Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] เจ๋งโฮก!! ค้นพบฉากลับในเกม Doom ที่จะพาผู้เล่นย้อนอดีตเหมือนเล่น Doom ยุค 90’s

เกม Doom ฉบับ 2016 แม้จะว่าจะยังไม่ถึงวันวางจำหน่ายแต่ก็ได้เปิดให้ทดสอบ Beta กันไปแล้วซึ่งก็ได้ผลตอบรับที่ดีและแย่ผสมกันไปอีกทั้งในภาคนี้เป็นการรีบูทเนื้อเรื่องใหม่หมดเหมือนเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือกราฟิกทันสมัย

เกม Doom ฉบับ 2016 แม้จะว่าจะยังไม่ถึงวันวางจำหน่ายแต่ก็ได้เปิดให้ทดสอบ Beta กันไปแล้วซึ่งก็ได้ผลตอบรับที่ดีและแย่ผสมกันไปอีกทั้งในภาคนี้เป็นการรีบูทเนื้อเรื่องใหม่หมดเหมือนเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือกราฟิกทันสมัยขึ้นด้วยแต่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกม FPS ระดับตำนานมีหรือที่ผู้พัฒนาอย่าง id Software กับ Bethesda จะพัฒนาแค่กราฟิกเพียงอย่างเดียวแต่พวกเขายังแอบใส่ Secret ลับในเกมนี้อีกด้วยแต่จะเป็นอะไรมาดูกันดีกว่า

secretdoom

Advertisement

ความลับของ Doom 2016 นี้ก็ถูกค้นพบโดยทีมงานของ IGN ที่เขากำลับทดสอบเกมร่วมกับทีมงานพัฒนา Doom ซึ่งในตอนแรกเขาก็เล่นเกมเดินเรื่องไปตามปกติแต่พอเล่นไปสักพักเขาก็พบกับทางเข้าที่ดูแล้วไม่เหมือนใครแต่เมื่อเข้าไปแล้วก็น่าจะทำให้เกมเมอร์ยุค 90’s ต้องร้องอือหือแน่นอนครับเพราะสภาพบรรยากาศกราฟิกในเกมถูกเปลี่ยนให้เหมือนว่ากำลังเล่น Doom ภาคแรก ๆ อยู่เลยทั้งกำแพง , สิ่งปลูกสร้าง , ถังน้ำมัน , ไอเท็มบนพื้น ให้อารมณ์ Old-School สุด ๆ แต่ที่น่าเสียดายศัตรูภายในนั้นก็ยังเป็นภาพกราฟิกสมัยใหม่อยู่ครับ

**คำเตือนคลิปวีดีโอด้านล่างนี้จะเผยเนื้อหาสำคัญในเกม ถ้าไม่อยากถูกสปอยสามารถข้ามไปได้เลยครับ**

จากคลิปด้านบนก็น่าจะทำให้คอเกม Doom รุ่นเดอะน้ำตาไหลพรากกันตาม ๆ กันนะครับเพราะเหมือนได้ย้อนอดีตอันแสนหวานกลับมาอีกครั้งเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาก็ยังได้เสริมอีกว่าถ้าหากเล่นไปอีก Level ก็จะพบกับดนตรีประกอบเกมภาคแรกอีกด้วยนับว่าเป็นการเก็บรายละเอียดและเซอร์ไพรซ์สาวก Doom ได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวครับ

secretdoom2

secretdoom3

secretdoom4

ถ้าใครอยากจะเข้าไปสัมผัสกับตัวเกมก็คงต้องรออีกสักหน่อยเพราะตัวเกมจะวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 13 พฤษภาคม บนเครื่องเล่น PlayStation 4 , Xbox One และ PC หรือเข้าไปสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้ที่ Steam ในราคา 1,980 บาท

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเอาใจนักเล่นเกมมือใหม่ได้ไหมทว่ากับนักเล่นเกมรุ่นเก๋านั้นน่าจะดีใจกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดเในงาน QuakeCon 2019 นั้นทาง Bethesda

Game News

เนื่องในช่วงนี้ทางฝั่งต่างประเทศได้มีงาน QuakeCon 2018 เกิดขึ้นทำให้มีการเปิดเผยข้อมูลเกมใหม่ ๆ ในสังกัดออกมาด้วยซึ่ง Doom Eternal ก็เป็นหนึ่งในเกมไฮไลท์ของงานหลังจากปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ ในงาน E3 2018 ไปแล้วและในงานนี้เราก็ได้พบกับตัวอย่างเกมเพลย์แรกแบบจุใจ 7 นาทีเต็มเลยทีเดียว

Game News

เกม Doom จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของเกมแอ็คชั่น FPS ที่โคตรมันส์ระเบิดเถิดเทิงแต่กับ Doom VFR จะเปลี่ยนบรรยากาศให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ยิงปีศาจจากนรกด้วยแว่น Virtual Reality และถ้าหากใครที่อยากลุยโลกปีศาจพร้อมความสมจริงตอนนี้ตัวเกม

Game News

เกม Doom 1 นอกจากจะเป็นเกมระดับตำนานแล้วมันยังเป็นเกมที่หลาย ๆ คนชอบนำไป Mod เล่นบนเครื่องเล่นต่าง ๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็นตู้ ATM หรือ Touch Bar บน Macbook ก็มีมาแล้วแต่การ Mod เหล่านั้นต้องชิดซ้ายเมื่อเจอเกมเมอร์หนุ่มคนนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก