Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Accessories] StandDesk โต๊ะทำงานแบบยืน ลดแคลลอรีได้ 17% ช่วยให้ทำงานได้นานกว่า

โดยปกติร่างกายของคนเราไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้นั่งตลอดทั้งวัน แต่เกือบทุกสำนักงานต้องมีพนักงานที่บกับอาการปวดหลัง ติดปัญหากับเรื่องกิจกรรมที่ไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพ

โดยปกติร่างกายของคนเราไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้นั่งตลอดทั้งวัน แต่เกือบทุกสำนักงานต้องมีพนักงานที่บกับอาการปวดหลัง ติดปัญหากับเรื่องกิจกรรมที่ไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพ หลายคนหาทางออกในการแก้ไขปัญหาเหล่านั้น แต่ก็มีอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจอย่างโต๊ะ StandDesk ที่ต้องเรียกว่าเป็นไอเดียจากนักออกแบบซึ่งมองถึงรูปแบบการทำงานในแต่ละวัน วันละหลายๆ ชั่วโมง เช่นเดียวกับโต๊ะรุ่นนี้ ที่ช่วยลดแคลลอรีลงได้ถึง 17% ในการใช้งานแต่ละวัน

StandDesk

Advertisement

ซึ่งการออกแบบโต๊ะ StandDesk นี้ ทำออกมาในแบบพรีเมียม โดยมีเฟรมสีเทาที่มีความเงางาม ทำจากโลหะที่แข็งแรง ให้ความนุ่มนวลด้วยพื้นลามิเนตด้านบน ซึ่งมีปุ่มปรับระดับความสูงได้ถึง 2 ระดับ ด้วยเฟรมที่ปรับให้ใช้งานได้ในแบบปกติ คือสำหรับนั่งที่ 70cm และปรับให้ใช้ในโหมดยืน ก็ปรับให้สูงได้ที่ 120cm รองรับน้ำหนักได้ประมาณ 100 กิโลกรัม ซึ่งก็หมายความว่าสามารถทำงานในแบบมัลติมอนิเตอร์ได้สบายๆ

นอกจากนี้ตัวโต๊ะยังปรับให้เตี้ยหรือสูงได้ตลอดเวลา เพื่อสลับการทำงานไม่ว่าจะนั่งหรือยืน ซึ่งข้อมูลจากทางผู้ผลิตบอกว่า ถ้าคุณยืนทำงานเป็นเวลา 3 ชั่วโมงต่อวัน ตลอดทั้งปีจะสามารถเบิร์นออกไปได้ถึง 30000 แคลลอรีเลยทีเดียว น่าสนใจมั้ยล่ะ แต่ยืนไหวรึเปล่าอีกเรื่องนึงนะ เอาล่ะมาดูราคากันบ้าง สำหรับโต๊ะ StandDesk รุ่นนี้เปิดราคาที่ 549.99USD หรือประมาณ 19000 บาท คุ้มมั้ย ถามใจคุณก่อน

ที่มา :gizmag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก