Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASRock Z170M OC Formula ทะลุความเร็ว 7025.66MHz บนซีพียูอินเทล Core i7 6700K

ในการแข่งขันระบบพีซีคุณอาจเป็นคนหนึ่งที่ถูกจับตามอง ด้วยเมนบอร์ดที่เวลานี้ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าสเปกชั้นยอด และจะทำให้คุณสามารถยิ้มได้ เมื่อคุณอยู่ในระหว่างการแข่งขัน

ในการแข่งขันระบบพีซีคุณอาจเป็นคนหนึ่งที่ถูกจับตามอง ด้วยเมนบอร์ดที่เวลานี้ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าสเปกชั้นยอด และจะทำให้คุณสามารถยิ้มได้ เมื่อคุณอยู่ในระหว่างการแข่งขัน ด้วยการออกแบบฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย และอาจดูเหมือนว่าไม่มีสิ่งใดที่เหนือไปกว่า ASRock Z170M OC Formula ที่ให้สูตรลับกับคุณในการโอเวอร์คล็อกได้ประสบความสำเร็จ

ASRock Z170M OC Formula-mainboard

Advertisement

ด้วยเมนบอร์ดขนาดเล็กนี้ เป็นข้อพิสูจน์ว่า ขนาดที่เล็กกว่าไม่ได้หมายถึงประสิทธิภาพที่ด้อยกว่า โดยที่ ASRock Z170M OC Formula ร่วมกับซีพียู Intel Core i7 6700K และมีนักโอเวอร์คล็อกระดับพระกาฬอย่าง John Lam ทำสถิติอย่างเป็นทางการด้วยความเร็ว 7025.66MHz ขึ้นแท่นรั้งตำแหน่งอันดับหนึ่งของสถิติความเร็วสัญญาณนาฬิกา Core i7 6700K บน HWBOT

ASRock Z170M OC Formula-Overclock

ASRock Z170M OC Formula เป็นเมนบอร์ดในรูปแบบ mATX สำหรับซีพียู Skylake ที่สร้างมาสำหรับการโอเวอร์คล็อกระดับเอ็กซ์สตรีม เช่นเดียวกับเมนบอร์ดรุ่นพี่ใหญ่ ASRock Z170 OC Formula ที่มีการออกแบบโดยนักโอเวอร์คล็อกในตำนาน Nick Shih แต่นี่เป็นการปรับปรุงให้มีขนาดกระทัดรัดมากขึ้น เพื่อสัญญาณการเชื่อมต่อที่ชัดเจน บวกกับการปรับปรุงฮาร์ดแวร์ขั้นสูง เช่นการใช้พีซีบี 10 เลเยอร์ ที่มีส่วนเพิ่มสัญญาณหน่วยความจำ รวมถึง ASRock CPU Cold Bug Killer ที่ป้องกันระบบไม่ให้เกิดความเสียหายภายใต้การใช้ไนโตรเจนเหลวที่มีอุณหภูมิลดต่ำแบบสุดๆ และเช่นเดียวกัน กับรายการฟีเจอร์ปกติที่มาในชุด OC Formula kit และ Super Alloy รวมไปถึง IR PoWIRStage PWM, Hyper BCLK Engine และอื่นๆ

ASRock Z170M OC Formula-OC

สำหรับข้อมูลอื่นๆ สำหรับ ASRock Z170M OC Formula:
http://www.asrock.com.tw/mb/Intel/Z170M%20OC%20Formula/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ทางผู้ใช้งานซีพียู AMD 7000-series พบปัญหาในการเปิดโอเวอร์คล็อกว่ามีแรงดันไฟจ่ายเข้ามามากเกินไปอันจะนำไปสู่สาเหตุที่ทำใหเมนบอร์ดพังเร็วได้ ทาง AMD ก็ไม่นิ่งนอนใจทำการแก้ไขเรื่องนี้ผ่านการอัพเดต BIOS รหัส AGESA เพื่อแก้ไขขีดจำกัดของแรงดันตรงนี้ หลังจากที่ AMD พบการร้องเรียนปัญหาของโปรเซสเซอร์ AMD 7000-series ในการโอเวอร์คล็อก ทางบริษัทจึงเร่งทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวภายในเวลาไม่กี่วัน แม้ตอนนี้ยังไม่สามารถหาต้นตอของปัญหาที่ชัดเจนได้ แต่เพื่อความรวดเร็วให้กับเกมเมอร์ใจร้อนทั้งหลายทางบริษัทจึงปล่อยการอัพเดตไบออส รหัส AGESA ออกมาเพื่อแก้ปัญหานี้ก่อนโดยจะจำกัดแรงดันไฟฟ้าของ CPU/SoC...

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก