Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[HP] ตั้งเป้าใช้พลังงานไฟฟ้าหมุนเวียน 100% เข้าร่วม RE100 Global Initiative โครงการระดับโลก

เอชพี อิงค์ส่งเสริมพันธกิจด้านความยั่งยืนที่มีมายาวนาน โดยปฏิญาณจะใช้พลังงานไฟฟ้าหมุนเวียนร้อย เปอร์เซ็นต์ในการปฏิบัติงานทั่วโลก ด้วยเป้าหมายนี้ เอชพีได้เข้าร่วม RE100

เอชพี ตั้งเป้าใช้พลังงานไฟฟ้าหมุนเวียน 100 เปอร์เซ็นต์

เข้าร่วม RE100 Global Initiative โครงการระดับโลกที่เร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในตลาดพลังงานโลก

Advertisement

มาเก๊า, 11 เมษายน 2559 เอชพี อิงค์ส่งเสริมพันธกิจด้านความยั่งยืนที่มีมายาวนาน โดยปฏิญาณจะใช้พลังงานไฟฟ้าหมุนเวียนร้อย เปอร์เซ็นต์ในการปฏิบัติงานทั่วโลก ด้วยเป้าหมายนี้ เอชพีได้เข้าร่วม RE100 ซึ่งเป็นโครงการระดับโลกนำโดยกลุ่มธุรกิจชั้นนำที่มุ่งมั่น จะใช้พลังงานไฟฟ้าหมุนเวียนทั้งหมดร้อยเปอร์เซ็นต์นการดำเนินธุรกิจ โดย RE100 เกิดจากความร่วมมือของ The Climate Group ร่วมกับ CDP และได้ทำงานร่วมกับบริษัทต่างๆ เช่น เอชพี เพื่อช่วยให้ธุรกิจเหล่านั้นเปลี่ยนไปใช้พลังงานหมุนเวียน และเร่งให้ตลาดพลังงานโลกเกิดการเปลี่ยนแปลงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยใช้คาร์บอนต่ำ ในย่างก้าวสำคัญเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ท้าทาย เอชพีได้วางแผนเพิ่มการใช้พลังงานไฟฟ้าหมุนเวียนในการปฏิบัติงานทั่วโลกให้ได้ถึง 40 เปอร์เซ็น ในปี 2563 เป้าหมายใหม่นี้ตอกย้ำความทุ่มเทของเอชพีเพื่อผสานความยั่งยืนเข้ากับกลยุทธ์หลักของธุรกิจ

Kiryat_Gat_Israel_0

เทคโนโลยีและความยั่งยืนสามารถผนวกรวมกันเป็นแรงผลักดันอันทรงพลังที่ก่อให้เกิดนวัตกรรม ซึ่งช่วยเปลี่ยนรูปแบบการเติบโตของธุรกิจ ชุมชน และปัจเจกบุคคลริชาร์ด เบย์ลีย์ ประธาน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เอชพี อิงค์กล่าวเรายังคงสร้างธุรกิจและสังคมที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงด้วยการใช้เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานที่ล้ำหน้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการก้าวไปสู่การเป็นธุรกิจที่ใช้พลังงานไฟฟ้าหมุนเวียนทั้งหมดด้วย

เอชพี อิงค์ จะใช้กลยุทธ์ 3 ขั้นต่อไปนี้ เพื่อก้าวไปสู่จุดหมาย

1.     ลดการบริโภคพลังงานด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน / การใช้งานอาคาร และการดำเนินงานโครงการใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

2.     เพิ่มการใช้พลังงานหมุนเวียน ณ แหล่งกำเนิด (on-site)

3.     สร้างพลังงานหมุนเวียนภายนอกสถานที่ (off-site) เพื่อสร้างสมดุลให้กับการปล่อยพลังงานสีน้ำตาล รวมถึงการใช้เครดิตการผลิตพลังงานหมุนเวียน(RECs) และสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPAs)

เอชพี เป็นหนึ่งในบริษัทด้านเทคโนโลยีกลุ่มแรกๆ ที่มีการวัดและพิมพ์สลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และตั้งเป้าลดการปล่อยคาร์บอนตลอดทั้งห่วงโซ่ value chain ซึ่งรวมถึงการปฏิบัติงาน ผลิตภัณฑ์ และห่วงโซ่อุปทาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hp.com/sustainability

 

เกี่ยวกับเอชพี อิงค์ (HP Inc.)

เอชพี อิงค์ สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ทำให้คุณภาพชีวิตดียิ่งขึ้น สำหรับทุกคน และทุกที่ เราสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โทรศัพท์มือถือ โซลูชั่น และบริการต่างๆ ของเรา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) ได้ที่ http://www.hp.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก