Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR] สนุกสนานกับการท่องเที่ยวในวันหยุด ด้วยสมาร์ทโฟนและ Kingston MobileLite Wireless G3

ถ้าวันหยุดของคุณคือการได้เดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ และพักผ่อนในบรรยากาศดีๆ โดยมีสมาร์ทโฟนคู่ใจสำหรับให้ความบันเทิง

ถ้าวันหยุดของคุณคือการได้เดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ และพักผ่อนในบรรยากาศดีๆ โดยมีสมาร์ทโฟนคู่ใจสำหรับให้ความบันเทิง และยังเป็นเครื่องมือที่ให้เราสามารถเชื่อมโยงเข้าสู่โลกของโซเชียลเน็ตเวิร์ก ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Line และอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว นอกเหนือจากการใช้โทรติดต่อสื่อสารตามปกติ สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต จึงเป็นเพื่อนคู่ใจของนักเดินทาง ที่มักพกติดตัวกันเสมอ

Kingston MobileLite Wireless G3-frt

Advertisement

ถ้าคุณต้องใช้สมาร์ทโฟนในระหว่างเดินทางท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเราต้องใช้ทั้งการโทรศัพท์เพื่อติดต่อ สอบถาม ทั้งเรื่องที่พัก ตำแหน่งสถานที่ท่องเที่ยวหรือร้านอาหาร ที่อาจจะต้องใช้ทั้งการโทร เปิดอินเทอร์เน็ตหรือการใช้ GPS เพื่อหาพิกัด แต่แบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนมีจำกัด อาจใช้งานได้ไม่นาน ดังนั้นแบตสำรองหรือที่ชาร์จแบบพกพา จึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องขาดการติดต่อ

Kingston MobileLite Wireless G3-charging

ในการเดินทางบนรถโดยสารที่ยาวนาน การชมภาพยนตร์หรือฟังเพลงสบายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน จะช่วยลดความเบื่อหน่ายไปได้ แต่เพื่อให้คุณได้สนุกแบบเต็มอิ่ม ไม่ต้องเก็บข้อมูลวีดีโอมากมายไว้ในสมาร์ทโฟน ที่มีพื้นที่จำกัด อุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบโมบาย ที่แชร์วีดีโอ เพลงผ่านสัญญาณ WiFi ได้ ทำให้คุณและเพื่อนๆ ดูหนังเรื่องโปรดได้อย่างต่อเนื่องจนถึงที่หมายปลายทาง

Kingston MobileLite Wireless G3-share

การถ่ายภาพระหว่างท่องเที่ยว เป็นสีสันอีกอย่างหนึ่งของการเดินทาง กล้องสมาร์ทโฟนหรือกล้องดิจิตอลเวลานี้มีความละเอียดสูง ทำให้ถ่ายภาพได้สนุกสนาน จนเมมโมรีในเครื่องเต็มแบบไม่รู้ตัว จะไปต่อสาย USB หรือย้ายเมมโมรีไปเสียบเข้ากับโน๊ตบุ๊ค ก็คงยุ่งยาก หรือจะลบบางภาพ ก็เสียดาย ตัวช่วยที่ให้เราต่อสัญญาณ WiFi หรือเสียบ SD Card แล้วโอนภาพเข้าไปเก็บไว้ใน Storage ได้ทันทีหรือจะใช้ลูกเล่นที่มากับอุปกรณ์บางรุ่น เช่น One-touch backup ก็อำนวยความสะดวกได้มากทีเดียว และใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ Android ก็ตาม

Kingston MobileLite Wireless G3-memory

Kingston MobileLite Wireless G3 มาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ ที่ให้ผู้ใช้โอนถ่ายไฟล์ข้อมูลเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตผ่านสัญญาณ WiFi รองรับการต่อพ่วงอุปกรณ์ Storage ในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น SD Card หรือ USB flashdrive และเป็นแบตเตอรี่สำรองภายในตัว สำหรับชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์โมบาย ด้วยฟังก์ชั่น Storage, Charge, Share ทำให้คุณใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างอุ่นใจในระหว่างการเดินทาง

พบกับ Kingston ได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

WiFi Speed Test เปิดเว็บช้า เน็ตอืด ไม่ทันใจ เช็คได้จาก 5 เว็บนี้ WiFi Speed Test เป็นเว็บอีกประเภทที่หลายคนรู้จักแต่ก็ไม่ได้เข้าบ่อย อย่างมากก็ตอนรู้สึกได้ว่าเน็ตช้าหรือต่อแล้วไม่ติดเปิดเว็บไม่ไป ก็จะเข้ามาทดสอบความเร็วกันว่าเครือข่ายของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเราเสียหรือเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์นั้นล่มกันแน่ จะได้ทำความเข้าใจได้ถูกต้อง แต่ข้อดีอีกอย่างของเว็บทดสอบความเร็วพวกนี้ คือ ใช้ช่วยเช็คคอมเวลามีปัญหา Download/Upload ได้ไม่เต็มความเร็วแพ็คเกจได้ด้วย โดยเฉพาะคนอยู่ในหมู่บ้านแล้วมีต้นไม้เยอะโดนกระรอกกัดสายเน็ตเสียหายหรือ Hub สัญญาณต้นทางมีปัญหาก็สามารถแจ้งทางผู้ให้บริการเข้ามาดูแลได้ทันที...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก