Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[Free] Workshop สำหรับผู้ใช้ Mac และ iPad ด้วยโปรแกรม Word, Excel, PowerPoint, Outlook

สิทธิพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า iStudio by comseven Free Workshop !! สำหรับผู้ใช้ Mac และ iPad ที่มีสนใจเเรียนรู้วิธีการใช้งาน Word, Excel, PowerPoint, Outlook รวมถึง Office ที่คุณคุ้นเคยและฟีเจอร์ต่างๆ

สิทธิพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้า iStudio by comseven Free Workshop !! สำหรับผู้ใช้ Mac และ iPad  ที่มีสนใจเเรียนรู้วิธีการใช้งาน Word, Excel, PowerPoint, Outlook รวมถึง Office ที่คุณคุ้นเคยและฟีเจอร์ต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Device ที่คุณชื่นชอบ

พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่นักเรียน นักศึกษาห้ามพลาด!!

Advertisement
  • Microsoft Office 365 personal ลด 20%
  • Microsoft Office MAC 2016 home and student ลด 30%

พิเศษซื้อ Microsoft หลังจาก Workshop ทันที  รับฟรี บัตร Starbucks มูลค่า 500 บาท

โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2559

รายละเอียดโปรโมชั่น คลิก >> http://www.maccomseven.com/microsoft-back-to-school/

คลิกเพื่อลงชื่อ Workshop ฟรี!! ตามวันเวลาและ สาขาของ iStudio by Comseven ใกล้บ้าน >> http://www.maccomseven.com/register-workshop-ms-back-to-school/

(Workshop) Microsoft Back to School - Edit4_800 x web

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

CONTENT

โดยปกติอุปกรณ์ที่ใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ตจะต้องมีการตั้งค่าเครือข่ายอยู่เสมอ และเมื่อมันไม่ดีขึ้นมาเมื่อไรคุณก็สามารถรีเซ็ทได้ วันนี้มาดูวิธีการของทางฝั่ง Mac กันบ้าง Mac ที่ใช้งาน macOS นั้นส่วนใหญ่แล้วถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการที่มีความน่าเชื่อถือเกือบตลอดเวลา แต่บางครั้งคุณอาจประสบปัญหาในขณะที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือพบกับความเร็วในการท่องเว็บที่ช้าลงได้ อินเทอร์เน็ตอาจทำงานได้ดีบนอุปกรณ์อื่นๆ ของคุณ(แต่กับ Mac แล้วดันช้าไปซะอย่างนั้น) ซึ่งปัญหาดังกล่าวนี้อาจสร้างความรำคาญได้ ซึ่งปัญหานี้นั้นมักไม่ชัดเจนว่าสาเหตุของปัญหาคืออะไร หรือแม้กระทั่งสรุปแล้วมันมีปัญหาที่ตัว Mac จริงๆ หรือเปล่า อย่างไรก็ตามหากคุณพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเผชิญกับปัญหาคล้ายกันนี้ คุณอาจต้องทำการรีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่ายบนเครื่อง Mac ของคุณ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีแปลงไฟล์ PDF เป็น Excel ภาษาไทยไม่เพี้ยน ทำได้ฟรี อัพเดท 2024 ไฟล์ PDF เป็นไฟล์เอกสารที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังมีเครื่องมือสำหรับการจัดการไฟล์ที่หลากหลาย การแปลงไฟล์เองก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญเช่นกัน นอกจากจะแปลงไฟล์เป็นไฟล์ doc/docx หรือรูปภาพอย่าง JPG, PNG ได้แล้ว PDF ก็ยังสามารถแปลงเป็นไฟล์อย่าง Excel ได้ด้วย ทีมงาน...

Tips & Tricks

รวมแหล่งดาวน์โหลดเทมเพลต PowerPoint ฟรี มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งสายวิชาการ, มินิมอล โหลดเลย! Microsoft PowerPoint เป็นโปรแกรมสำหรับการนำเสนอ ทำสไลด์, Presentation ที่มีความน่าสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมยังมีเทมเพลตให้เลือกนำมาใช้งานเยอะแยะมากมาย ทั้งในรูปแบบที่ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแหล่งสำหรับดาวน์โหลด เทมเพลต PowerPoint ฟรี ที่ตอบโจทย์กับทุกสายงาน มีหลากหลายแบบให้เลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก