Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game] อะไรนะ! มีคนเล่น Fallout: New Vagas จนเคลียร์ในระยะเวลาน้อยกว่า 20 นาทีเท่านั้น

อาจจะเป็นเรื่องธรรมดาสามัญไปแล้วกับการ Speed Run หรือการพิชิตเคลียร์เกมให้เร็วที่สุดซึ่งถ้าหากย้อนไปเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมาก็จะมีผู้เล่นคนหนึ่งได้เล่น Fallout: New Vegas จบลงเพียงแค่เวลา 20 นาที 47 วินาที

อาจจะเป็นเรื่องธรรมดาสามัญไปแล้วกับการ Speed Run หรือการพิชิตเคลียร์เกมให้เร็วที่สุดซึ่งถ้าหากย้อนไปเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมาก็จะมีผู้เล่นคนหนึ่งได้เล่น Fallout: New Vegas จบลงเพียงแค่เวลา 20 นาที 47 วินาทีเท่านั้นแต่ก็อย่างว่าล่ะครับเหนือฟ้าย่อมมีฟ้าเพราะล่าสุดมีผู้ท้าชิงพิชิตสถิติใหม่ด้วยเวลาที่รวดเร็วกว่านั้นอีก!

fallout_new_vegas_test__024_

Advertisement

KungKobra คือชื่อของผู้เล่นที่ทำสถิติใหม่ซึ่งเขาได้เล่น Fallout: New Vegas จนจบด้วยระยะเวลาเพียง 19 นาทีกับอีก 48 วินาที เท่านั้นครับโดยวิธีการเล่นก็จะเป็นสไตล์ Speed Run เป็นหลักคือการเดินทางไปยังจุดหมายให้เร็วที่สุด มีการใช้เทคนิค Quickload/QuickSave เพื่อหลบเลี่ยงความเสียหายเวลาตกลงจากที่สูงหรือกด Skip บทสนทนาของ NPC รวมไปถึงใช้ข้อบกพร่องในเกม (Glitch) เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้เป็นประโยชน์อีกด้วยดังเช่นคลิปวีดีโอด้านล่างนี้

จากคลิปวีดีโอก็จะเห็นว่าเทคนิคที่เขาใช้และความเร็วจัดว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวและการที่ทำเวลาเร็วกว่าสถิติเดิมถึง 1 นาทีคาดว่าตัวเลขสถิตินี้คงจะอยู่ไปอีกสักพักล่ะครับและสิ่งที่เขาทำก็มีเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างมากมายในเชิงบวกว่ามันสุดยอดมากน่าทึ่งเป็นที่สุด

com

จากเหตุการณ์นี้ก็อาจจะเป็นการบ่งบอกว่าการเคลียร์เกมอาจจะไม่ใช่จุดมุ่งหมายที่สุดของเกมเมอร์อีกต่อไปแล้วแต่เป็นการเคลียร์เกมให้เร็วที่สุดต่างหากถึงจะเป็นสุดยอดเกมเมอร์ของจริงครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นการตัดสินใจที่น่าจะส่งผลกระทบพอควรกับการประกาศของ Bethesda ว่าจะไม่นำเกม Fallout 76 เวอร์ชั่น PC วางขายลงบน Steam แล้วแต่จะไปลงบนแพลตฟอร์มที่ทีมงานพัฒนาขึ้นมาเองอย่าง Bethesda.net ใครที่รอคอยว่าจะเล่นบน Steam ก็ต้องผิดหวังกันไปตามระเบียบ

Notebook News

ถึงแม้ว่า Fallout 76 จะเปิดตัวไปแล้วในงาน E3 แต่ในระหว่างนั้นก็มีข้อมูลรายละเอียดตัวเกมออกมาไม่ขาดสายเลยทีเดียวเรียกว่าเป็นเกมใหม่ที่อาจจะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปเลยก็ว่าได้และสำหรับคนที่พลาดรายละเอียดเกี่ยวกับเกมนี้ไปวันนี้เราก็จะมารวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจ

Game News

การพัฒนาเกมใหม่ของ Bethesda บริษัทผู้พัฒนาเกมดังก้องโลกมากมายเช่น Skyrim หรือ Fallout มักจะไม่ค่อยมีความลับให้ปกปิดมากนักอย่างเช่นในครั้งนี้ที่คุณ Todd Howard บอสใหญ่ของ Bethesda

GAMING ZONE

การโฆษณาเกมในยุคเก่านั้นถือว่าทำได้ยากลำบากพอสมควรเพราะมีช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่น้อยและอินเตอร์เน็ตในยุคเก่ายังไม่ทั่วถึงมากนักดังนั้นบรรดาทีมผู้สร้างเกมจึงต้องใช้ใบปิดโฆษณาพร้อมกับคำโปรย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก