Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ผู้พัฒนา Dishonored 2 อธิบายข้อมูลเบื้องต้นของเกมและยืนยันจะไม่มีระบบ Co-op ในภาคนี้

ใครที่เป็นแฟนคลับหรือติดตามเกม Dishonored 2 มาก็จะรู้ว่าในภาคที่ 2 เราจะได้เล่นควบคุมตัวละครหลักถึง 2 ตัวได้แก่ Corvo Attano และ Emily Kaldwin แต่ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมคุณ Harvey Smith

ใครที่เป็นแฟนคลับหรือติดตามเกม Dishonored 2 มาก็จะรู้ว่าในภาคที่ 2 เราจะได้เล่นควบคุมตัวละครหลักถึง 2 ตัวได้แก่ Corvo Attano และ Emily Kaldwin แต่ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมคุณ Harvey Smith ได้ออกมาเผยข้อมูลเกมเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครทั้งสองพร้อมกับยืนยันว่าตัวเกมจะไม่มีระบบ Co-op อีกด้วย

HDppwBscw6zpppLcBHsyKd-650-80

Advertisement

Harvey Smith ในตำแหน่ง Creative Director ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเกม Dishonored 2 ที่จะวางจำหน่ายในปีนี้ว่าตัวเกมจะมีการพัฒนาในเรื่องของ Skill Tree , ระบบเสียงตัวละคร ที่จะให้ความรู้สึกและประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่และเขาก็ยังได้เสริมเกี่ยวกับตัวละครหลักทั้งสองตัวคร่าว ๆ ว่าจะมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงทั้งลักษณะกายภาพและรูปแบบการเล่นโดยที่ Corvo Attano จะเน้นความดุดันรุนแรง ส่วน Emily Kaldwin จะเป็นตัวละครที่ใช้ลูกเล่นแพรวพราวเยอะและทั้งคู่จะมอบความรู้สึกในการเล่นที่แตกต่างกันหรือมีวิธีสังหารเหยื่อแตกต่างกันดังนั้นคุณ Smith เลยบอกว่าถ้าอยากจะรับประสบการณ์ในเกมแบบเต็มสูบควรจะเล่นตัวละครทั้งสองตัวไปเลย

emily-kaldwin-dishonored-2

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของ Dishonored 2 นั้นก็จะมีในส่วนของระบบ Quick Save/Load , มีจุด Check Point ให้และระบบ Co-op ที่อาจจะเป็นข่าวร้ายเพราะคุณ Smith ออกมายืนยันแล้วว่าในภาคนี้จะมีไม่มีระบบ Co-op ให้เล่นครับเนื่องจากว่าระบบดังกล่าวจะทำให้อรรถรสการเล่นเกมเสียไปซึ่งคุณ Smith ตั้งใจว่าต้องการให้ Dishonored 2 เป็นเกมประเภทลอบเร้นที่สมบูรณ์แบบ

“เกมของพวกเราจะเน้นการลอบเร้น สังเกตการณ์ ลอบสังหารเป็นหลักซึ่งเหมาะกับการเล่นคนเดียว”

“พวกเราคิดว่าระบบ Co-op มันจะทำลายบรรยากาศเหล่านั้นจนหมดไปดังนั้นพวกเราจึงไม่มีการนำระบบนี้ใส่เข้าไปในเกมครับ”

Dishonored 2 จะอยู่ภายใต้การพัฒนาของ Bethesda มีกำหนดวันวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2016 บนเครื่อง Xbox One , PlayStation 4 และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก