Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Acer] ส่ง Predator Simulator Mobile คันที่ 2 มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมทั่วประเทศ

เอเซอร์ สานต่อการสร้างประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมเปิดตัว Predator Simulator Mobile ซีมูเลเตอร์โมบายคันที่ 2 จากเอเซอร์ เอาใจคอเกมที่ต้องการสัมผัสอรรถรสใหม่ของการเล่นเกม

เอเซอร์ส่ง Predator Simulator Mobile คันที่ 2 ลงสนามสำหรับคอเกม

Advertisement

มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ, 3 พฤษภาคม 2559 – เอเซอร์ สานต่อการสร้างประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมเปิดตัว Predator Simulator Mobile ซีมูเลเตอร์โมบายคันที่ 2 จากเอเซอร์ เอาใจคอเกมที่ต้องการสัมผัสอรรถรสใหม่ของการเล่นเกม ด้วยการผสานความแรงของเกมมิ่งแมชชีนจากเอเซอร์ที่มาพร้อมกับการประมวลผลจากอินเทล เข้ากับสมรรถนะความแรงของเครื่องยนต์จากมอเตอร์ไซค์ช้อปเปอร์สไตล์อเมริกันของ พาวเวอร์สตาเลียน ดีไซน์ลงตัวด้วยการออกแบบจากไอโมชั่นซิมูเลเตอร์

13 resize

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับ Predator Simulator Mobile นี้นับเป็นซีมูเลเตอร์สำหรับคอเกมคันที่ 2 ที่เอเซอร์ได้สร้างสรรขึ้น หลังจากที่ได้เปิดตัว Acer Predator Mobile คันแรกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากคอเกมจำนวนมาก Predator Simulator Mobile นี้ได้นำมอเตอร์ไซค์ สตาเลียน ไอรอน วัน สแตนดาร์ด 2015 (Stallions Iron One Standard 2015) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรูปแบบอเมริกันสไตลมาใช้ในการดัดแปลง และได้ติดตั้งอุปกรณ์เกมมิ่งดีไวซ์ในตระกูล Predator สุดยอดของฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกมที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีและการดีไซน์ ประกอบด้วย Predator Z35 จอมอนิเตอร์ดีไซน์โค้งแบบพาโนราม่าขนาด 35” ให้ความคมชัด ไม่กระตุกแม้ในอัตรารีเฟรชสูงด้วยเทคโนโลยีNVIDIA® Ultra Low Motion Blur (ULMB) และ Predator G6 สุดยอดเดสก์ท็อปดีไซน์ดุดัน สเปคเด็ด ให้พลังเต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลจาก Intel®

 15_resize

นายสืบสกุล ศรีสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอโมชั่นซิมูเลเตอร์ จำกัด กล่าวว่า กีฬา ESports และการเล่นเกมส์ได้รับความนิยมแพร่หลายในปัจจุบัน การมีอุปกรณ์และโครงสร้างที่รองรับความเหมือนจริงผสมผสาน อย่างลงตัวกับรูปแบบของเกมส์นั้นๆ จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงอรรถรสของการเล่นเกมส์ได้สนุกสนานยิ่งขึ้น สำหรับการออกแบบสร้างสรรค์  Predator Simulator Mobile ด้วยระบบจำลองการบิน ให้กับรถ Predator Simulator Mobile ในครั้งนี้ ทางไอโมชั่น ได้ใช้ระบบ ไฮโดรลิคไฟฟ้า ความเร็วสูง 400N เพื่อการแสดงประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ ทำงานร่วมกับระบบ ควบคุม ฮาร์ดแวร์ ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท โดยผ่านซอฟต์แวร์เกมแนว จำลองการบิน ทำให้ตัวโมเดลเครื่องบินลำนี้สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระทุกทิศทางในขณะเล่นเกมส์ รวมถึงการจำลองระบบสั่นสะเทือนเหมือนกับผู้เล่นได้ขับเครื่องบินจริง จึงเป็นการเปิดประสบการณ์การเล่นเกมส์ในรูปแบบสมจริง อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

3_resize

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ครบรอบ 40 ปีในปี 2016 และเป็นหนึ่งใน 5 บริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีสำนักงานอยู่มากกว่า 160 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล จัดทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 เกม VALORANT ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท เฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่ง Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ที่ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาท ร่วมมือ 2 มหาวิทยาลัย สานต่อและขับเคลื่อนอีสปอร์ตไทยในโครงการ Esports Internship Program ที่ส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์และความพร้อมในการก้าวไปเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนวงการเกมและอีสปอร์ตไทย Predator League ทัวร์นาเมนต์ยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กลับมาอีกครั้ง เอเซอร์ และอินเทล ผนึกกำลังร่วมกันเปิดสนามแข่งขันอีสปอร์ตครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ...

CONTENT

ตลาดโน้ตบุ๊กสายคุ้มที่ช่วงราคาหมื่นต้น ๆ แม้อาจจะดูเหมือนชนกับแท็บเล็ต แต่ก็ยังเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอยู่ ด้วยราคาที่จัดว่าไม่สูงมากสำหรับโน้ตบุ๊ก แต่สามารถใช้ทำงานพื้นฐานได้ มีหน้าจอ คีย์บอร์ด ทัชแพดแบบครบในตัว ทำให้สามารถพกไปใช้ทำงานที่ไหนก็ได้สะดวกกว่าแท็บเล็ตที่อาจจำเป็นต้องมีคีย์บอร์ดแยกไปอีกชิ้น เพื่อให้สามารถพิมพ์งานได้คล่องตัวกว่าการพิมพ์บนหน้าจอ ส่วนเรื่องประสิทธิภาพก็อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ยุคที่ AMD Ryzen กลับมาในโน้ตบุ๊กแบบเต็มตัว เพราะด้วยสมรรถนะ จำนวนคอร์ และความประหยัดพลังงาน ทำให้มีโน้ตบุ๊ก AMD เป็นตัวเลือกในช่วงราคาหมื่นต้น ๆ ที่น่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก