Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Samsung] เตรียมเปิดตัว Galaxy Note 6 ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แถมมาพร้อม Android N อีกด้วย

อ้างอิงจากข่าวลือที่หลุดออกมาจากเกาหลีใต้ล่าสุดนั้นพบว่าทาง Samsung อาจจะเลื่อนการเปิดตัวซีรีส์ Galaxy Note ประจำปี 2016 นี้อย่าง Galaxy Note 6 ซึ่งตามข้อมูลนั้นอ้างว่ารหัสในการพัฒนาใช้ชื่อว่า “Grace”

อ้างอิงจากข่าวลือที่หลุดออกมาจากเกาหลีใต้ล่าสุดนั้นพบว่าทาง Samsung อาจจะเลื่อนการเปิดตัวซีรีส์ Galaxy Note ประจำปี 2016 นี้อย่าง Galaxy Note 6 ซึ่งตามข้อมูลนั้นอ้างว่ารหัสในการพัฒนาใช้ชื่อว่า “Grace” เร็วขึ้นเป็นช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยตามข่าวลือนั้นระบุด้วยอีกครับว่า Galaxy Note 6 นั้นจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android เวอร์ชันใหม่อย่าง Android N ซึ่งการเปิดตัวนั้นน่าจะเป็นช่วงหลังจากที่ทาง Google ทำการเปิดตัวระบบปฎิบัติการ N อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคมเช่นเดียวกันครับ

Advertisement

Samsung Galaxy Note 6 Rumored 600

ข่าวลือดังกล่าวนั้นมีความเป็นไปได้ค่อนข้างที่จะสูงพอสมควรครับเพราะหากดูจากการที่ ณ เวลานี้นั้นทาง Google ได้มีการทำการเปิดตัว Android N developer preview ออกมาแล้วและได้มีการส่งให้นักพัฒนา(โดยเฉพาะกับบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟน) ได้นำไปใช้พัฒนา ROM ของตัวเองออกมา แถมตามข่าวลือนั้นก็มีความเป็นไปได้สูงว่า Android N เวอร์ชันสมบูรณ์จากทาง Google น่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้(อาจจะเป็นช่วงงาน Google I/O ซึ่งตามกำหนดการระบุไว้ว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 18 – 20 เดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้หรือไม่ก็หากอิงตามข่าวลือนั้นก็จะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคมก่อนหน้าที่ทาง Samsung จะเปิดตัว Galaxy Note 6 เล็กน้อยครับ)

ในส่วนของสเปคของ Galaxy Note 6 นั้นยังคงไม่มีข้อมูลหลุดออกมาแต่อย่างใดครับ ทว่าตามที่เคยเป็นมานั้นเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวครับว่าสเปคของ Galaxy Note 6 อาจจะเท่าๆ กับ Galaxy S7 ที่พึ่งจะเปิดตัวไปหรือไม่ก็มีการอัพสเปคเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเล็กน้อย โดยหากอ้างอิงข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ได้มีการระบุเอาไว้ว่า Galaxy Note 6 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่มากกว่ารุ่น Note 5 โดยจะเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ 5.8 นิ้วและหน่วยความจำ(RAM) นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 6 GB ครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก