Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR] MSI PRESTIGE Series Promotion ตอบสนองการใช้งาน เพื่อนักออกแบบ-ช่างภาพมืออาชีพ

MSI Notebook ผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้นำในการผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอันดับ 1 ของโลก กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของนักออกแบบและช่างภาพมืออาชีพ จัดหนัก จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษต่อเนื่องจากงาน

MSI Notebook ผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้นำในการผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอันดับ 1 ของโลก กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของนักออกแบบและช่างภาพมืออาชีพ จัดหนัก จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษต่อเนื่องจากงาน Commart Connect 2016 พูดง่ายๆ ก็คือ งานจบโปรโมชั่นยังไม่จบ ต่อโปรโมชั่นกันยาวๆ จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2559 นี้กันไปเลย



P-Series-1078x500

Advertisement

รายละเอียดโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2559 นี้

– MSI PX60 6QD PRESTIGE – 004XTH ราคาปกติ : 44,900 บาท ราคาพิเศษเพียง 37,900 บาท
– MSI PE60 6QE PRESTIGE-048XTH ราคาปกติ : 41,900 บาท ราคาพิเศษเพียง 37,900 บาท

ลดจัดหนักสูงสุดถึง 7,000 บาท เท่านั้นยังไม่พอ ซื้อ MSI PRESTIGE รุ่นที่ร่วมรายการ
รับฟรี P SERIES T – SHIRT Limited Edition

Banner

จุดเด่นของ MSI PRESTIGE SERIES
มาพร้อมกับซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Latest 6th Generation Intel® Core i7 Processors Skylake เป็นโค๊ดเนมใหม่ล่าสุดภายใต้สถาปัตยกรรมการออกแบบที่ 14 นาโนเมตร ซึ่งเป็นซีพียูใช้พลังงานต่ำแต่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น โดยประสิทธิภาพของ Core i7 6700HQ มีความเร็วเพิ่มขึ้นจาก i7 4720HQ ถึง 20% ภายใต้การทำงานโดยเฉลี่ย และในรุ่น GT ที่เลือกใช้ซีพียู Core i7 6820HK สามาถเพิ่มประสิทธิภาพซีพียูได้จากเดิม 3.7GHz ไปได้สูงถึง 4GHz เรียกว่าแรงเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 30% เมื่อเทียบกับ i7 4720HQ

VGA-1024x478
PX60 6QD มาพร้อมกับ NVIDIA GeForce GTX 950M DDR5
กราฟฟิกการ์ดระดับกลาง ซึ่งรองรับการทำงานด้านกราฟิกได้อย่างดีเยี่ยม NVIDIA GeForce GTX 950M สามารถทำคะแนนบน 3DMark 11 ได้สูงถึง 4,826 คะแนนที่ความละเอียดระดับสูงบนโน๊ตบุ๊คที่มีขนาดเบาและสะดวกต่อการพกพา

CPU

PE60 6QE PRESTIGE มาพร้อมกับ NVIDIA GeForce GTX 960M
กราฟฟิกการ์ดระดับกลาง ซึ่งรองรับการทำงานด้านกราฟิกได้อย่างดีเยี่ยม NVIDIA GeForce GTX 960M สามารถทำคะแนนบน 3DMark 11 ได้สูงถึง 5,750 คะแนนที่ความละเอียดระดับสูงบนโน๊ตบุ๊คที่มีขนาดเบาและสะดวกต่อการพกพา
รองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด PCI-E GEN3x 4 SSD
เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด PCI-E Gen 3.0 ที่จะช่วยเพิ่มแบนด์วิธและศักยภาพในการรับ-ส่งข้อมูลของ SSD NVMe M.2 ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน Gen 3.0 SSD ได้อย่างเต็มรูปแบบของ ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ ซึ่งแสดงผลความเร็วในการอ่านมากถึง 2200MB / s เร็วกว่า SSD SATA3 ถึง 5 เท่า MSI Prestige series ได้รับการออกแบบให้สามารถรองรับได้ทั้ง PCI-E Gen 3.0 NVMe และ SATA เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งาน โดยผู้ใช้สามารถเลือกใช้งาน PCI-E Gen 3.0 NVMe ถ้าต้องการความเร็วและแบบ SATA ถ้าคุณต้องการความจุขนาดใหญ่ในราคาที่ถูกลง

PCI-GEN3-1024x255
รองรับ DDR4 Memory Support ตอบสนองการใช้งานบนเมมโมรี่ที่แรงที่สุด
DDR4-2133 ที่มีความสามารถในการอ่านมากถึง 2.9GB/s และ 3.5GB/s ในการเขียนข้อมูล ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่า DDR3-1600 มากถึง 30 % และหน่วยความจำ DDR4-2133 นี้ก็จะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมของคุณได้ดียิ่งกว่าเดิม

DDR4-1024x363 (2)

True Color Technology เทคโนโลยีที่ให้ค่าสีที่สมจริง ใกล้เคียงกับ 100% sRGB.
MSI True Color Technology จะให้การรับประกันว่าแผงหน้าจอโน๊ตบุ๊คของ MSI จะให้ค่าสีที่แม่นยำมากที่สุดหลังจากการตรวจสอบและเข้ากระบวนการการสอบเทียบโรงงานโดย MSI True Color Technology เทคโนโลยีสีที่มีคุณภาพแผงจะมีความถูกต้องมากขึ้นใกล้เคียงกับ 100% sRGB ดังนั้นแต่ละสีจะถูกส่งด้วยความแม่นยำมาตรฐานสูงสุดในรายละเอียดการรับประกันความถูกต้องของสี MSI ได้ร่วมมือกับ Portrait Displays, Inc. ในการพัฒนาระดับของความถูกต้องสำหรับเทคโนโลยีการแสดงผลที่กำหนดมาตรฐานใหม่ TRUE COLOR PROFILE

วิสัยทัศน์และเสียงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนนี้คุณจะได้เห็นชัดเจนกว่าคู่แข่งของคุณในการเล่นเกม True Color Technology จะนำเสนอค่าสีที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือเล่นเกมซึ่งผู้ใช้สามารถสลับเปลี่ยนโหมดได้ และยังสามารถแบ่งปันค่าสีของคุณให้กับผู้ใช้อื่นๆ ได้ทุกที่อีกด้วย

 

TRUE-COLOR

Silver Lining Print: Lights Up Your Keyboard
MSI ได้ทำการร่วมมือกับ SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์การเล่นเกมที่มีชื่อเสียง ด้วยการติดตั้งแป้นพิมพ์ที่ออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งมีการออกแบบและวางโครงสร้างของคีย์บอร์ดให้สามารถใช้งานในโซน WASD ซึ่งเป็นโซนที่สำคัญเป็นอย่างมากในการเล่นเกม ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและยังทำการย้ายปุ่ม WINDOWS ไปอยู่ทางด้านขวาเพื่อหลีกเลี่ยงการกดไปโดนอย่างไม่ตั้งใจในระหว่างการเล่นเกมอีกด้วย

Improve light source : ปรับระดับความสว่างให้มากยิ่งขึ้น
More Pleasing Look : สีสันสดใสและความสว่างเพื่อเปิดประสบการณ์ภาพใหม่
Increase User intuition : การมองเห็นที่ชัดเจนยิ่งขึ้น จะทำให้ผู้ใช้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

Keyboard.-1024x364

SUM-775x320

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก