Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR] ASRock Fatal1ty Z170 Gaming-ITX/ac เมนบอร์ดตัวเล็ก สเปกแรงเพื่อเกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก

โดยปกติเกมเมอร์มักต้องการคอมพิวเตอร์ที่มีความพิเศษกว่าปกติ เพื่อสนองตอบความต้องการในด้านประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่การใช้งานโดยทั่วไปเท่านั้น

โดยปกติเกมเมอร์มักต้องการคอมพิวเตอร์ที่มีความพิเศษกว่าปกติ เพื่อสนองตอบความต้องการในด้านประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่การใช้งานโดยทั่วไปเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสนับสนุนการติดตั้งอุปกรณ์ที่ต้องเร็วขึ้นหรือมากกว่า รวมถึงฟีเจอร์พิเศษที่เพิ่มเติมสำหรับความได้เปรียบในการเล่นเกมอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่เกมเมอร์จึงมักจะสรรหาแต่สิ่งที่พิเศษมาใช้งาน

ASRock Fatal1ty Z170 Gaming-ITX

Advertisement

ASRock Fatal1ty Z170 Gaming-ITX/ac เป็นเมนบอร์ดสำหรับคอเกมอีกรุ่นหนึ่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะมีฟังก์ชั่นที่สำคัญมาอย่างครบครัน ยังอยู่ในรูปแบบของเมนบอร์ดขนาดเล็กที่เรียกว่า ITX ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมในขนาดที่เล็กลงกว่าปกติ แต่ก็ยังเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์ที่สำคัญสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติพิเศษหลายประการ อาทิเช่น การสนับสนุน Intel Gen6 processor, DDR4 4000+ (OC) หรือ 7.1 CH HD Audio Purity Sound™ 3 เป็นต้น

2T2R 802.11ac WiFi

2T2R 802.11ac WiFi Dual-Band (2.4/5 GHz) ไม่มีใครอยากรอนานๆ กับการเชื่อมต่อสัญญาณไร้สายที่ทำอินเทอร์เน็ตอืด เพราะนั่นย่อมส่งผลต่อการคว้าชัยในเกมได้ยาก ASRock จึงได้นำโมดูล 2T2R 802.11ac WiFi Dual-Band (2.4/5 GHz) มาพร้อมเมนบอร์ดรุ่นนี้ ให้รองรับสัญญาณไร้สายได้ที่ 867Mbps และ Bluetooth 4.0 เพื่อให้สัมผัสถึงความเร็วที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

Ultra M2

Ultra M.2 32 Gb/s (PCIe Gen3 x4 & SATA3) ด้วยอินเทอร์เฟสสำหรับติดต่อข้อมูลด้วยความเร็วสูงถึง 32Gb/s ย่อมทำให้การทำงานร่วมกับข้อมูลขนาดใหญ่ของเกมหรือการเปิดเข้าสู่เกมได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการทำงานร่วมกับโมดูลในแบบ SATA3 6Gb/s M.2 รวมถึงยังเข้ากันได้กับ ASRock U.2 kit ที่สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นในการจัดการข้อมูลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Fatal1ty Mouse Port เพียงแค่คุณเชื่อมต่อเมาส์ทั่วไปเข้ากับ Fatal1ty Mouse Port และเปิดการทำงาน F-Stream เกมเมอร์ก็จะสามารถเพิ่ม Polling rate ได้ถึง 500Hz รวมถึงยังปรับระดับให้เหมาะสมตามการใช้งาน เพื่อช่วยให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับความลื่นไหลและการเลื่อนเมาส์ได้อย่างต่อเนื่องตลอดการเล่นเกม พร้อมอัตราตอบสนองได้ทันใจ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงฟีเจอร์ส่วนหนึ่งที่มีอยู่ในเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z170 Gaming-ITX/ac แต่ยังมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอีกมากมายที่รอคุณมาสัมผัส และจะทำให้โลกในการเล่นเกมของคุณเปลี่ยนไป

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
เว็บไซต์ : http://www.asrock.com
เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

PC Review

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เมนบอร์ดที่จัดเต็มที่สุดของ Intel Gen 12 ทั้งฟีเจอร์ ออปชั่น และแสงสี ต้องตัวนี้เลย ASROCK Z690 TAICHI RAZER EDITION ที่สุดของเมนบอร์ดเพื่อ Intel ที่มาพร้อมแสดงแสงสีจาก Razer ที่ไม่เหมือนใคร Advertisement   ASROCK Z690 TAICHI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก