Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

[Software] ดีมั่กๆ ล็อคเครื่องพร้อมปิดหน้าจอคอมไปพร้อมๆ กัน ด้วยโปรแกรม MPowerSaver

เวลาที่คุณสั่งล็อคคอมพิวเตอร์ สิ่งที่มักต้องทำตามมาก็คือ คุณก็ต้องเอื้อมไปปิดปุ่มที่หน้าจอ เพื่อปิดการทำงานของมอนิเตอร์ จะอย่างนั้นก็จะมีไอคอนเช็คช่องสัญญาณปรากฏอยู่บนนั้น

เวลาที่คุณสั่งล็อคคอมพิวเตอร์ สิ่งที่มักต้องทำตามมาก็คือ คุณก็ต้องเอื้อมไปปิดปุ่มที่หน้าจอ เพื่อปิดการทำงานของมอนิเตอร์ จะอย่างนั้นก็จะมีไอคอนเช็คช่องสัญญาณปรากฏอยู่บนนั้น แต่คุณไม่ต้องทำแบบนั้นให้เสียเวลาอีกต่อไปแล้ว เพราะคุณสามารถปิดหน้าจอได้จากการ Lock คอมพิวเตอร์ได้ในครั้งเดียว และมันง่ายมากๆ ด้วย

JIB  Mobile gamefest-19

Advertisement

เพียงแค่ดาวน์โหลดโปรแกรมที่เรียกว่า MPowerSaver มาติดตั้งไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นก็เปิดโปรแกรมเพื่อเริ่มการทำงานได้ทันที ซึ่งเมื่อติดตั้งโปรแกรมแล้ว ให้ดับเบิลคลิกเพื่อเริ่มการทำงาน โดยจะปรากฏขึ้นเป็นหน้าต่างขึ้นมา

Monitor Power Saver-1

จากกรอบหน้าจอโปรแกรม Monitor Power Saver ที่ปรากฏขึ้น คุณสามารถเลือกใส่เครื่องหมายหน้า Options ที่ต้องการ มีให้เลือกทั้ง

  • Start Mpowersaver on computer startup
  • Turn off the monitor with screen saver
  • Lock and turn off the monitor when inactive for … min
  • Turn off the monitor when system is inactive for … min

Monitor Power Saver-2

โดยคุณสามารถเลือกการใช้งานในหัวข้อ Lock and turn off the monitor when inactive for และใส่ตัวเลข นาที ตามหลัง เพื่อกำหนดการทำงาน เพียงเท่านี้ระบบก็จะปิดหน้าจอให้ในเวลาตามที่กำหนด

ที่มา :makeuseo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก