปิดให้เล่นฟรีโดยใช้ชื่อว่า Forza 6 Apex กันนะครับแต่วันนี้ก็มีข่าวดีสำหรับนักซิ่งเพราะล่าสุดทางผู้พัฒนา

คงจะทราบกันว่าเมื่อช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมาเกมรถแข่ง Forza 6 ก็มีข่าวคราวว่าจะถูกพัฒนาลงบน PC และจะเปิดให้เล่นฟรีโดยใช้ชื่อว่า Forza 6 Apex กันนะครับแต่วันนี้ก็มีข่าวดีสำหรับนักซิ่งเพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาได้เปิดช่วง Beta ให้ผู้เล่นที่สนใจเข้าไปทดสอบเกมได้แล้ววันนี้

forza_6_apex_1-600x337

Advertisement

Forza 6 Apex ในช่วง Beta นี้ก็จะเปิดให้ดาวน์โหลดเกมได้แล้วฟรีบน Windows Store โดยจะต้องมีเนื้อที่ว่างอย่างน้อย 18.8 GB สำหรับตัวดาวน์โหลดและต้องใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 เท่านั้นซึ่งสิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับใน Forza 6 Apex ก็จะคล้ายกับตัวเกม Forza 6 ฉบับคอนโซลบางส่วนเช่นมีสนามแข่งให้เล่นถึง 6 สนามและมีรถแข่งให้เลือกเล่นมากกว่า 63 คันครับ

นอกจากนี้ตัวเกมในช่วง Beta ก็จะมีการอัพเดตเกมเข้าไปด้วยโดยจะเริ่มการอัพเดตในช่วงฤดูร้อนและถ้าหากใครที่สนใจเกมรถซิ่งเกมนี้ก็เข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ที่ Windows Store แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ PC ของท่านจะรับได้หรือไม่ดังนั้นเลยมีสเปคเกมขั้นต่ำและขั้นแนะนำมาให้เทียบกันด้วยครับ

Minimum:

  • OS: Windows 10 64-bit version 1511
  • CPU: Intel Core i3-4170 @ 3.7 Ghz
  • GPU: NVIDIA GeForce GT 740 or Radeon R7 250X
  • HDD: 30 GB
  • RAM: 8 GB
  • VRAM: 2 GB

 

Recommended(1080p at 60 fps):

  • OS: Windows 10 64-bit version 1511
  • CPU: Intel Core i7-3820 @3.6 Ghz
  • GPU: NVIDIA GeForce 970 or Radeon R9 290X
  • HDD: 30 GB
  • RAM: 12 GB
  • VRAM: 4 GB

 

แนะนำสำหรับ 4K และ 60 fps:

  • OS: Windows 10 64-bit version 1511
  • CPU: Intel Core i7-6700k @ 4 Ghz
  • GPU: NVIDIA GeForce GTX 980ti or Radeon Fury X
  • HDD: SSD + 30 GB
  • RAM: 16 GB
  • VRAM: 6 GB or more

สำหรับ Forza 6 Apex ตัวเต็มจะเริ่มวางจำหน่ายจริงในช่วงฤดูร้อนปีนี้และจะเป็นเกม Free-to-Play ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

8 วิธีแก้ปัญหา เข้าเกมไม่ได้ เล่นไม่ได้ เด้งออกจากเกม Windows 11 เข้าเกมไม่ได้ เด้งออกจากเกม จอฟ้าและปัญหาเปิดเกมไม่ขึ้นปี 2024 นับเป็นสิ่งที่เกมเมอร์อาจเจอกันได้บ่อย เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเกม การสนับสนุน ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ไดรเวอร์ รวมไปถึงบรรดาระบบความปลอดภัย ก็ล้วนแต่มีส่วนด้วยกันทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต้องแก้ไขปัญหาก็คือ การเช็คและตรวจสอบจากอาการที่เกิดขึ้น เพื่อให้ทราบสาเหตุและแก้ไขได้ถูกต้อง เพราะถ้าวิเคราะห์ไม่ตรงจุด ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้...

How to

ในยุคนี้เมื่อแทบทุกงานในชีวิตต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้เมื่อไหร่ก็เป็นเรื่อง ทำงานลำบากอัปเดตงานกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้หรือแม้แต่เปิดดูสตรีมมิ่งเสพย์ความบันเทิงไม่ได้ ทำเอาใครหลายคนหงุดหงิดไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็ยังพอมีวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยกคอมไปหาช่างให้วุ่นวาย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะใช้ 1 ใน 7 วิธีนี้อาจแก้ปัญหาได้แถมอาจจะช่วยเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกันได้ด้วย โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ด้วยหลายเหตุผล แต่ก็สันนิษฐานปัญหาได้ไม่ยาก! ปัญหาหลักเวลาโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ เพราะบางคนเผลอกด Airplane mode อยู่...

How to

วิธีการแคปหน้าจอคอมในปี 2024 นี้ ไม่ว่าจะใช้คีย์ลัดของระบบปฏิบัติการ, ใช้โปรแกรมติดเครื่องหรือโหลดมาติดตั้งเพิ่มแล้วบันทึกเป็นวิดีโอ รวมถึงเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนเสริมในเบราเซอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทำให้เราสามารถเก็บภาพเอาไว้ใช้ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะแซวเพื่อนเอาสนุกสนานไปจนใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลเมื่อเกิดข้อพิพาทก็ได้ ซึ่งคีย์ลัดของแต่ละระบบปฏิบัติการและเบราเซอร์จะมีวิธีเรียกใช้งานแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าของทางผู้พัฒนา และบางโปรแกรมอาจจะไม่มีคีย์ลัดให้ใช้ ก็ต้องติดตั้งส่วนเสริม (Extension) เพิ่มเอง แต่ก็ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นแน่นอน สรุปวิธีแคปหน้าจอคอมทุกแบบ ครบเครื่องทั้ง Windows, macOS, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Google Chrome...

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก