Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[HP Commercial Print Launch 2016] PageWide เทคโนโลยีการพิมพ์แบบใหม่ ลืมของเก่าไปเหอะ!

สวัสดีชาว NBS ทุกคน วันนี้ทีมงานได้มีโอกาสมาร่วมงาน HP Media Launch Event ณ โรงแรม Sheraton Grand ที่เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเป็นงานที่เชิญสื่อมวลชน

HP Launch

Advertisement

สวัสดีชาว NBS ทุกคน วันนี้ทีมงานได้มีโอกาสมาร่วมงาน HP Media Launch Event ณ โรงแรม Sheraton Grand ที่เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเป็นงานที่เชิญสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักทั่วโลก มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมและประสบการณ์ใหม่ๆจาก HP และแน่นอน ว่าต้องมีเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาให้สัมผัสกันด้วย งานจะจัดขึ้นทั้งหมด 2 วัน โดยวันแรกนั้น ก็จะเกี่ยวกับด้านเครื่องพิมพ์ ส่วนวันที่สองนั้นก็จะเป็นเครื่อง PC, Notebook เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าวันแรกนี้ มีอะไรขนมาให้ได้ว้าวกันบ้าง

PageWide Printing Head

 

เครื่องพิมพ์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด HP PageWide

เราคงรู้จักกันดีอยู่แล้วกับระบบการพิมพ์ Inkjet และ Laser ที่มีอยู่ในตลาด แต่คราวนี้ HP มาพร้อมกับเทคโนโลยีการพิมพ์แบบใหม่ ที่ล้ำไปอีกขั้น ในชื่อว่า PageWide จะเป็นระบบการพิมพ์ที่ใช้น้ำหมึกคล้ายกับ Inkjet แต่จะดีกว่าเดิมหลากหลายด้าน เช่นหัวพิมพ์ที่มีขนาดยาวเต็มความกว้างของกระดาษ หัวพิมพ์จะไม่มีการเลื่อนไปมาเวลาพิมพ์ จะมีเฉพาะกระดาษที่วิ่งผ่านหัวพิมพ์ไป ทำให้สามารถพิมพ์ได้รวดเร็วระดับ 75 หน้า/นาทีกันเลยทีเดียว! ส่วนตัวน้ำหมึกนั้น ก็มีการพัฒนามาใหม่ ให้เข้ม สีสันคมชัดยิ่งกว่าเดิม เรียกว่าวางคู่กับกระดาษที่พิมพ์จากเครื่อง Laser นี่แยกกันไม่ออกเลย และเมื่อดูด้านต้นทุนการพิมพ์ต่อแผ่น ก็ยังถูกกว่าเครื่องพิมพ์ในระดับเดียวกันอีกด้วย

HP PageWide Enterprise Color MFP 586

รุ่นที่เปิดตัวออกมาใหม่นั้น ก็จะมี HP PageWide Enterprise Color 556, HP PageWide Enterprise Color MFP 586 เป็นรุ่นใหญ่ รองรับการพิมพ์หนักๆที่จำนวน 15,000 หน้าต่อเดือน ความเร็วสูง 75 หน้าต่อนาที ยังไม่เปิดตัวราคาไทยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็คาดว่าน่าจะได้ทราบกันในเร็วๆนี้ สำหรับราคาเปิดตัวอเมริกานั้น อยู่ที่ $749 และ $1,999 ตามลำดับ

HP PageWide Pro MFP 577dw

ยังมีซีรีส์ HP PageWide Pro 552dw และ HP PageWide Pro MFP 577dw ที่จะเล็กลงมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และงานพิมพ์ลักษณะ Work Groups Printing ที่ประมาณ 6,000 หน้าต่อเดือน ราคาอย่างเป็นทางการยังไม่ประกาศ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ $699

ปิดท้ายในกลุ่มด้วย HP PageWide Pro 452dw และ HP PageWide Pro MFP 477dw ที่จะเป็นรุ่นที่เล็กลงมาอีก สำหรับงานพิมพ์ที่ 4,500 หน้าต่อเดือน และความเร็ว 55 หน้า/นาที ราคาเริ่มต้นที่ $499

 

ตระกูล OfficeJet Pro ใหม่!

ในอีกตระกูลที่ได้รับการพัฒนาสานต่อให้ดียิ่งขึ้น ก็มีการเปิดตัวรุ่นใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน โดยจะเป็นรุ่น HP OfficeJet Pro 8710/8720/8730/8740 All-in-One และ HP OfficeJet Pro 8210 ซึ่งจุดดเด่นจะเป็นความคุ้มค่าที่ให้ได้มากกว่าเครื่องพิมพ์ Laser ถึง 50% โดยจะเป็นเครื่องสำหรับงานพิมพ์เล็กๆน้อยๆ รองรับการพิมพ์สูงสุด 2,000 แผ่นต่อเดือน ราคาเริ่มต้นที่ $199.99 และ $129.99

HP OfficeJet Pro 8730 All-in-One

ตามมาด้วยอีกซีรี่ส์ HP OfficeJet Pro 6960/6970 All-in-One ที่ยังคงฟีเจอร์แบบตัวข้างบน แต่ว่าจะรองรับงานพิมพ์ต่อเดือนที่น้อยกว่า ประมาณ 800 หน้าต่อเดือน ราคาจะเริ่มต้นที่ $149.99

 

ตระกูล LaserJet อัพเดท!

เริ่มกันด้วย HP LaserJet Pro M501 series สำหรับการพิมพ์งานขาวดำ รองรับงานระดับ 6,000 หน้าต่อเดือน มาพร้อมจุดเด่น พิมพ์หน้าแรกได้เร็วที่สุด และใช้พลังงาต่ำที่สุด เมื่อเทียบกับคู่แข่ง ราคาเริ่มต้นที่ $499

ต่อที่อีกตัวเป็นพิมพ์สี HP Color LaserJet Pro MFP M377 series รองรับงานพิมพ์ 4,000 หน้าต่อเดือน มาพร้อมความเร็วในการพิมพ์ที่เร็วมากกว่าคู่แข่ง และใช้พลังงานได้ต่ำกว่าอีกเช่นเดียวกัน ราคาเริ่มต้นที่ $439

HP Color LaserJet Pro MFP M377

สำหรับพรุ่งนี้ จะเป็นในส่วนของเครื่อง PC, Notebook จะมีเทคโนโลยีและเครื่องอะไรมาให้ได้ดูอีก รอติดตามกันได้เลย บอกเลยว่า ห้ามพลาด ตัวแรงทีสุดในเวลานี้จะมีมาให้ได้ดูอย่างแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

Buyer's Guide

รวมดาวเครื่องปริ้นเตอร์ WiFi รุ่นใหญ่สำหรับใช้ในออฟฟิศ Start up มีเอาไว้ทำงานสะดวกจัง!! ถึงหลายบริษัทจะเปลี่ยนวิธีการรับส่งเอกสารไปเน้นทางไฟล์ PDF แล้วก็จริง แต่การทำสัญญาก็ยังต้องปริ้นท์เอกสารเป็นกระดาษอยู่เป็นระยะๆ เครื่องปริ้นเตอร์ WiFi เลยเป็นของต้องมีจำเป็นต้องใช้อย่างเลี่ยงไม่ได้ และข้อดีของปริ้นเตอร์ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องยกคอมพิวเตอร์มาต่อสาย USB อีกแล้ว แค่ต่อ WiFi เดียวกันก็สั่งปริ้นท์เอกสารออกมาใช้งานได้เลยและไม่จำกัดจำนวนเครื่องอีกด้วย นอกจากจะสั่งปริ้นท์เอกสารได้จากคอมทุกเครื่องแล้ว ปริ้นเตอร์ WiFi หลายๆ รุ่นจะใส่ฟีเจอร์เข้ามาอีกหลายอย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก