Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ผู้เล่น CS:GO ระดับโปรโชว์โหดเอาชนะฝ่ายตรงข้ามโดยใช้แค่ปืนช็อตไฟฟ้าเท่านั้น

Zeus x27 หรือปืนช็อตไฟฟ้าใน CS;GO จัดว่าเป็นอาวุธที่มีความเฉพาะตัวสูงเป็นปืนที่มีรูปแบบยิงทีละนัดซึ่งอานุภาพของมันจะรุนแรงมากถึงตายได้ภายในนัดเดียวแต่ว่าต้องยิงในระยะใกล้เท่านั้น

Zeus x27 หรือปืนช็อตไฟฟ้าใน CS;GO จัดว่าเป็นอาวุธที่มีความเฉพาะตัวสูงเป็นปืนที่มีรูปแบบยิงทีละนัดซึ่งอานุภาพของมันจะรุนแรงมากถึงตายได้ภายในนัดเดียวแต่ว่าต้องยิงในระยะใกล้เท่านั้นและมีกระสุนเพียงแค่นัดเดียว จึงทำให้ปืนกระบอกนี้ใช้ยากและไม่ค่อยนิยมในการแข่งขันเท่าไหร่แต่คงไม่ใช่สำหรับทีม Pro อย่าง Selfless ที่พวกเขาได้ใช้ปืนดังกล่าวกำจัดฝ่ายตรงข้ามได้อย่างสบาย ๆ

s38nzeilbvircig9sr7x

Advertisement

เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นในรายการ Dreamhack Austin 2016 รอบ Closed Qualifier ระหว่าง Selfless (ตำรวจ) กับ Bootyclappers (โจร) ซึ่งการแข่งครั้งอาจจะดูธรรมดาแต่มันไม่ธรรมดาเพราะสมาชิกของ Selfless ได้ใช้ปืน Zeus Gun ปืนช็อตไฟฟ้ากันทุกคนแถมยังใช้เป็นอาวุธหลักอีกด้วยและแน่นอนว่าด้วยคุณสมบัติของปืนที่มีความรุนแรงในระยะใกล้พวกเขาเลยใช้ยุทธวิธีป้องกันเป็นหลักคือการปล่อยให้ศัตรูบุกเข้ามาหาโดยที่พวกเขาจะดักรอตามมุมอับอย่างลูกทีมที่ชื่อ MAINLINE ได้ดักซุ่มข้าศึกบริเวณมุมกำแพงเมื่อศัตรูเดินเข้ามาเขาจึงจัดการได้แบบไม่ยากเย็น

taser

นอกเหนือจากนี้พวกเขาก็ยังได้ประยุกต์ปืนดังกล่าวเข้ากับการขว้างระเบิดด้วยโดยผู้เล่นที่ชื่อ Nifty ได้ปาระเบิดควันเพื่อไม่ให้ศัตรูมองเห็นจากนั้นเขาก็เข้าไปในกลุ่มควันเพื่อจัดการในระยะประชิดจนในที่สุดพวกเขาก็เอาชนะ Bootyclappers ในรอบนั้นได้โดยเสียลูกทีมเพียงแค่ 2 คนครับ

จากการแข่งขันนี้ก็ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่าสนใจมากทีเดียวครับเพราะเป็นการแสดงให้เห็นว่าปืนช็อตไฟฟ้าไม่ได้ใช้ยากอย่างที่คิดถ้าหากมีการวางแผนและเตรียมการที่ดีอย่างการวางตำแหน่งของลูกทีมที่เหมือนเป็นการวางกับดักล่อให้ศัตรูเดินเข้ามาหรือรายละเอียดอื่น ๆ ชาว CS:GO คนไหนที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดการวางแผนของ Selfless ได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้เลยครับเพราะเป็นคลิปที่หัวหน้าทีมได้อธิบายว่าพวกเขาวางแผนอย่างไรและมีวิธีโจมตีอย่างไรให้ได้ผลมากที่สุดแบบช็อตต่อช็อตเลยทีเดียว

จากคลิปด้านบนสามารถนำไปปรับใช้กับทีมของผู้เล่นได้เลยครับและคาดว่าปืนช็อตไฟฟ้ากระบอกนี้จะต้องได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างแน่นอนครับและถ้าใครชอบฝีไม้ลายมือของพวกเขาก็เข้าไปติดตามได้ทางแชนแนล Youtube Selfless Gaming ได้เลย

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

วันนี้ก็เป็นวันที่เกม Counter Strike: Global Offensive หรือ CS:GO มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรเนื่องจากแพทช์ล่าสุดอัพเดตให้ตัวเกมเป็นเกมเล่นฟรีไปเรียบร้อยพร้อมกับเพิ่มโหมดใหม่ที่กำลังนิยมในขณะนี้นั่นคือ Battle Royale ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันแล้ว

Game News

หากใครที่ยังไม่เคยเล่น CS:GO แล้วล่ะก็ตอนนี้จัดว่าเป็นโอกาสที่ดีแล้วเนื่องจาก Valve ได้เปิดตัว CS:GO ฉบับเล่นฟรีหรือ CS:GO Free Edition ทาง Steam ให้ไปโหลดกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

GAMING ZONE

สำหรับ CS:GO แล้ว ใครๆ ก็อยากดูดีดูโดดเด่นในเกม ดังนั้นเชื่อว่าเกือบทุกคน ก็อยากสรรหาแรร์ไอเท็มมาเก็บไว้ในคอเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็น ปืน มีดหรืออะไรอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็ลุ้นด้วยการเปิดกล่องในเกม เผื่อบางครั้งอาจจะฟลุ๊กหลุดมาให้จับจองเป็นเจ้าของ แถมยังจำหน่ายออกไปได้ด้วย

Game News

ก็อย่าเพิ่งเบื่อกันไปซะก่อนนะครับกับข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม PUBG ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็มีข่าวที่น่าแสดงความยินดีเพราะว่าตัวเกมขึ้นเป็นอันดับที่ 1 เกมที่มีผู้เล่นออนไลน์บน Steam มากที่สุดโดยได้โค่น Dota 2 และ CS:GO ลงเรียบร้อย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก