Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Gaming Gear] งามแท้ Corsair M65 Pro RGB เกมมิ่งเมาส์ตัวโปร ความละเอียด 12000 dpi

มากันเป็นระลอกสำหรับเกมมิ่งเกียร์จากค่าย Corsair นี้ ที่ล่าสุดเปิดตัวเมาส์รุ่นโปร กับความละเอียดสุดติ่ง 12000 dpi ในชื่อรุ่น M65 Pro เซ็นเซอร์ในแบบออพติตอล

มากันเป็นระลอกสำหรับเกมมิ่งเกียร์จากค่าย Corsair นี้ ที่ล่าสุดเปิดตัวเมาส์รุ่นโปร กับความละเอียดสุดติ่ง 12000 dpi ในชื่อรุ่น M65 Pro เซ็นเซอร์ในแบบออพติตอลให้ความแม่นยำและใช้ร่วมกับพื้นผิวต่างๆ ได้หลากหลาย พร้อมยูทิลิตี้ที่ช่วยในการปรับแต่สวิทช์ในการทำงาน โดยที่ M65 Pro นี้มีพื้นฐานมาจากใน Corsair M65’s รุ่นในตำนานที่มีการเพิ่มเติมเซ็นเซอร์และเทคโนโลยีสำหรับปรับแต่งค่าต่างๆ เข้ามา

corsair-1

Advertisement

Corsair M65 Pro RGB รุ่นใหม่นี้ เป็นเกรดสำหรับการแข่งขันใช้ในเกม FPS โดยมีเทคโนโลยีตอบสนองสำหรับชัยชนะ ให้ความยืดหยุ่นและการควบคุมที่แม่นยำ ผลิตขึ้นจากวัสดุที่มีความแข็งแรง พร้อมความละเอียดสูง 12000dpi ในแบบออพติคอล ที่ให้การเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและการควบคุมที่ดี น้ำหนักเบา มีความทนทานสูง พร้อมปุ่ม Sniper และยังสามารถปรับ dpi ได้แบบ on-the-fly ระหว่างการใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ เลือกความละเอียดได้ตามต้องการ

corsair-2

ด้วยฟังก์ชั่นการปรับน้ำหนักให้เกมเมอร์สามารถเคลื่อนไหวเมาส์ได้อย่างเหมาะสม ให้เบาลงหรือหนักขึ้นตามจังหวะมือและการลากเมาส์ตามถนัด และที่น่าสนใจคือ ยูทิลิตี้ Corsair Utility Engine (CUE) ที่จะช่วยตั้งค่าปุ่มให้เป็นไปตามต้องการหรือการปรับมาโคร โปรแกรมได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการปรับจูนแสงไฟในแบบต่างๆ ได้อีกด้วย โดยมีปุ่ม Omron switch ที่ทนทานต่อการกดได้ถึง 20 ล้านครั้ง ให้สามารถคลิกได้แบบยาวๆ เช่นเดียวกับประสิทธิภาพและความทนทานที่เชื่อมั่นได้ดีทีเดียว สนนราคาอยู่ที่ 59.99USD สำหรับขายส่ง หรือประมาณ 2100 บาท ยังไม่รวมภาษี พร้อมจำหน่ายเมษายนปีนี้

Specifications

  • 12000 DPI high-accuracy sensor: Custom tuned, gaming grade sensor for pixel-precise tracking.
  • Aircraft-grade aluminum structure: Light weight, durability, and optimal mass distribution.
  • Advanced weight tuning system: Set the center of gravity to match your play style.
  • Surface calibration tuning utility: Optimizes sensor precision and responsiveness for your playing surface.
  • Optimized sniper button positioning: Take advantage of on-the-fly DPI switching to instantly match mouse speed to gameplay demands.
  • Harness the Power of CUE: Don’t just configure your mouse – program it with double macros, custom RGB lighting, and more.
  • Eight strategically placed buttons: Gain an advantage by customizing your button configuration and play your way.
  • High-capacity Omron switches rated for 20 million clicks: Ensure reliable performance that holds up through even the longest campaigns.
  • High-mass scroll wheel: A rubberized exterior is wrapped around a metallic core for great feel and tactile precision.
  • Extra-large PTFE glide pads: Great feel and swift, precise movement with minimal effort.

ที่มา : guru3d
http://www.guru3d.com/news-story/corsair-m65-pro-rgb-gaming-mouse-now-has-12000-dpi-sensor.html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก