Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR] เลือกใช้ HyperX แล้วลุ้นไปสนุกด้วยกันกับ Xtreme X-Men Trip ที่ออสเตรเลีย

นับตั้งแต่ยุครุ่งเรืองที่ อโพคาลิปส์ ได้รับการเคารพบูชาในฐานะพระเจ้า และเป็นมนุษย์กลายพันธุ์คนแรกที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล Marvel’s X-Men ผู้เป็นอมตะตื่นขึ้นจากการหลับใหลมานับพันปี

นับตั้งแต่ยุครุ่งเรืองที่ อโพคาลิปส์ ได้รับการเคารพบูชาในฐานะพระเจ้า และเป็นมนุษย์กลายพันธุ์คนแรกที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล Marvel’s X-Men ผู้เป็นอมตะตื่นขึ้นจากการหลับใหลมานับพันปี อโพคาลิปส์ รวบรวมลูกทีมมนุษย์กลายพันธุ์ที่ทรงพลัง เพื่อล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และสร้างโลกใหม่ เหล่า X-Men รุ่นใหม่ จึงต้องต่อกรกับศัตรูที่ร้ายกาจ เพื่อปกป้องมนุษยชาติให้รอดพ้นจากหายนะ ถือเป็นบทสรุปสุดท้ายในภาพยนต์ไตรภาค X-Men ที่ย้อนเล่าความเป็นมาของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งกำลังจะฉายในโรงภาพยนต์ในช่วง 19 พฤษภาคมนี้ ดังนั้น HyperX ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ Kingston Technology มีความตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือกับ 20th Century Fox เพื่อนำเสนอ incredible opportunity ให้กับคุณได้ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยสุดมันของเหล่า X-Men กันที่ Gold Coast ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งคุณจะได้ร่วมฝึกฝนทักษะความสามารถของมนุษย์กลายพันธุ์คนโปรดเพื่อเตรียมรับมือกับ Apocalypse กัน

โดยในระหว่างเดือนพฤษภาคมนี้ หากคุณซื้อสินค้าใดๆ ก็ได้ในกลุ่ม HyperX คุณสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “X-Men Trip Lucky Draw” และลุ้นรับรางวัลเป็นหูฟังเกมมิ่งระดับตำนานอย่าง HyperX Cloud II, แฟลชไดรฟ์สุดเจ๋ง Savage USB และรางวัลใหญ่กับสุดยอดทริปที่ Gold Coast นอกจากนี้คุณยังจะได้รับชุดของขวัญสุดพิเศษจาก Hyper และ X-Men เมื่อซื้อสินค้า Hyper ที่ร่วมรายการอีกด้วย งานนี้ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ระวังให้ดี เพราะ Apocalypse กำลังใกล้เข้ามาแล้ว ถึงเวลาที่จะลุกขึ้นและร่วมต่อสู้ไปด้วยกันกับ HyperX

Advertisement

Gearup with HyperX

เลือกใช้ HyperX แล้วลุ้นไป X-Men Trip
วันที่ร่วมกิจกรรม: 1-31 พฤษภาคม 2559
จับรายชื่อผู้โชคดี: เมื่อซื้อสินค้าใดๆ ก็ตามของ HyperX คุณสามารถร่วมกิจกรรม “X-Men Trip Lucky Draw” เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ดังนี้
• ทริปผจญภัยสุดมัน 4 วันที่ Gold Coast ประเทศออสเตรเลีย สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ประกอบไปด้วยตั๋วเครื่องบินไปกลับสำหรับ 2 ท่าน ที่พักโรงแรมหรู 3 คืน และกิจกรรม Superhero Flyboarding และการกระโดดร่มชูชีพ (รวมทั้งหมด 1 รางวัล)
• หูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud II (รวมทั้งหมด 5 รางวัล คละสี)
• แฟลชไดรฟ์ HyperX Savage USB ความจุ 64GB (รวมทั้งหมด 10 รางวัล)
• กิจกรรมนี้จัดขึ้นในประเทศอินเดีย เกาหลีใต้ มาเลเซีย ไต้หวัน ไทยเท่านั้น
ซื้อปั๊บ รับไปเลย: รับชุดของขวัญสุดพิเศษจาก Hyper และ X-Men เมื่อซื้อสินค้า Hyper ที่ร่วมรายการ

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งของทาง Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSports มากกว่า 25 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก