Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[เกมราคาถูก] EA ลด The Sims 4, Battlefield 4, Hardline ถึง 60% พร้อมแจก DLC อีก 2 ตัวฟรี

เป็นข่าวดีสำหรับชาว Origin หรือใครที่อยากสอยเกมแต่ไม่มีตังค์เพราะตอนนี้ทาง EA ได้เปิดโปรโมชั่นใหม่เพื่อสาวก Battlefield และ The Sims 4 ด้วยการลดราคาเกมถึง 60% พร้อมกันนี้ก็ยังมี DLC จาก Battlefield 4

เป็นข่าวดีสำหรับชาว Origin หรือใครที่อยากสอยเกมแต่ไม่มีตังค์เพราะตอนนี้ทาง EA ได้เปิดโปรโมชั่นใหม่เพื่อสาวก Battlefield และ The Sims 4 ด้วยการลดราคาเกมถึง 60% พร้อมกันนี้ก็ยังมี DLC จาก Battlefield 4 กับ Hardline ให้ไปโหลดกันแบบฟรี ๆ อีกด้วยครับ

battlefield_4_dragons_teeth-600x343

Advertisement

รายละเอียดของโปรโมชั่นนี้ก็จะเป็นการลดราคาเกมตระกูล Battlefield เกือบทุกภาคไม่ว่าจะเป็น Battlefield 3 , Battlefield 4 , Battlefield Hardline , Battlefield: Bad Company 2 เป็นต้น โดยจะลดราคาเกินครึ่งถึง 60% สามารถเข้าไปซื้อได้ทาง Origin ครับ

probat

ส่วนทางด้าน The Sims 4 ก็จะลดราคาเกมที่เกี่ยวข้องกับ The Sims 4 ทั้งหมดยกเว้นภาค The Sims 4: Romantic Garden Stuff กับ The Sims 4: Cool Kitchen Stuff ที่จะไม่ลดราคาแต่ใครที่ยังไม่มีก็เข้าไปซื้อได้ครับที่ Origin

probat2

สุดท้ายของโปรโมชั่นตัวนี้ก็จะวกกลับมาที่เกม Battlefield อีกครั้งซึ่งคราวนี้จะไม่มีการลดราคาแต่จะให้ฟรีกันไปเลยกับ DLC Battlefield 4: Dragon’s Teeth และ DLC Battlefield: Hardline Robbery สามารถเข้าไปเก็บเกมได้ที่ Origin ครับ

probat4-horz

ส่วนระยะเวลาของโปรโมชั่นตัวนี้ก็ยังไม่มีกำหนดว่าจะหมดเมื่อไหร่แต่เพื่อความชัวร์ควรจะรีบเก็บเกมพวกนี้ก่อนเลยครับเพราะถ้ามัวชะล่าใจเดี๋ยวจะเสียใจภายหลังแน่ ๆ และที่สำคัญต้องเป็นสมาชิก Origin ก่อนถึงจะซื้อเกมได้ครับ

ที่มา: Origin , vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ฤดูกาลแห่งลดราคาเกมบน Steam ได้เวียนมาอีกครั้งแล้วกับ Steam Autumn Sale 2018 ที่จะมีเกมดังมากมายแห่กันมาลดราคาทำให้กระเป๋าตังค์ของทุนท่าน

Game News

เป็นดีลลดราคาเกมครั้งใหญ่ของค่าย Square Enix บน Steam ที่ตอนนี้ได้ลดราคาเกมในสังกัดแทบจะทุกเกมแล้วครับเรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับสาวกค่ายเกมนี้ที่จะได้ซื้อเกมในราคาถูกกว่าปกติโดยจะลดราคาสูงสุดอยู่ที่ 89% กันเลยทีเดียว

Game News

Tony Hawk Pro Skater HD เป็นเกมที่ปล่อยออกมาในปี 2012 โดยได้นำ Tony Hawk Pro Skater บนเครื่อง PS1 รวมถึงเนื้อหาในภาคที่ 2 มาปรับโฉมกราฟิกใหม่และวางจำหน่ายบน Steam ให้เกมเมอร์ผู้มีใจรักสเก็ตบอร์ดได้เล่นกันแต่ล่าสุด

Game News

เป็นการลดราคามหาโหดแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยกันอีกแล้วซึ่งในคราวนี้หวยก็มาลงที่เกม Mafia 3 นั่นเองครับกับโปรโมชั่นลดราคาบน Steam ถึง 50% กันเลยทีเดียวและข่าวดีซ้ำสองก็คือโปร ฯ นี้อยู่ยาวหมดเขตถึง 7 มิถุนายนกันเลยทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก