Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR] Kingston Digital เปิดตัว MicroSD รุ่นใหม่สำหรับ Action camera

Kingston ผู้นำในด้านหน่วยความจำระดับโลก, วันนี้ได้เปิดตัวการ์ด microSD Action Camera UHS-I U3 (Speed Class 3) ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานและอยู่ในรูปแบบของ microSD

Kingston ผู้นำในด้านหน่วยความจำระดับโลก, วันนี้ได้เปิดตัวการ์ด microSD Action Camera UHS-I U3 (Speed Class 3) ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานและอยู่ในรูปแบบของ microSD ทำให้เหมาะสำหรับ Action camera รวมถึง GoPro®* และ Drones

microSDHC Action Camera UHS-I U3 32GB - 900

Advertisement

ด้วยคุณสมบัติที่ให้ความเร็วสูงถึง 90MB/s ในการอ่านข้อมูลและ 45MB/s สำหรับการเขียนข้อมูล microSD รุ่นใหม่สำหรับ Action camera จึงเก็บภาพการผจญภัยในแต่ละวันได้ ให้การทำงานอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบกลางแจ้งได้ในระดับ 4K หรือความต่อเนื่อง 240 เฟรมต่อวินาที ปัจจุบันมีความจุตั้งแต่ 16GB และ 32GB (64GB จัดส่งในเดือนถัดไป) และยังสามารถเข้ากันได้สภาพแวดล้อมใดๆ โดยเป็นแบบ ป้องกันน้ำ, กันแรงกระแทก, กันรังสีเอ็กซ์เรย์และปกป้องจากอุณหภูมิ และตัวแปลง SD Card ที่เป็นออพชั่นที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายบนคอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊คหรือจากตัวอ่านมีเดียการ์ด

MicroSD Action Camera UHS-I U3 ได้การสนับสนุนด้วยการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน สนับสนุนด้านเทคนิคฟรีและให้ความเชื่อถือได้จากคิงส์ตัน

คุณสมบัติและคุณลักษณะของ Kingston microSD Action Camera UHS-I U3
• ออกแบบสำหรับ Action camera และ Drones: ถ่ายวีดีโอได้ถึง 30 เฟรมต่อวินาทีในแบบ 4K หรือถ่ายภาพ HD ได้ที่ 240 เฟรมต่อวินาทีบนกล้อง GoPro® โดยที่ เก็บภาพล่าสุดในทุกวินาทีของการผจญภัยด้วย Action camera หรือ Drone ของคุณ
• ทนทานในทุกการผจญภัย: กันน้ำ², กันกระแทก³, กันรังสี X-Ray4 และกันอุณหภูมิ5 แม้ในสภาพแวดล้อมที่แปรปรวน
• พื้นที่มากพอสำหรับการเดินทางของคุณ: ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในระดับ 4K หรือที่ 240 เฟรมต่อวินาที การ์ดก็ยังมีพื้นที่มากพอสำหรับการจัดเก็บ
• การรับประกัน: ตลอดอายุการใช้งาน6, ให้ความเชื่อมั่น, บริการด้านเทคนิคฟรี
• ความจุ1: 16GB, 32GB, 64GB (จัดส่งภายหลัง)
• ประสิทธิภาพ7: อ่าน 90MB/s และเขียน 45MB/s, UHS-I Speed Class 3 (U3)
• ขนาดของ microSD: 11มม x 15มม x 1มม
• ขนาดของตัวแปลง SD: 24มม x 32มม x 2.1มม
• รูปแบบ: FAT32 (microSDHC 16GB-32GB); exFAT (microSDXC 64GB)
• อุณหภูมิการทำงาน: -25 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส
• อุณหภูมิขณะจัดเก็บ: -40 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส
• แรงดันไฟ: 3.3V
• การรับประกัน6: Lifetime

*GOPRO, HERO, GOPRO logo และ GoPro เป็น Hero logo คือเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าจาก GoPro, Inc.
1ความจุที่ระบุบางส่วนบนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช ถูกนำ ไปใช้ในการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่นๆ จึงไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดังนั้นความจุที่แท้จริงสำ หรับจัดเก็บข้อมูลอาจน้อยกว่าที่แจ้งในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำ แฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่ kingston.com/flashguide
2การรับรอง IEC/EN 60529 IPX7 สำหรับการป้องกันเมื่ออยู่ในน้ำได้ถึง 30 นาทีและที่ความลึก 1 เมตร
3บนพื้นฐานของ MIL-STD-883H, METHOD 2002.5 ตามมาตรฐานการทดสอบทางการทหาร
4ได้การรับรองตามมาตรฐาน ISO 7816-1 เพื่อการป้องกัน 0.1 Gy จากรังสี X-ray ทั้งสองด้านของตัวการ์ด
5ทนทานต่ออุณหภูมิช่วงตั้งแต่ -25 °C ถึง 85 °C
6เมมโมรีการ์ดได้รับการออกแบบและทดสอบความเข้ากันได้กับผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคในตลาดผู้ใช้ทั่วไป แนะนำให้ติดต่อกับคิงส์สตันโดยตรงสำหรับการใช้ร่วมกับ OEM ใดๆ หรือใช้กับแอพพลิเคชั่นพิเศษที่อยู่นอกเหนือการใช้ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน โปรดดูจากคู่มือในการแนะนำใช้งานหน่วยความจำได้ที่ kingston.com/flashguide
7ความเร็วที่ได้อาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์และการตั้งค่า

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก