Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[IT City] ฉลองปีใหม่ไทยโปรฯ ออนไลน์เพี๊ยบ NB AMD A8 แค่ 9,990 บาท , AMD FX แค่ 12,990 บาท!!

ผ่านวันปีใหม่ไทยไปแล้ว ต่างก็มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมายเช่นกันกับโปรโมชั่นประจำสัปดาห์เจ๋งๆ

ผ่านวันปีใหม่ไทยไปแล้ว ต่างก็มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมายเช่นกันกับโปรโมชั่นประจำสัปดาห์เจ๋งๆ ที่ออกมามาเย้ายวนใจ ยั่วเงินในกระเป๋า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรโมที่น่าสนใจสุดๆ ของทาง IT City Online ที่น่าสนใจมากๆ จากฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์มากมายๆ ทั้งจากโน๊ตบุ๊ค พีซี และ DIY ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกัน

 

Advertisement

Screenshot (3)

เช็คโปร ITCity Online

ซึ่งโปรโมชั่น เจ๋งๆ ที่น่าสนใจก็จะมี

  • โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire E5-422 ใช้ AMD A8-7400 แค่ 9,990 บาท
  • โน๊ตบุ๊ค ASUS R510ZE ราคาพิเศษแค่ 12,990 บาท
  • ชุดเกมมิ่งเกียร์ Tt eSports Ventus X + Dasher Mini + Cronos AD แค่ 3,580 บาท
  • จอ LED TV GYGAR Full HD LED TV 50 แค่ 11,990 บาท
  • จอ HP 20WD แต่ 2,990 บาท
  • และอื่นๆ อีกมากมาย

ครั้งนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเลยละครับทั้งจากเครื่องโน๊ตบุ๊ค Acer , ASUS และสินค้าอื่นๆ ที่ลดเยอะมากๆ สมาชิก NotebookSPEC ท่านใดที่สนใจก็อย่ารอช้านะครับ เพราะโปรโมชั่นเหล่านี้มีเวลาจำกัด ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าคุ้มและเพื่อนๆ สามารถซื้อกันได้เลยที่ IT City Online พร้อมส่งทั่วประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

COMMART

COMMART COMVERSE 2022 จัดที่ไบเทค บางนาเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่าลืมวัคซีนพาสปอร์ตนะ! COMMART COMVERSE 2022 งานอีเว้นท์สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเรื่องคอมพิวเตอร์เวียนกลับมาอีกครั้งเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์หรือจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งาน โดยครั้งนี้จัดที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน 2022 และงานเริ่มตั้งแต่ 10:00~21:00 น. เช่นเดิมและเข้าชมเลือกซื้อสินค้าในงานได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลต่างๆ...

How to

โรคระบาดยังไม่จบแต่คอมก็ต้องใช้ อย่างนี้ซื้อคอมที่ไหนดีหว่า? ยุคนี้ที่หลายคนหันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะของใช้เล็กน้อยในบ้านยาวไปจนมอเตอร์ไซค์แล้ว หลายคนก็คิดว่าจะซื้อคอมที่ไหนดี เพราะว่าไม่อยากออกจากบ้านให้เสียงโรคระบาด COVID-19 ที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนก็ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนมาไหนให้เสี่ยงโรคแล้วAdvertisement ดังนั้นคำถามคือถ้าเราจะซื้อคอมเครื่องใหม่จากร้านค้าออนไลน์สักเครื่องหนึ่งจะซื้อจากที่ไหนดี? เพราะถ้าจะซื้อจากเว็บไซต์ของร้านค้าชั้นนำโดยตรงก็มั่นใจว่าไม่โดนโกงแน่นอน แต่โปรโมชั่นจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์เจ้าดังทั้ง 3 แห่งก็มีโปรโมชั่นมากมายและไม่รู้จะเลือกซื้อจากร้านไหนดีถึงจะคุ้มค่าและได้ของไม่โดนโกงอย่างแน่นอน ในบทความนี้ผู้เขียนได้รวบรวมวิธีการดูและแนะนำร้านขายโน๊ตบุ๊คที่เชื่อถือได้และมีโปรโมชั่นออนไลน์น่าสนใจมาให้เลือกอุดหนุนกันได้ตามสะดวกแล้ว ปี 2021 ซื้อคอมที่ไหนดี ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโรค ในตอนนี้เมื่อเราจะซื้อของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายเว็บ ตั้งแต่เว็บที่เป็นร้านแบบรวมสินค้าไอทีทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊คแบบครบเครื่องไปจนถึงเว็บที่ขายเฉพาะเครื่องเสียงหรือเกมมิ่งเกียร์อย่างเดียวก็มีให้เลือกหาเช่นกัน โดยวิธีการหาซื้อคอมเครื่องใหม่ออนไลน์ที่ปลอดภัยและคุ้มที่สุดนั้น จะมี 3...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก