Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[Gaming] ซื้อโน๊ตบุ๊ค GeForce GTX960M ทุกรุ่นฟรีเกม The Division หรือ Farcry Primal ที่ Pantiphotsale

เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่าสุดๆ แห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับโปรโมชั่นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GTX960M ทุกรุ่นเลือกรับเกมกล่องอย่าง The Division

เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่าสุดๆ แห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับโปรโมชั่นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค GTX960M ทุกรุ่นเลือกรับเกมกล่องอย่าง The Division หรือ Farcry Primal ได้เลยฟรีๆ ที่ร้าน Pantiphotsale ไม่ว่าจะเดินไปหน้าร้านหรือสั่งผ่านออนไลน์ก็ได้โปรโมชั่นนี้เช่นกัน ที่ปกติจะรับเกมนี้ได้ต้องซื้อโน๊ตบุ๊ค GTX970M หรือ GTX 980M ที่ราคา 5 หมื่นบาทขึ้นไปแต่กับ GTX960M ก็ได้เกมไปเล่นแล้ว

 

Advertisement

S__14278708

 

โน๊ตบุ๊ค GeForce GTX960M ทุกรุ่นฟรีเกม The Division หรือ Farcry Primal

สำหรับโน๊ตบุ๊คที่ร่วมรายการติดตั้งการ์ดจอ GeForce GTX960M ที่แถมเกม The Division หรือ Farcry Primal มีราคาตั้งแต่ Lenovo Y5070 ที่ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท ไปจนถึง Dell Inspiron 7559 , MSI GP62 , Lenovo Y700 , MSI PE60 ในระดับราคา 3-4 หมื่นบาทก็เลือกรับเกม The Division หรือ Farcry Primal กันได้เลย

เพื่อนๆ ท่านไหนที่อยากได้โน๊ตบุ๊คราคาดี ส่งถึงที่ และแถมเกมเจ๋งๆ ด้วยแล้วละก็ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นจากทาง Pantiphotsale กันได้เลย โปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันที่ 1-30เมษายน 2559 ครับ รีบหน่อยของหมดไม่รู้ด้วย

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทาง Steam ได้จัดดีลพิเศษกับสองดูโอ้เกมสายแอ็คชั่นยอดฮิต The Division และ Call of Duty: WW2 โดยจะเปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัดและเป็นแบบมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้เล่นจะต้องทำตาม

Notebook News

Ubisoft ได้ปล่อยอัปเดตชุดใหญ่ของเกม The Division กันแล้วโดยในอัพเดตนี้จะใช้ชื่อว่า 1.8 หรือ Resistance มาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่ 2 โหมด มีพื้นที่ใหม่ให้ไปสำรวจและเพิ่มลูกเล่นในโหมดเดิมให้สนุกขึ้นโดยจะมีรายละเอียดหลัก ๆ ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ

Game News

มันมาอีกครั้งแล้วกับการเปิดให้เล่นฟรีของ The Division ซึ่งคราวนี้ Ubisoft ก็ใจดีจัดหนักให้เล่นฟรีในทุกแพลตฟอร์ม PS4 , Xbox One , PC ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมไปจนถึง 7 พฤษภาคมเล่นกันยาว ๆ กันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ไปเลยครับ

Game News

Ubisoft ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่าง DLC หลักตัวใหม่ลำดับที่สาม (ตัวสุดท้าย) ออกมาเรียกน้ำย่อยแล้วในชื่อว่า The Division: Last Stand ที่จะให้ผู้เล่นได้เตรียมพร้อมรับมือศึกสงครามครั้งใหม่ที่จะเพิ่มดีกรีความมันส์มากกว่าเดิม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก