Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Recommend] 10 เกมฟรีน่าเล่นบน Web Browser ที่จะเล่นกี่ครั้งก็ไม่มีวันเบื่อพร้อม Link เล่นเกม

ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะเข้าสู่ยุคที่มีเกม PC และเกม Console เจ๋ง ๆ วางจำหน่ายกันมากมายก็ตามทีแต่ว่ายังมีเกมประเภทที่จัดว่ามีคนนิยมเล่นทุกยุคทุกสมัยไม่ว่าจะเด็กเล็กหรือผู้ใหญ่ก็คงจะไม่พ้นเกมประเภทเล่นบนเว็บเบราเซอร์

ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะเข้าสู่ยุคที่มีเกม PC และเกม Console เจ๋ง ๆ วางจำหน่ายกันมากมายก็ตามทีแต่ว่ายังมีเกมประเภทที่จัดว่ามีคนนิยมเล่นทุกยุคทุกสมัยไม่ว่าจะเด็กเล็กหรือผู้ใหญ่ก็คงจะไม่พ้นเกมประเภทเล่นบนเว็บเบราเซอร์นั่นเองและเหตุที่นิยมก็คงจะเป็นการเล่นเกมฟรีไม่เสียเงินและไม่ต้องใช้เวลาติดตั้งเกมให้ยุ่งยากเรียกว่าเปิดเว็บขึ้นมาก็เล่นได้เลยและสมัยนี้เกมบนเว็บก็มีความสามารถเทียบเท่าพอ ๆ กับน้อง ๆ เกม PC กันเลยทีเดียวดังนั้นในวันนี้เลยจะมาแนะนำเกมบนเว็บกันบ้างว่ามีเกมไหนน่าเล่นกันบ้าง

page

Advertisement

 

Frog Fractions

Link

ff-fb-title

เริ่มกันด้วยเกมเจ้ากบน้อยที่ดูผิวเผินอาจจะไม่ซับซ้อนมากแค่คลิกเม้าส์เพื่อให้เจ้ากบปล่อยลิ้นเพื่อจับแมลงมากินโดยจะได้คะแนนตามประเภทของแมลงแต่เกมนี้ก็มีการเพิ่มระบบให้ซับซ้อนขึ้นด้วยระบบอัพเกรดกบที่เราสามารถเพิ่มความเร็วการปล่อยลิ้นหรือเรียกเต่ามาขี่หลังเพื่อให้เคลื่อนไหวได้เต็มที่ก็ยังได้ครับเข้าไปลองเล่นที่ Link ด้านบนกันได้เลย

 

Cookie Clicker

Link

Cookie_Clicker_Screenshot

เป็นเกมซิมูเลเตอร์ที่ให้ผู้เล่นสร้างอาณาจักรของตนเองด้วยวัสดุที่เป็นขนมคุกกี้มีรูปแบบเกมที่ง่ายมาก ๆ เพียงแค่คลิกที่ขนมคุกกี้ด้านซ้ายมือแล้วเราก็จะได้คุกกี้ไปเรื่อย ๆ โดยจะมีสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ที่ต้องใช้จำนวนคุกกี้ในการสร้างและสิ่งก่อสร้างพวกนี้ก็จะช่วยเพิ่มจำนวนการได้คุกกี้ไปด้วยและสิ่งที่สนุกก็คือเราจะต้องเร่งจำนวนการสร้างคุกกี้ให้ได้มาก ๆ เพื่อที่จะได้สร้างสิ่งของชิ้นใหม่ต่อไปให้เร็วที่สุดครับ

 

Tetris

Link

0_21_FreeTetris_screenshot

มาถึงเกมนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักและไม่เคยเล่นแน่นอนกับเกม Tetris ที่ผู้เล่นจะต้องจัดเรียงตัวต่อให้ครบแถวถึงจะได้คะแนนจุดเด่นของเกมคือตัวต่อที่มีหลายลักษณะให้ผู้เล่นต้องคิดกันว่าควรจะนำมันไปวางตำแหน่งใดถึงจะเหมาะสมที่สุดเกมนี้ก็คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากเพราะทุกคนต่างก็เคยผ่านมันมาหมดแล้วครับ

 

Agar.IO

Link

agario-agario-game-skins-extended-cheats-hack-how-play-tips-tricks-google-chrome

เกมเล็ก ๆ แต่ความสนุกที่ได้กลับไม่เล็กตามด้วยเกมเพลย์ที่เราจะเป็นเชื้อโรคตัวหนึ่งต้องไล่กินเชื้อโรคตัวอื่น ๆ เพื่อขยายร่างเติบโตรวมไปถึงคอยหนีบรรดาเชื้อโรคตัวใหญ่ไม่ให้ถูกงาบไปเสียก่อนด้วย ตัวเกมสามารถแบ่งตัวได้โดยการกด Space Bar เพื่อเพิ่มจำนวนให้มากขึ้นหรือเราจะไล่กินเชื้อโรคตัวเล็ก ๆ รอให้โตเต็มที่ค่อยไปเขมือบพวกตัวใหญ่ ๆ ก็ได้เช่นกัน

 

Slither.IO

Link

screen640x640

ก็เป็นเกมที่มีความคล้ายกับ Agar.IO เพียงแค่เปลี่ยนจากเชื้อโรคแบคทีเรียมาเป็นตัวหนอนเท่านั้นรูปแบบเกมก็เหมือนกันที่เน้นคอนเซ็ปต์ปลาใหญ่กินปลาเล็กผู้เล่นจะต้องไล่กินหนอนตัวเล็ก ๆ เพื่อขยายร่างแล้วค่อยไปจัดการกับพวกหนอนตัวใหญ่โดยมีจุดมุ่งหมายคืออยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนั่นเอง

 

Browser Quest

Link

promo-title

เกมแนว MMORPG ออนไลน์เฉกเช่น World of Warcraft ที่มีรูปแบบการเล่นไม่ต่างกันไม่ว่าจะเป็นตีมอนสเตอร์ , ทำเควส , พูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์รวมไปถึงมี Archievement ให้เก็บมากมาย ตัวเกมจะในสไตล์ Point and Click ใครที่ชอบเกม RPG ไม่ควรพลาดเกมนี้ครับเล่นเพลินจนลืมเวลาพักเที่ยงแน่นอน

 

Robot Unicorn Attack Evolution

Link

pony-game-robot-unicorn-attack-evolution-game

เกมที่มีภาพกราฟิกฟรุ้งฟริ้งแต่รูปแบบการเล่นจัดว่าดิบเถื่อนขัดกับหน้าตาเหลือเกินโดยจะต้องควบม้าไปให้ได้ไกลที่สุดแต่ระหว่างทางจะมีอุปสรรคและทางต่างระดับคอยขัดขวางดังนั้นผู้เล่นจะต้องกระโดดหลบและใช้ความเร็วพลังสายรุ้งฝ่าไปให้ได้แม้ว่าภายนอกจะเป็นเกมเหมือนจะน่ารักเหมาะกับผู้หญิงแต่ถ้าได้เล่นแล้วต้องบอกเลยว่าโคตรมันส์ครับ

 

ABOBO’s Big Adventure

Link

abobos-big-adventure610

เกมกราฟิก 8-Bit สมัยเครื่องเกมยุคเก่ากับการผจญภัยของนักกล้ามคนหนึ่งที่เข้าไปอยู่ในโลกแห่งเกม ตัวเกมจะเป็นเกมไฟท์ติ้งเดินด้านข้างจะต้องปราบศัตรูและบอสเพื่อไปยังด่านถัดไปแต่เกมนี้พิเศษตรงที่ศัตรูที่เผชิญนั้นจะเป็นตัวละครจากในเกมรุ่นเก่าทั้งนั้นเช่น Donkey Kong , เห็ดในเกม Mario เป็นต้น นอกจากนี้ความรุนแรงของเกมก็จัดหนักเลือดสาดแบบ 18+ เอาใจเกมเมอร์ฮาร์ดคอกันอีกด้วย

 

Wonderputt

Link

hqdefault-2

เกมตีกอล์ฟสุดแนวที่จะให้ผู้เล่นตีกอล์ฟในสนามในรูปแบบต่าง ๆ ด้วยดีไซน์สุดล้ำมีจุดเด่นที่เมื่อผ่านด่านไปเรื่อย ๆ สนามก็จะเปลี่ยนรูปร่างไปด้วยเหมือนกันดังนั้นก็จะพบว่าในเกมนี้มีสนามกอล์ฟที่มีรูปร่างไม่ซ้ำแบบแถมกราฟิกกับเพลงประกอบก็จัดว่าสวยงามใครชอบเกมไอเดียล้ำ ๆ ต้องเล่นครับ

 

Doom

Link

master-levels-for-doom-ii_11

ปิดท้ายด้วยเกม FPS ในตำนานที่ถูกพอร์ตลงมาให้เล่นหน้าเว็บได้แล้วละรูปแบบการเล่นก็ไม่ต่างอะไรจากฉบับออริจินอลใครอยากจะรำลึกเกมเก่าเกมนี้ก็จัดไปอย่าให้เสียครับ

ทั้งหมด 10 เกมนี้ก็ถือว่าเป็นเกมที่น่าเล่นมากที่สุดถ้าหากใครมีเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจก็สามารถแชร์ความคิดเห็นมาได้นะครับ

ที่มา: twinfinite

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

จะปรับ firefox ให้เร็วแรงทันใจ ทำไม่ยาก ไม่กี่ขั้นตอนก็เร็วแล้ว! นอกจาก Google Chrome ที่มีเคล็ดลับการปรับแต่งให้กินแรมน้อยลงและทำงานเร็วแล้ว เว็บเบราเซอร์ชื่อดังอีกตัวอย่าง Mozilla Firefox ก็มีเคล็ดลับปรับ Firefox ให้เร็วโดยเฉพาะเช่นกัน ซึ่งวิธีการปรับแต่งนั้นทำได้ง่ายไม่แพ้กับ Google Chrome และข้อดีที่ผู้ใช้หลายคนไม่ยอมเปลี่ยนใจไปใช้เบราเซอร์อื่น คือเป็นเบราเซอร์ที่กินแรมน้อย เป็นมิตรกับพีซีที่มีแรม 8GB หรือน้อยกว่ามากAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Tips & Tricks

ปัญหาในการเข้า Youtube ไม่ได้น่าจะเป็นปัญหาที่กวนใจเพื่อนๆไม่ใช่น้อย อาจจะมีหลายท่านที่เคยประสบปัญหามาแต่ยังหาวิธีแก้ไขไม่ได้ ทางทีมงานได้คัดวิธีแก้ไขผ่านทาง Web browser เป็นหลักโดยจะมีอยู่สองตัวที่นิยมใช้กันคือ google chrome และ firefox เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องทำครบทุกขั้นตอน

Other News

Chrome เว็บเบราว์เซอร์จาก Google เป็นเบราว์เซอร์ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ใช้เป็นจำนวนมากทั่วโลก ใช้งานง่าย หลากหลาย แถมยังใช้งานร่วมกับบัญชีของ Google ได้ ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ปัญหาใหญ่ปัญหาเดียวที่มีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจาก Chrome ที่ผู้ใช้ทุกคนต้องประสบพบเจอ นั่นก็คือ ปัญหาที่ตัวเว็บเบราว์เซอร์นี้ใช้ทรัพยากร RAM ของเครื่องคอมพิวเตอร์สูงมาก (เกินไป) Advertisement แต่ปัญหางี้กำลังจะหายไปเพราะทาง Google ได้ออกมาบอกว่า กำลังจะนำระบบ Segment...

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก