Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[ASUS] ขอเสนอ ASUS ZenWatch 2 สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียม ลงตัวสำหรับคนยุคดิจิตอล

ล่าสุดนาฬิกาสมาร์ทวอทช์เอซุสก็ได้เริ่มวางขายในช่องทางออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย โดย ASUS ZenWatch 2 นี้ ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการนาฬิกาที่เป็นมากกว่านาฬิกาทั่วไป เพราะมีฟังก์ชันอัจฉริยะน่าสนใจมากมาย

ล่าสุดนาฬิกาสมาร์ทวอทช์เอซุสก็ได้เริ่มวางขายในช่องทางออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย โดย ASUS ZenWatch 2 นี้ ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการนาฬิกาที่เป็นมากกว่านาฬิกาทั่วไป เพราะมีฟังก์ชันอัจฉริยะน่าสนใจมากมาย ได้รับการการันตีด้วยรางวัลระดับสากล อย่าง Japan G mark good design และ German IF design award 2016 แม้แต่เว็บไซต์รีวิวชื่อดังของอังกฤษอย่าง Trusted Reviews ยังกล่าวชื่นชมว่า “ด้วยความที่ ZenWatch 2 มีน้ำหนักเบาและออกแบบมาให้เพรียวบางทำให้สวมใส่ได้สบาย” นอกจากนั้น “คุณภาพที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตเป็นมากกว่าแค่ความงามภายนอก แต่ยังสามารถสวมใส่ใช้งานได้ดี” (trustedreviews.com, 2016)

ZenWatch2

Advertisement

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ASUS ZenWatch 2 มีความพิเศษกว่านาฬิกาทั่วไป ด้วยคุณสมบัติหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นลำโพงในตัว ที่ทำให้สามารถสนทนาโทรศัพท์ผ่านทาง ZenWatch 2 ได้โดยตรง และยังอ่านข้อความแจ้งเตือนต่างๆ ผ่านทางหน้าปัดได้ทันที พร้อมความพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน ZenWatch 2 ด้วยกัน สามารถสนทนาผ่านระบบ ZenWatch Message ซึ่งเป็นช่องทางติดต่อที่สะดวกกว่าเคย รวมถึงสามารถทำหน้าที่เป็นรีโมทสำหรับสั่งถ่ายภาพและพรีวิวภาพได้ด้วย คุณสมบัติพิเศษเหล่านี้ถูกผสมผสานอยู่ในสมาร์ทวอทช์สุดพรีเมียมอย่าง ZenWatch 2 ที่รอให้ทุกท่านได้สัมผัส”

ASUS ZenWatch 2 ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นมาอย่างประณีตในทุกรายละเอียด ด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลคุณภาพสูงในดีไซน์ขอบโค้งมน อันเป็นการผสมผสานกันระหว่างปรัชญาการออกแบบในแบบของ Zen ร่วมกับความทันสมัยของเทคโนโลยีภายใน ด้านข้างตัวเรือนมาพร้อมปุ่มคราวน์อัจฉริยะ ที่นอกเหนือจากการสร้างความโดดเด่นและสวยงามแล้ว ยังเป็นปุ่มที่ใช้สั่งงานได้อีกด้วย อันเป็นหนึ่งในการออกแบบที่ทำให้ ZenWatch 2 ให้ความรู้สึกเป็นทั้งนาฬิกาข้อมือแบบคลาสสิก และเป็นสมาร์ทวอทช์ได้ในเวลาเดียวกัน

หน้าปัดแบบสัมผัสของ ASUS ZenWatch 2 มีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาด ทั้งขนาด 1.63 นิ้วที่เหมาะสำหรับผู้ชาย และขนาด 1.45 นิ้วที่เหมาะสำหรับผู้หญิง แต่สำหรับในส่วนของหน้าปัดบอกเวลานั้น ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้หน้าปัดสำเร็จรูปที่มีให้ปรับเปลี่ยนได้จากในแอพพลิเคชัน ZenWatch Manager แล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถสร้างสรรค์หน้าปัดบอกเวลาในแบบของตนเองผ่านแอพพลิเคชัน FaceDesigner ทั้งการปรับเปลี่ยนอินเตอร์เฟส รวมถึงปรับเปลี่ยนข้อมูลที่แสดงผลบนหน้าปัดได้ดังที่คุณต้องการ

ภายในของ ASUS ZenWatch 2 ได้บรรจุฮาร์ดแวร์และระบบการทำงานต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถบันทึกและเก็บสถิติกิจกรรมที่ส่งผลต่อสุขภาพได้อย่างแม่นยำ ทั้งด้านของการนับก้าวเดิน การวัดคุณภาพการนอนหลับ ทั้งยังมีฟีเจอร์ของผู้ช่วยด้านสุขภาพ ที่จะให้คำแนะนำการออกกำลังกาย เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ ZenWatch 2 ยังสามารถป้องกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IP67 ซึ่งรองรับการใช้งานในน้ำลึกสุด 1 เมตรได้นาน 30 นาที ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะสามารถใช้งาน ZenWatch 2 ได้ตลอดวัน

ASUS ZenWatch 2 มาพร้อมฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ได้แก่ ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 400 ร่วมกับแรมขนาด 512 MB พื้นที่ความจุ 4 GB เท่ากันในทั้งสองรุ่นขนาดหน้าปัด รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Bluetooth 4.1 และ Wi-Fi เพื่อการรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว กระจกหน้าปัด Corning Gorilla Glass 3 แบบโค้ง 2.5D

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 2 วัน และสแตนด์บายได้ถึง 3 วัน แม้ว่าจะถูกตั้งค่าให้แสดงผลผ่านหน้าจอตลอดเวลาก็ตาม รองรับฟีเจอร์ HyperCharge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 60% ภายในเวลาเพียงแค่ 15 นาที ด้วยขั้วชาร์จแบบแม่เหล็ก รองรับการเปลี่ยนสาย ทำให้ ZenWatch 2 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปโฉมได้ตามความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง

ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android Wear ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งแอพพลิเคชัน ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับ Android Wear โดยเฉพาะเพิ่มเติมได้ เพื่อให้ ZenWatch 2 เป็นมากกว่านาฬิกาข้อมือทั่วไป และยิ่งพิเศษขึ้นไปอีกสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน ASUS Zenfone หรือสมาร์ทโฟน Android รุ่นอื่นๆ เพราะคุณสามารถใช้ ZenWatch 2 ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานได้อีก ไม่ว่าจะใช้เป็นรีโมทและหน้าจอพรีวิวสำหรับสั่งถ่ายภาพ ใช้ปลดล็อกหน้าจอเครื่องแบบข้ามขั้นตอนการกรอกรหัสผ่าน เป็นต้น

ASUS ZenWatch 2 เปิดให้สั่งจองได้แล้ว ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชื่อดัง รวมถึงหน้าเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของเอซุสประเทศไทย ASUS Online Store (http://store.asus.com/th/) รวมถึงเตรียมจำหน่ายทุกช่องทางทั่วประเทศกลางเดือนนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก