Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer อัพเดทกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีปี 2016 พร้อมประกาศความก้าวหน้าทางธุรกิจในงาน next@acer

เอเซอร์เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ประจำปี 2016 พร้อมทั้งอัพเดทความคืบหน้าของกลุ่มธุรกิจใหม่ในงานแถลงข่าวระดับโลก next@acer ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

เอเซอร์อัพเดทกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีปี 2016

พร้อมประกาศความก้าวหน้าทางธุรกิจ

ในงาน next@acer ที่นครนิวยอร์กสหรัฐอเมริกา

กรุงเทพ, 27 เมษายน 2559 เอเซอร์เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ประจำปี 2016 พร้อมทั้งอัพเดทความคืบหน้าของกลุ่มธุรกิจใหม่ในงานแถลงข่าวระดับโลก next@acer ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

เอเซอร์มุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจหลักผ่านหลากหลายช่องทาง ควบคู่ไปกับการสำรวจตลาดใหม่ๆ เพื่อขยายช่องทางทางธุรกิจให้สอดรับกับการปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางธุรกิจสู่การเป็นบริษัทที่นำเสนอฮาร์ดแวร์ + ซอฟต์แวร์ + บริการ  เพื่อที่จะกระตุ้นและเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เอเซอร์ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง Predator สำหรับการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่สำหรับผู้บริโภค เช่น โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 และคอนเวอร์ทิเบิล คอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรธุรกิจ รวมไปถึง Chromebook และผลิตภัณฑ์อื่นๆในซีซั่นนี้

Advertisement

“เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวผลิตผลที่เกิดจากการปฏิรูปองค์กรของเรา” เจสัน เฉิน ประธานและซีอีโอของเอเซอร์ กล่าว “ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ จากธุรกิจหลักของเราซึ่งมุ่งเน้นการผลิตสินค้าไอที เราได้ดำเนินการในการขยายธุรกิจใหม่ พร้อมทั้งนำเสนอคอมพิวเตอร์ติดจักรยานรุ่นแรกในอุตสาหกรรมที่ประกอบด้วยโปรแกรมบันทึกวิดีโออัจฉริยะแบบในตัว”

The Switch Alpha 12 โน๊ตบุ๊คทูอินวัน ถอดด้ามมากับดีไซน์เพรียวบาง นวัตกรรมโน๊ตบุ๊คแบบคอนเวอร์ทิเบิลและ 2-in-1 ที่เพรียวบาง

Switch Alpha 12 เพิ่มศักยภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์ 2-in-1 ยอดนิยมของเอเซอร์ ด้วยเทคโนโลยีการระบายความร้อนด้วยของเหลว เทคโนโลยีจากเอเซอร์ ที่ช่วยให้เครื่องทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพ ไร้เสียงรบกวน ในดีไซน์ที่เพรียวบางเป็นพิเศษ เพราะไม่ต้องใช้พัดลมระบายความร้อน กลุ่มผลิตภัณฑ์ S series ที่เพรียวบางนี้มอบการผสานรวมที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและเสถียรภาพในระดับราคาที่คุ้มค่าด้วยรุ่น Aspire S 13 และพร้อมกันนี้เอเซอร์ยังได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบคอนเวอร์ทิเบิลขนาด 15 นิ้วที่บางที่สุด รุ่น Aspire R 15

Switch-Alpha-12_SA5-271_04


ต่อยอดกลุ่มผลิตภัณฑ์ Predator สำหรับเกมเมอร์

ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง Predator สำหรับเกมเมอร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ได้แก่ โน๊ตบุ๊ค Predator 17 X และเดสก์ท็อป Predator G1  พีซีสำหรับการเล่นเกมที่รองรับอุปกรณ์ Virtual Reality (VR) จากผู้ผลิตหลัก 4 ราย ได้แก่ Oculus, HTC Vive, OSVR และ StarVR  นวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม เช่น ระบบระบายความร้อนด้วยพัดลม 3 ตัว มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจากชิ้นส่วนระดับเดสก์ท็อปในรุ่น Predator 17 X ช่วยให้เกมเมอร์เพลิดเพลินกับสมรรถนะที่เหนือชั้นในคอมพิวเตอร์แบบพกพาสำหรับการเล่นเกม

Predator-G1_G1-710_05

“กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกม Predator ของเอเซอร์ได้รับคำชมเชยจากผู้เชี่ยวชาญเกมทั่วโลก” เจสัน เฉิน กล่าวเพิ่มเติม“ธุรกิจเรากำลังเป็นไปได้ดีด้วยอัตราการเติบโตของยอดขายเกมมิ่งเดสก์ท็อปที่สูงกว่าอัตราเฉลี่ยของอุตสาหกรรมถึง 3 เท่าในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้”

Predator-Z1_Z271_05

เพิ่มไลน์สินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรธุรกิจ

เอเซอร์เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อป และจอภาพรุ่นใหม่สำหรับลูกค้าองค์กร รวมถึง TravelMate P658 ขนาด 15 นิ้ว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล P6 ที่มีรางวัลเป็นเครื่องรับประกัน ประกอบด้วยเทคโนโลยี 802.11ad Gigabit Wi-Fi จาก Qualcomm Atheros, Inc. มอบความเร็วสูงสุด 4.6 Gbps รองรับสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไหลลื่นเทียบเท่ากับการเชื่อมต่อแบบใช้สาย สามารถเชื่อมต่อโน๊ตบุ๊คเข้ากับหลายจอภาพ เครือข่าย และพอร์ต I/O อื่นๆ ผ่านทาง Acer ProDock Wireless

TravelMate-P658-02

Veriton N series กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นล่าสุดเดสก์ท็อป N6640G และ N4640G สำหรับลูกค้าองค์กร ที่ผสานความยืดหยุ่น การรักษาความปลอดภัย และการบริหารจัดการในโครงเครื่องขนาดกะทัดรัด 1 ลิตร สามารถต่อขยายได้ด้วยดีไซน์แบบโมดูลาร์ ทั้งในส่วนของการ์ดแสดงผล ไดรฟ์ออปติคอล และอุปกรณ์เสริมสำหรับการขยาย I/O และทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยมกับจอภาพรุ่นใหม่ Acer BE0 series มาพร้อมกับฟีเจอร์ ZeroFrame โดยมีกรอบที่แคบมากทั้ง 4 ด้านของจอแสดงผล

veriton-n-family-01_f7p1
ความก้าวหน้าใหม่ของธุรกิจ

ภายใต้แผนการปรับเปลี่ยน ที่นำเสนอความสมบูรณ์ของอีโคซิสเต็มทั้ง ฮาร์ดแวร์ + ซอฟต์แวร์ + บริการ เอเซอร์ได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กสำหรับจักรยานรุ่นแรก Xplova X5 ที่สามารถถ่ายภาพวิดีโอ นับเป็นโซลูชั่นที่ผสานรวมฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการอย่างครบวงจร ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่ชื่นชอบการขี่จักรยานที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น เอเซอร์ได้เข้าซื้อกิจการของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ติดจักรยานGPS ภายใต้แบรนด์ Xplova เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสำรวจและขยายขอบเขตธุรกิจเข้าสู่ตลาดบริการด้านกีฬา  Xplova X5 บันทึกภาพการเดินทางของผู้ขับขี่จักรยาน รองรับการซิงค์ข้อมูล จัดเก็บ แชร์เส้นทางการขี่จักรยานที่โปรดปราน รวมไปถึงสถานที่ที่น่าสนใจ บนโซเชียลมีเดียและระบบคลาวด์  นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของ “BeingWare” ในแบบฉบับเอเซอร์ ที่ก้าวเข้าสู่ยุค Internet of Beings หรือ IoT พร้อมระบบอัจฉริยะ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

acer-xplora-x5-630x420

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย สเปคของผลิตภัณฑ์ และราคาได้ที่ www.acer.com  ทั้งนี้ข้อมูลเกี่ยวกับสเปค ราคา และการวางจำหน่ายจะแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ next@acer ติดตามได้ที่ acer.com/nextatacer

 

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ครบรอบ 40 ปีในปี 2016 และเป็นหนึ่งใน 5 บริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีสำนักงานอยู่มากกว่า 160 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก