Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ไวไปนะ! มีเกมเมอร์สุดโหดทำสถิติโลกเคลียร์เกม Dark Souls 3 ในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง!!

Dark Souls 3 อาจจะยังไม่วางจำหน่ายในโซนยุโรปหรืออเมริกาแต่ทางฝั่งประเทศญี่ปุ่นตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายให้เล่นกันก่อนเพื่อนแล้วเมื่อวันที่ 24 มีนาคม และหลังจากปล่อยให้เล่นกันไม่นานก็ได้เกิดสถิติใหม่

Dark Souls 3 อาจจะยังไม่วางจำหน่ายในโซนยุโรปหรืออเมริกาแต่ทางฝั่งประเทศญี่ปุ่นตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายให้เล่นกันก่อนเพื่อนแล้วเมื่อวันที่ 24 มีนาคม และหลังจากปล่อยให้เล่นกันไม่นานก็ได้เกิดสถิติใหม่ขึ้นทันทีเมื่อมีผู้เล่นรายหนึ่งทำสถิติ Speedrun ใหม่เคลียร์เกม Dark Souls 3 ได้ภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง

2918184-readystanceart_sample_1438786865

Advertisement

เหตุการณ์น่าทึ่งนี้เกิดขึ้นโดยคุณ Jung Ho Min ได้เล่น Dark Souls 3 ซึ่งสไตล์การเล่นของเขาจะเน้นกำจัดบอสเป็นหลักโดยจะหลีกเลี่ยงการต่อสู้พวกศัตรูตามทางบวกกับการใช้พื้นที่ลัดเช่นกระโดดข้ามอาคารเพื่อไปให้ถึงจุดหมายให้เร็วที่สุดจนกระทั่งถึงบอสตัวสุดท้ายก็ก็ได้พิชิตมันไปโดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 42 นาที 10 วินาที ซึ่งเป็นสถิติใหม่ล่าสุดโดยมีคลิปวีดีโอการเล่นของเขาด้านล่างให้ดูด้วยครับ 

อย่างไรก็ตามเกม Dark Souls ทุกภาคก็ขึ้นชื่อเรื่องความโหดและความยากอยู่แล้วและการทำ Speed Run แบบนี้ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ทำได้ถึงแม้ว่าเขาจะใช้เทคนิคหาพื้นที่ทางลัดไปให้เร็วที่สุดก็ตามและก่อนหน้าที่เขาจะทำสถิตินี้เขาก็ได้เคลียร์ Dark Souls 3 ภายใน 1 ชั่วโมง 56 นาที 10 วินาทีอีกด้วยครับเรียกว่าการเล่นอีกรอบของเขาทำได้เร็วกว่าเกือบ 10 นาทีเลยทีเดียว

จากในคลิปวีดีโอข้างต้นนอกจากเราจะได้เห็นการทำ Speed Run อันรวดเร็วแล้วก็ยังได้เห็นหน้าตาของบอสบวกกับสถานที่ภายในเกมมากขึ้นและในคลิปวีดีโอก็มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องที่อาจจะสปอยเหล่าสาวก Dark Souls อีกด้วยถ้าใครยังไม่อยากโดยสปอยเนื้อเรื่องก็ข้ามไปก่อนก็ได้นะครับ

สำหรับ Dark Souls 3 จะวางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 12 เมษายน 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Elden Ring นั้นเรียกความสนใจจากแฟนคลับ Dark Souls ได้เป็นอย่างดี เพราะทางผู้พัฒนาอย่าง From Software ได้จีบ George R.R. Martin ผู้เขียน Game of Thrones มาเขียนเนื้อเรื่องให้จักรวาลใหม่นี้ด้วย ซึ่งจากข่าวลือที่สื่ออย่าง Game Rant ได้คุยกับคนวงในของ From Software...

Game News

ปัญหาระหว่างโปรแกรมเกมกับโปรแกรม Anti-Virus มักจะเป็นของคู่กันที่มักจะพบกันอยู่บ่อยครั้งและล่าสุดมันก็ได้เกิดขึ้นกับเกม Dark Souls: Remastered ซะแล้วล่ะครับเมื่อมีผู้เล่นคนหนึ่งพบว่าเซฟของตนเองเปิดไม่ได้เกิดอาการพังเพียงเพราะโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดูเหมือนจะทำงานดีเกินหน้าเกินตา

Notebook News

เป็นมิติใหม่แห่งการเล่น Dark Souls 3 ให้ตื่นเต้นยิ่งขึ้นจากเดิมก็ระทึกใจอยู่แล้วด้วย Mod เสริมใหม่ล่าสุดที่จะมานำเสนอต่อไปนี้ครับโดยมันจะเป็น Mod ที่เราจะต้องรีบเล่นรีบจบเกมให้ไวที่สุดเพราะว่าระบบจะฆ่าคุณถ้าหากทำตัวเฉื่อยชาหรือจบเกมช้าเกินไป

Game News

Dark Souls มหากาพย์เกมโคตรยากจนหัวร้อนมันกลับมาอีกครั้งแล้วครับในรูปแบบ Remastered ซึ่งเปิดตัวโดย Bandai Namco มาพร้อมกับความละเอียดที่คมชัดมากขึ้นพัฒนาลงบนแพลตฟอร์มชั้นนำทั้ง Xbox One , PS4 , PC รวมถึง Nintendo Switch พร้อมกับตั้งราคาไว้แล้วที่ $40 หรือ 1,277 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก