Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] จำลองตัวอย่างซีรี่ส์ Walking Dead Season 1 ด้วยเกม Fallout 4 ที่มีทั้งสยองและเป๊ะเวอร์

Walking Dead ก็เป็นซีรี่ส์แนวดราม่าเอาชีวิตรอดที่ได้รับความนิยมสูงมากจนตอนนี้เดินหน้าสร้างเป็น Season ที่ 6 ไปแล้วซึ่งสาเหตุที่ได้รับความนิยมนั้นก็คงไม่พ้นเรื่องของความเข้มข้นของเนื้อเรื่องตัวละคร

Walking Dead ก็เป็นซีรี่ส์แนวดราม่าเอาชีวิตรอดที่ได้รับความนิยมสูงมากจนตอนนี้เดินหน้าสร้างเป็น Season ที่ 6 ไปแล้วซึ่งสาเหตุที่ได้รับความนิยมนั้นก็คงไม่พ้นเรื่องของความเข้มข้นของเนื้อเรื่องตัวละครและความสยองของซอมบี้และด้วยความนิยมแบบนี้ก็ได้มีเกมเมอร์ท่านหนึ่งได้ทำคลิปวีดีโอจำลองภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ ของซีรี่ส์สยองขวัญนี้ด้วยเกม Fallout 4 ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นต้องทำให้หลาย ๆ คนยกนิ้วกด Like ให้เลยทีเดียว

fallout_4_the_walking_dead

Advertisement

UpIsNotJump เป็นผู้สร้างคลิปวีดีโอที่ว่าโดยเขาได้นำภาพจากตัวอย่าง Trailer ของ Walking Dead Season 1 มาทำพร้อมกับใช้เกม Fallout 4 เป็นเครื่องมือส่วนเสื้อผ้าหน้าผมของตัวละครหรือพร็อบเสริมต่าง ๆ เขาจะใช้ Console Command และ Mod บางตัวเสริมขึ้นมาครับอย่างเช่นชุดและหมวกของนายอำเภอ Rick เป็นต้นและไม่ให้เสียเวลาเรามาดูคลิปวีดีโอของเขากันเลย

เพื่อพิสูจน์ว่ามันเหมือนเป๊ะแค่ไหนเราก็มีคลิปวีดีโอต้นฉบับมาให้รับชมเปรียบเทียบกันอีกด้วยครับ

ถ้าหากนำมาเปรียบเทียบกันแล้วก็จะเห็นว่าทั้งมุมกล้องหรือตัวละครต่าง ๆ มีความใกล้เคียงกันมากทีเดียวอีกทั้งการตัดต่อเสียงก็จัดว่าเนี๊ยบสุด ๆ อีกด้วยแต่ถ้าใครติดใจผลงานของเขาก็เข้าไปกดติตามแชนแนลบน Youtube ได้ครับที่ UpIsNotJump โดยผลงานล่าสุดของเขาก็มีตั้งแต่ Daredevil Season 2 และ Captain America: Civil War อีกด้วยครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

ท่ามกลางงาน EVO 2018 ซึ่งเป็นงานแข่งขันเกมแนวต่อสู้ระดับโลกก็ได้มีการปล่อยวีดีโอเปิดตัวคอนเทนต์อัพเดตใหม่ล่าสุดของ Tekken 7 ออกมาหรือ Season Pass 2 กับการเผยตัวละครนักสู้หน้าใหม่ 6 คน

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

Game News

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Bethesda ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเปิดตัวเกม Fallout 4 ฉบับ Game of the Year Edition ที่จะประกอบไปด้วยคอนเทนท์เสริมเด็ด ๆ มากมายพร้อมวางจำหน่ายบน PC ในเดือนกันยายน 2017

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก