Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Games] รวมคลิปวีดีโอ 10 ความฮาจาก Dark Souls 3 ที่เปลี่ยนจากเกมสยองเป็นเกมตลกสุดหรรษา

เกม Dark Souls 3 เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความสยองน่ากลัวทั้งจากบรรยากาศหรือรูปร่างของมอนสเตอร์ในเกมแต่นั่น

เกม Dark Souls 3 เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความสยองน่ากลัวทั้งจากบรรยากาศหรือรูปร่างของมอนสเตอร์ในเกมแต่นั่นก็ใช่ว่าผู้เล่นจะต้องเผชิญกับความมืดมิดตลอดเวลาแต่ตัวเกมยังได้แฝงโมเม้นท์ฮา ๆ จากการกระทำของบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกเพียบไว้ไม่ว่าจะเป็นความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามทีจนทำให้รู้สึกว่า Dark Souls 3 กลายเป็นเกมตลกไปซะอย่างนั้นและความฮาที่ว่ามานี้ก็ได้ถูกรวบรวมมาในรูปแบบคลิปวีดีโอ 10 คลิปจาก PCGAMER ครับ

0ea404e42a4269e55fba80e50c841319-650-80

Advertisement

 

1.ความตายกับขวานปริศนา

ความตายกับ Dark Souls ก็เป็นของคู่กันอยู่แล้วแต่ความตายของนายคนนี้จะแปลกตาไปสักหน่อยเพราะเขาไม่ได้ตายจากน้ำมือมังกรที่อยู่ตรงหน้าแต่เป็นขวานปริศนาที่มาจากไหนก็ไม่รู้จามใส่กระบาลเต็มรักตายอนาถตามระเบียบ

 

2.ตายด้วยระเบิดลึกลับ

นี่ก็เป็นอีกความตายอันเป็นปริศนาเพราะเมื่อคุณ Rolyat Doow กำลังเดินไปตามทางปกติและกำลังผ่านถังน้ำมันจู่ ๆ ก็เกิดระเบิดขึ้นโดยที่เขาไม่ทันได้ทำอะไรเลยแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้ออกมาอธิบายในคลิปว่าที่จริงแล้วมีศัตรูจากด้านบนโจมตีโดนถังน้ำมันข้าง ๆ นั่นเองเรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรซ์ที่โหดจริง ๆ ครับ

 

3.ชาวแก๊งค์ Dark Souls 3

ความสนุกอีกอย่างของภาคนี้ก็คือการออนไลน์ที่เล่นกับเพื่อน ๆ ซึ่งเราสามารถเล่นอะไรแผลง ๆ เกรียน ๆ ได้อย่างเช่นดักรุมตีผู้เล่นคนอื่นหรือรุมกระทีบกล่อง Mimic อย่างคลิปวีดีโอด้านบนนี้ครับที่แสดงให้เห็นว่าเล่นกับเพื่อนย่อมดีกว่าเล่นคนเดียวแถมยังใช้เกราะหนามสุดกวนอีกด้วย

 

4.ชาวแก๊งค์ Dark Souls 3 ภาค 2

เป็นอีกคลิปที่คล้ายกับด้านบนกับโหมดการเล่นแบบ PvP กับการล่อลวงเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายมารุมเสียบด้วยมีดที่แทบจะไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว

 

5.ชาว Dark Souls บินได้

เป็นเหตุการณ์ที่ทั้งขำและน่าสงสารไปในตัวเมื่อผู้เล่นคนนี้กำลังต่อสู้กับบอสและได้ถูกเสียบด้วยหอกซึ่งปกติแล้วผู้เล่นที่โดนโจมตีแบบนี้จะถูกเหวี่ยงลงที่พื้นและลุกขึ้นมาสู้ต่อได้แต่คงไม่ใช่กับผู้เล่นผู้โชคร้ายคนนี้ที่โดนเหวี่ยงไปแต่ไม่ได้ลงที่พื้นแต่เป็นเหวลึกซะงั้น

 

6.พาเหรดโครงกระดูก

ในเขต Catacombs จัดว่าเป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยแฟร์แก่การสู้ 1-1 เท่าไหร่เพราะสามารถเรียกกองทัพโครงกระดูกออกมากระทีบศัตรูได้ดังเช่นผู้เล่นในคลิปด้านบนได้วิ่งหนีไปยังบริเวณที่มีสะพานขาดซึ่งตรงนี้จะเป็นจุดที่ปลุกกองทัพโครงกระดูกอันมหาศาลช่วยโจมตีได้ครับ

 

7.ยิงไฟใส่กำแพง

คลิปวีดีโอนี้เป็นเรื่องราวของผู้เล่นชื่อ Jolly กำลัง Co-op กับเพื่อนที่ชื่อ Cal ที่ดูเหมือนว่านาย Cal คนนี้จะเพิ่งเล่น Dark Souls 3 เป็นครั้งแรกเพราะเขาได้ยิงลูกไฟใส่กำแพงหินโดยหวังว่ามันจะถูกทำลายแล้วกลายเป็นทางใหม่แต่หารู้ไม่ว่าต่อให้ทำเป็นร้อยรอบมันก็ไม่มีทางทำลายได้แถมนาย Jolly ก็ยังไม่ห้ามอีกด้วยกลับนั่งดูเพื่อนปาไฟใส่กำแพงอย่างสบายใจเฉิบซะงั้น

 

8.เกรียน Dark Souls

เป็นอีกคลิปของนาย Jolly แต่คราวนี้เขาขอลุยเดี่ยวกันบ้างกับโหมด PvP กับการเล่นในสไตล์เกรียนและกวน Teen เป็นอย่างมากเช่นการล่อผู้เล่นท่านอื่นมาที่หลังคาและถีบลงพื้นหรือเตะผู้เล่นคนอื่นให้ตกลงไปข้างล่างขณะขึ้นลิฟต์หรือปาไฟใส่ถังน้ำมันระเบิดตัวเองไปพร้อมกับศัตรูก็ยังมีเรียกว่าเกรียนตัวพ่อเลยล่ะครับ

 

9.พรางกาย

ใน Dark Souls 3 ผู้เล่นสามารถใช้ไอเท็มแปลงร่างเป็นวัตถุสิ่งก่อสร้างในเกมเพื่อพรางกายได้ด้วยซึ่งจะมีประโยชน์มากในเรื่องการหลบหนีศัตรูหรือใช้เป็นแผนดักฆ่าศัตรูก็ยังได้อย่างเช่นคลิปวีดีโอตัวนี้ที่มีผู้เล่น 2 คนเตี๊ยมแผนดักซุ่มโจมตีผู้เล่นคนอื่นในโหมด PvP แต่จะฮาแค่ไหนไปดูคลิปด้านบนเลย

 

10.ความตายกับขวานปริศนาภาค 2

ปิดท้ายด้วยความ Fail ต่อจากคลิปแรกที่ได้นำเสนอไปหลังจากผู้เล่นคนดังกล่าวโดนขวานจามหัวไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อฟื้นขึ้นมาเขาก็สู้กับมังกรอย่างสุดความสามารถจนกระทั่งเขาเริ่มสู้ไม่ไหวกระโดดหลบหนีออกมาแต่เหมือนดั่งฟ้าแกล้งเพราะเมื่อเขาหนีออกมาไม่นานนักก็มีอาวุธชนิดเดิมลอยมากระแทกหัวผู้เล่นคนนี้อีกครั้ง

สำหรับเพื่อน ๆ อยากจะเข้าไปสัมผัสว่า Dark Souls 3 เป็นเกมตลกหรือไม่นั้นก็เข้าไปซื้อเกมได้ที่ Steam เลยครับโดยจะสนนราคาอยู่ที่ 1,500 บาท ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เป็นมิติใหม่แห่งการเล่น Dark Souls 3 ให้ตื่นเต้นยิ่งขึ้นจากเดิมก็ระทึกใจอยู่แล้วด้วย Mod เสริมใหม่ล่าสุดที่จะมานำเสนอต่อไปนี้ครับโดยมันจะเป็น Mod ที่เราจะต้องรีบเล่นรีบจบเกมให้ไวที่สุดเพราะว่าระบบจะฆ่าคุณถ้าหากทำตัวเฉื่อยชาหรือจบเกมช้าเกินไป

Game News

Dark Souls 3: The Ringed City ก็เป็น DLC เสริมตัวสุดท้ายของ Dark Souls 3 ซึ่งได้วางจำหน่ายไปให้หลาย ๆ คนเล่นกันแล้วนะครับซึ่งก็มีของใหม่ ๆ ให้สัมผัสกันพอสมควรโดยเฉพาะบอสที่ยังจัดเต็มความโหดเช่นเคยแต่ทราบกันหรือไม่ว่าใน DLC

Game News

บอสใน Dark Souls 3 ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าโหดหินสุด ๆ และยิ่งใน DLC ใหม่ล่าสุดอย่าง Ashes of Ariandel เองก็มีบอสโหด ๆ เรียงหน้ามาตบผู้เล่นให้ You Die เหมือนกันครับแต่ล่าสุดหลังจากที่ DLC ตัวนี้วางจำหน่ายไม่นานก็มีคนปราบบอสได้แล้วแต่ที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือตัวละครของเขาใช้มือเปล่าจัดการพวกบอสอีกด้วย

Game News

ก็ไม่ทราบว่าเป็นการทำไปเพื่ออะไรแต่มันก็ได้เกิดขึ้นแล้วล่ะครับเมื่อมี Youtuber ท่านหนึ่งเกิดไอเดียแปลก ๆ ด้วยการนำเกม Dark Souls 3 มาปรับภาพ Texture ภายในเกมทั้งหมดด้วยการเอาภาพปูมาใส่ในเกม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก