Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Xiaomi] CEO โชว์ Mi Band ที่มาพร้อมกับหน้าจอและอาจจะสามารถใช้ควบคุมโดรนได้ด้วย

สำหรับหลายๆ ท่านที่ได้ลองซื้อ Mi Band ของ Xiaomi มาใช้งานไม่ว่าจะรุ่นแรกหรือรุ่นที่สองนั้นเหตุผลหลักๆ หนึ่งเลยก็คือการที่ Mi Band นั้นมาพร้อมกับความสามารถที่เต็มเหนี่ยวแต่ราคาย่อมเยาว์ครับ(Mi Band

สำหรับหลายๆ ท่านที่ได้ลองซื้อ Mi Band ของ Xiaomi มาใช้งานไม่ว่าจะรุ่นแรกหรือรุ่นที่สองนั้นเหตุผลหลักๆ หนึ่งเลยก็คือการที่ Mi Band นั้นมาพร้อมกับความสามารถที่เต็มเหนี่ยวแต่ราคาย่อมเยาว์ครับ (Mi Band ดังถึงขั้นมีของปลอมวางจำหน่ายด้วยดังนั้นก่อนจะซื้อดูให้ดีก่อนนะครับ) อย่างไรก็ตามแต่ Mi Band รุ่นเก่านั้นอาจจะมีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ก็คือการที่มันไม่ได้มาพร้อมกับหน้าจอครับทำให้เวลาที่จะใช้งานในการอ่านค่าต่างๆ นั้นจะต้องดูค่าที่มันอ่านได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนเท่านั้น อย่างไรก็ดีครับเมื่อไม่นานมานี้ทาง Lei Jun ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Xiaomi ได้ออกมาโชว์ผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าน่าจะเป็น Mi Band รุ่นใหม่ซึ่งในครั้งนี้นั้นเจ้า Mi Band ที่อยู่ในภาพโชว์นั้นมันมาพร้อมกับหน้าจอแล้วหล่ะครับ

Mi Band Controlled Drone 600 02

Advertisement

ภาพดังกล่าวนั้นได้มีการโพสออนไลน์ออกมาโดยตัวของ Lei Jun เองครับ จากภาพนั้นจะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าน่าจะเป็น Mi Band รุ่นใหม่ได้มาพร้อมกับหน้าจอแบบ LCD แล้วและส่วนของจุดที่เป็นหน้าจอ(และที่เคยเป็นตำแหน่งของเซ็นเซอร์ต่างๆ) ก็ดูจะกว้างมากขึ้นกว่าเดิมด้วย น่าเสียดายที่ทาง Lei Jun นั้นไม่ได้โพสรายละเอียดอื่นๆ อะไรเพิ่มเติมไว้เลยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ แต่จากการที่มันมีขนาดกว้างขึ้นนั้นทำให้คาดได้ว่ามันน่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มากกว่าเดิมครับ(แต่เมื่อต้องนำมาใช้กับการแสดงผลผ่านหน้าจอด้วยแล้วก็ไม่รู้ว่าจะใช้ได้นาน 30 วันขึ้นเช่นเดิมหรือไม่)

Mi Band Controlled Drone 600 01

นอกไปจากนั้นแล้วอีกความสามามรถหนึ่งซึ่งอาจจะเป็นไปได้ที่ทาง Xiaomi ใส่เข้ามาใน Mi Band รุ่นใหม่นี้ด้วยก็คือความสามารถในการใช้ Mi Band ในการบังคับอากาศยานไร้คนขับหรือ Drone ได้ด้วยเพียงแค่หมุนไปมา(และใส่คำสั่งบังคับอากาศยานอื่นๆ ผ่านทางการออกท่าทาง) ตามสิทธิบัตรของทาง Xiaomi ที่พึ่งจะหลุดออกมาไม่นานนี้ แต่ทั้งนี้เรื่องความสามารถในการใช้บังคับอากาศยานไร้คนขับได้เนี่ยจะถูกเพิ่มขึ้นมาบน Mi Band ที่ถูกโชว์ในรูปของ Lei Jun รึเปล่านั้นก็ต้องคอยดูกันต่อไปหล่ะครับ

ที่มา : gizchina

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

Buyer's Guide

แนะนำนาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย สวมใส่ได้ทุกวัน รองรับโหมดออกกำลังกายมากมาย อัปเดต 2023 Smart Watch ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งการเน้นไปที่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือ เน้นการสวมใส่เพื่อตรวจจับ วัดค่าต่างๆ ในขณะที่ออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หรืออย่างใครที่ต้องการเน้นไปที่การรักษาสุขภาพ นาฬิกาเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้เราได้ทราบถึงค่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นาฬิกาออกกำลังกายก็มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ รวมไปถึงขนาด ทีมงาน NotebookSPEC...

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก