Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[Gaming PC] สเปค เล่นเกมโหด 2016 ได้ทุกเกมในงบ 13,000 กว่าบาท ไม่รวมจอ ดีและถูกคุ้มที่สุด

วันนี้มาแบบโดดๆ จัดสเปคเดียวแบบฟันธง โดย ADBIG NotebookSPEC ให้รู้กันไปเลยว่าสเปคไหนเป็นสเปคที่ดี

วันนี้มาแบบโดดๆ จัดสเปคเดียวแบบฟันธง โดย ADBIG NotebookSPEC ให้รู้กันไปเลยว่าสเปคไหนเป็นสเปคที่ดี และคุ้มที่สุดที่จะสามารถจัดได้ในสเปคงบ 13,xxx บาท แบบไม่รวมจอ ซึ่งงบประมาณเท่านี้น่าจะเป็นงบที่หลายๆ คนต้องการกันมาก เนื่องมาจากเป็นจำนวนเงินที่ไม่สูงมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นเก็บเงินเอง ขอเมีย ขอพ่อ-แม่ ซื้อก็จะได้ไม่น่าเกลียด แต่บอกได้เลยว่าจัดสเปค เล่นเกมโหด 2016 ทุกเกมนี้ในงบ 13,000 บาทกว่าๆ นี้และเล่นเกมโหดหินที่นึกออกได้ทุกเกมไม่ว่าจะเป็น ARK Servivol , CS:GO , Dota 2 , War Z , GTA 5 , Fallout 4 , Vindictus , Fifa Online , Metal Gear , Egg Suck , เกมงู หรือเกมอื่นๆ ได้หมด ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

Advertisement

13007307_10207875065826643_6981341666744405612_n

 

สเปค เล่นเกมโหดงบ 13,000 กว่าบาท ดีและคุ้มที่สุด

CPU : AMD Athlon X4 860K

  • เป็นหน่วยประมวลผล 4 Core หรือ Quad Core แท้ๆ ที่มีศักยภาพเพียงพอขับประสิทธิภาพของเกมต่างๆ ได้ลื่นไหล และคุ้มค่ากว่าตัวใดๆ ในท้องตลาด

MB : ASROCK FM2A58M-DG3+

  • เป็นเมนบอร์ดระดับเริ่มต้นที่รองรับกับการใช้งานในทุกๆ แง่มุมต่างๆ ได้ไม่แพ้เมนบอร์ดตัวใหญ่ตัวอื่นๆ เลย ถึงแม้จะโอเวอร์คล็อกได้ไม่ได้ แต่เพียงพอแล้วสำหรับการใช้งานในงบไม่มาก

RAM : Kingston Hyper-X 8GB 1866MHz

  • แรมมาตรฐานบัสสูงเหมาะกับระบบของ AMD เป็นอย่างดี ช่วงส่งเสริมประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในการใช้งาน และเล่นเกม

VGA : Zotac GTX750Ti 2GB

  • เป็นการ์ดจอระดับกลางๆ ที่ดีพอจะเล่นเกมระดับ Full-HD ได้ทุกเกมที่การปรับตั้งค่า Medium ขึ้นไป เข้าคู่กับ AMD Athlon X4 860K ยิ่งสมบูรณ์แบบในงบประหยัดสำหรับจัดสเปคคอมพิวเตอร์เล่นเกมโหดๆ 2016

HDD : Western Digital Blue 1TB

  • เป็นฮาร์ดไดร์ฟพื้นฐานความเร็วมาตรฐานที่ได้รับความนิยม และมีความคุ้มค่ามากที่สุดในท้องตลาดตัวหนึ่ง แถมยังเชื่อถือได้ในระยะยาวๆ แม้จะอัพเกรดเพิ่มเติม แต่ฮาร์ดไดร์ฟตัวนี้ยังสามารถนำพาไปใส่ใช้งานได้ด้วย และความจุ 1TB เป็นอะไรที่กำลังดี

Case : COOLER MASTER Elite 311 (Black-Red)

  • เคสคอมพิวเตอร์มาตรฐาน เนื้องานดี คุณภาพสมราคา เหมาะสำหรับคนงบน้อย

PSU : CORSAIR VS450

  • ความน่าเชื่อถือทำได้ดีมากกว่า PSU แบรนด์ล่างๆ ถึงแม้จะได้แค่ 450W แต่เป็น 450W ทีมีคุณภาพ สามารถเอาสเปคนี้อยู่ได้สบายๆ แถมยังเหลือให้อัพเกรดฮาร์ดแวร์ใส่เพิ่มเข้าไปได้อีกบ้าง เช่น SSD ที่อยากเพิ่มเติมในอนาคต ถือว่าเพียงพอ

spec

ส่วนประสบการณ์การเล่นเกมของ สเปค เล่นเกมโหด 2016 ได้ทุกเกมในงบ 13,000 กว่าบาท ไม่รวมจบ ที่ดี และคุ้มที่สุดเท่าที่จัดได้ บอกได้เลยว่าเอาอยู่ครับ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถลองดูความลื่นไหลได้จากวิด๊โอด้านล่างเลย ละครับ บอกได้เลยสเปคเล่นเกมโหด 2016 ตัวนี้คุ้มค่าที่สุดแล้ว ถ้าใส่หน้าจอเพิ่มเข้าไปอีกก็จะอยู่ที่ราวๆ 16,000 บาทยังถือว่ารับได้อยู่ ส่วนถ้าใครมีคำถาม หรือมีสเปคอื่นๆ แนะนำ ก็อย่าลืมมาคอมเม้นต์กันได้เลยนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก