Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] Xiaomi Mi Bunny สมาร์ทวอทช์สำหรับน้องๆ คุณหนูราคาเพียง 1,770 บาทเท่านั้น

ในขณะที่สมาร์ทวอทช์ส่วนใหญ่ในตลาดนั้นจะเน้นไปที่ผู้ใช้ซึ่งเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเด็ก ทว่าก็ยังมีบริษัทผู้ผลิตอยู่กลุ่มหนึ่งที่ยังคงคิดถึงตลาดสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กๆ อยู่ครับ โดยก่อนหน้านี้นั้นที่เปิดตัวออกมาได้ดีพอสมควร

ในขณะที่สมาร์ทวอทช์ส่วนใหญ่ในตลาดนั้นจะเน้นไปที่ผู้ใช้ซึ่งเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเด็ก ทว่าก็ยังมีบริษัทผู้ผลิตอยู่กลุ่มหนึ่งที่ยังคงคิดถึงตลาดสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กๆ อยู่ครับ โดยก่อนหน้านี้นั้นที่เปิดตัวออกมาได้ดีพอสมควรก็จะเป็น LG และบางบริษัทในประเทศจีน(ซึ่งไม่ค่อยจะมีชื่อเสียงในระดับโลกเท่าไรนัก) ทว่าล่าสุดพี่ใหญ่ในจีนอย่าง Xiaomi ดูเหมือนจะเห็นช่องทางในการเจาะตลาดสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กๆ จึงได้ทำการเปิดตัว Xiaomi Mi Bunny สมาร์ทวอทช์สีสันสดใสดีไซน์สุดน่ารัก(ซึ่งน่าจะเหมาะกับคุณหนูที่เป็นผู้หญิงมากกว่า) ออกมาครับ

Xiaomi Mi Bunny 600 01

Advertisement

Mi Bunny(หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Mitu Watch) นั้นผลิตมาจากวัสดุพลาสติกโพลีคาร์บอเนตในส่วนของตัวเรือนและสายรัดนั้นจะทำจากยางซิลิโคน ตัวเครื่องจะรองรับการเชื่อมต่อสมัยใหม่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi และ Bluetooth รวมไปถึงยังมีเซ็นเซอร์ GPS และ GLONASS มาให้ด้วยอีกต่างหาก ซึ่งทำให้ Mi Bunny ไม่ได้แตกต่างไปจากสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กของผู้ผลิตรายอื่นในการมาพร้อมกับฟีเจอร์สำหรับการติดตามตัวด้วยแอปพลิเคชัน(บนเครื่องสมาร์ทโฟนของผู้ปกครอง) เพื่อหาตำแหน่งของเด็ก ณ เวลานั้นๆ ได้ครับ

ฟีเจอร์เด็ดสุดที่คาดว่าทุกท่านน่าจะคาดเดาได้ที่จำเป็นกับสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กเล็กก็คือการมาพร้อมกับความสามารถในการโทรออกซึ่ง Mi Bunny นั้นจะมีการติดตั้ง SIM card แบบเติมเงินไว้ให้ภายในตัวเครื่องตั้งแต่ต้นและการโทรออกนั้นก็แน่นอนหล่ะครับว่าผู้ปกครองสามารถจะกำหนดเบอร์ของผู้ปกครองหรือเบอร์ฉุกเฉินที่จำเป็นเมื่อเด็กต้องการความช่วยเหลือให้สามารถโทรออกได้ โดยบนตัวเรือนนั้นจะมีปุ่ม SOS สำหรับส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือฉุกเฉินไว้ให้เด็กสามารถที่จะทั้งโทรและส่งตำแหน่งไปยังเครื่องสมาร์ทโฟนของผู้ปกครองได้ครับ

Xiaomi Mi Bunny มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 300 mAh ที่ทาง Xiaomi ยืนยันว่าสามารถที่จะใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน 6 วัน สำหรับราคาของ Xiaomi Mi Bunny นั้นหากจะว่าไปแล้วก็ไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไปครับ(เมื่อเทียบว่ามันเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กแล้ว Xiaomi Mi Bunny ก็มีราคาถูกกว่าผู้ผลิตรายอื่นแต่ถ้าเทียบกับ Xiaomi Mi Band แล้ว Xiaomi Mi Bunny กลับมีราคาแพงกว่าพอดู) ทั้งนี้ราคาของ Xiaomi Mi Bunny นั้นจะอยู่ที่ 299 Yuan หรือประมาณ 1,770 บาทครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 10 พัดลมพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว เห็นเครื่องเล็กๆ แต่เย็นฉ่ำ พกติดตัวไปได้ทุกที่ อัพเดท 2024 พัดลมพกพากลายเป็นกระแสยอดฮิตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศไทยที่อุณภูมิเพิ่มสูงขึ้นทุกปี การมีพัดลมแบบพกพาติดตัวไว้ใช้ในพื้นที่หรือสถานการณ์ต่างๆ นั้น ก็จะช่วยให้ร่างกายของเราไม่ร้อนจนเกินไป ให้ลมที่เย็นสบาย ช่วยผ่อนคลายให้เราได้มากยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำพัดลมพกพาที่จิ๋วแต่แจ๋ว ขนาดกะทัดรัด ปรับได้หลายระดับ พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ แถมแบตเตอรี่เยอะ ใช้งานกันได้ยาวๆ...

Buyer's Guide

แนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อมาใช้งาน เริ่มต้นแค่ 6 พัน อัพเดท 2024 จักรยานแบบไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อาศัยในหมู่บ้านหรือต้องการเดินทางในช่วงระยะสั้นๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่น่าซื้อมาใช้งาน ตอบโจทย์คนชอบจักรยาน ช่วยให้การเดินทางนั้นประหยัดเวลาและสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมเรายังได้ออกกำลังกายอีกด้วย จักรยานแบบไฟฟ้าที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำ จะเน้นที่รุ่นราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากนัก...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก