Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[iPhone SE] สเปคเท่า 6S เปิดราคาไทย 16,800 บาท คาดซื้อพ่วงสัญญาเหลือต่ำกว่า 10,000 บาท

ทำเอาฮือฮาซะไม่มีสำหรับ iPhone SE หรือโทรศัพท์สมาร์ทโฟนขนาด 4 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ทำเอาฮือฮาซะไม่มีสำหรับ iPhone SE หรือโทรศัพท์สมาร์ทโฟนขนาด 4 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะเลือกใช้ชิพ A9 อันทันสมัยแบบเดียวกับที่ใช้ใน iPhone 6s กล้องความละเอียด 12 เมกะพิกเซลที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอ 4K ได้ และ Live Photo

Advertisement


Screenshot (33)

 

 

พร้อมดีไซน์อะลูมิเนียมแบบผิวกระแทก (Bead Blasting) ที่มีความละเอียดเพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่เนียนลื่นแบบซาติน รวมถึงออกแบบให้โทรศัพท์ที่ทั้งเบาและมีขนาดกะทัดรัดนี้พอเหมาะพอดีกับมือคุณ และใช้งานง่ายด้วยจอภาพ Retina ขนาด 4 นิ้วงดงาม มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สีทั้ง เงิน ทอง เทาสเปซเกรย์ โรสโกลด์ บนขนาดความจุให้เลือกทั้ง 16GB และ 64GB

Screenshot (34)

และราคาที่ขายในไทยยังทำให้ชาวไทยตื่นตาตื่นตะลึงกันได้อีก เพราะเปิดราคาเครื่องไม่ติดสัญญา Apple Store ที่ 16,800 บาทเพียงเท่านั้นในรุ่น 16GB และ 20,800 บาท ในรุ่น 64GB เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ถูกกว่าการคาดการณ์จากหลายๆ สื่อในไทยยังไงอย่างงั้น ราคานี้บอกได้เลยว่าเอาใจสาวก Apple ไปเต็มๆ รวมไปถึงสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ต้องการใช้สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS ในขนาดเครื่องกระทัดรัด ทรงประสิทธิภาพ แต่ราคาเอื้อมถึง iPhone SE ถือว่าตอบโจทย์ตรงนั้นได้ดี

Screenshot (35)

ยิ่งถ้ารอค่ายมือถือปล่อยโปรโมชั่นซื้อเครื่องพ่วงแพ็คเกจอย่างพวก Dtac AIS TrueH อาจจะมีให้เห็นราคาเครื่อง 12,000 บาท ในช่วงแรก และเมื่อมีการแข่งขันที่สูงขึ้นอาจจะได้เห็นซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจในต่ำกว่าหมื่นก็เป็นได้ ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่า ราคาต่ำกว่าหมื่นนี้เองน่าจะได้เห็นภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน

Screenshot (36)

ทั้งนี้ทั้งนั้น iPhone SE ก็ยังไม่ใช่สมาร์ทโฟนที่เหมาะสำหรับทุกคนอยู่ดี ด้วยขนาดที่เล็กเกินไป รวมถึงการออกแบบที่หลายคนอาจจะว่าย้อมแมวการดีไซน์เอาเครื่อง iPhone 5S มาอัพสเปค (แต่ในความเป็นจริงอาจจะเป็นการประหยัดต้นทุนในการออกแบบทำให้สามารถขายในราคาไม่แพงมากได้) ซึ่งคนบางกลุ่มอาจจะไม่ชอบ เช่นคนที่พกมือถือหรือสมาร์ทโฟนเป็นเครื่องหลักเครื่องเดียว , คนที่ชอบใช้สมาร์ทโฟนจอใหญ่เช่นพวกที่ชอบดูหนัง เล่นเกมอาจจะไม่ถนัดมือมากนัก แต่ iPhone SE แลดูจะเหมาะกับผู้ที่ต้องการพกพาง่ายๆ นักเรียนนักศึกษา วัยทำงาน หรือคนที่พกแท็บเล็ตอย่าง iPad เอาไว้อยู่แล้วนั่นเองละครับ ยิ่งถ้ารอโปรโมชั่นจ่ายล่วงหน้าพ่วงแพ็คเกจอย่างพวก Dtac AIS TrueH เหลือราคาต่ำกว่า 12,000-10,000 บาท จะเพิ่มความคุ้มค่าเข้าไปได้อีกเยอะเลยละครับ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ท่านไหนที่สนใจก็กำเงินรอสอย iPhone SE กันได้เลยที่ Apple Store หรือจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก