Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Epic Games เผยสเปคขั้นต่ำและขั้นแนะนำเกม Paragon อย่างเป็นทางการไหวไม่ไหวมาดูกัน

หลังจากที่ได้ปล่อยให้เล่นแบบ Early Access ไปไม่กี่วันล่าสุดทาง Epic Games ก็ได้ปล่อยข้อมูลสเปคความต้องการขั้นต่ำและขั้นแนะนำตามมาติด ๆ และสเปคที่ปล่อยออกมานี้จะเล่นไหวหรือไม่นั้นใครเป็นคอเกม MOBA มาติดตามดูกันเลยครับ

หลังจากที่ได้ปล่อยให้เล่นแบบ Early Access ไปไม่กี่วันล่าสุดทาง Epic Games ก็ได้ปล่อยข้อมูลสเปคความต้องการขั้นต่ำและขั้นแนะนำตามมาติด ๆ และสเปคที่ปล่อยออกมานี้จะเล่นไหวหรือไม่นั้นใครเป็นคอเกม MOBA มาติดตามดูกันเลยครับ

Advertisement

23435914512_19817ceb74_h

สำหรับสเปคของ Paragon ที่เผยออกมาก็จะอยู่ที่ CPU ระดับ i5 ขึ้นไปส่วนการ์ดจอขั้นต่ำจะใช้ GeForce GTX 460 หรือ AMD Radeon HD 6870 และขั้นแนะนำจะใช้ Nvidia GTX 660 หรือ AMD Radeon HD 7870 ครับ

 

Minimum Requirements

  • Nvidia GeForce GTX 460 or AMD Radeon HD 6870 equivalent DX11 GPU
  • 1 GByte VRAM
  • Core i5 2.5 Ghz
  • 4 GByte RAM
  • Windows 7/8/10 64-bit

Recommend Requirements

  • Nvidia GTX 660 or AMD Radeon HD 7870 equivalent DX11 GPU
  • 2 GByte VRAM
  • Core i5 2.8 Ghz
  • 8 GByte RAM
  • Windows 7/8/10 64-bit

ใครที่ตั้งใจจะเล่นเกมนี้ก็ระมัดระวังเรื่องสเปคกันหน่อยนะครับเพราะผู้พัฒนาได้เสริมมาว่าถ้าต่ำกว่านี้จะเล่นไม่ได้นะครับแต่ถ้าหากเพื่อน ๆ ยังไม่แน่ใจว่าคอมของตนจะเล่นได้ไหมทาง Epic Games ก็ได้เผยรายชื่อการ์ดจอที่รองรับซึ่งจะบอกค่าเฉลี่ย fps เอาไว้ด้วยโดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่ ครับ

Paragon ได้เปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access แล้วตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม และจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

ย้าย Windows ไป SSD ด้วยตัวเองง่ายๆ ไม่ต้องง้อ IT ให้เสียเวลา บอกเลยทำได้ง่ายไม่ต้องคิดมาก ก่อนหน้านี้การย้าย Windows ไป SSD นั้นถ้าไม่ได้ยกไปให้ร้านคอมพิวเตอร์ทำก็เป็นเรื่องยากจนหลายคนที่ไม่เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์คงจะคิดว่าต้องถอดไดรฟ์เก่าออกแล้วใส่ SSD ลูกใหม่ลงไป ค่อยลง Windows ใน SSD ค่อยไล่ลงโปรแกรมและเซ็ตตั้งค่าตัวเครื่องกันให้วุ่นวายจนอาจจะกลายเป็นฝันร้ายของคนที่ไม่เก่งไม่ถนัดคอมพิวเตอร์เลยทีเดียวAdvertisement อันที่จริงปัญหานี้ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อย่างที่คิด เนื่องจากปัจจุบันนี้ผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าได้พากันออกซอฟท์แวร์ประเภท...

Accessories review

DeepCool MC310 เกมมิ่งเมาส์ตัวเบาสะใจ คอ FPS, MOBA ถูกใจแน่นอน! DeepCool MC310 เป็นรหัสของเกมมิ่งเมาส์ของ DeepCool ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้จะเน้นสินค้ากลุ่มเคส, พัดลม, ฮีตซิ้งค์สำหรับซีพียูและก็พาวเวอร์ซัพพลายเป็นหลัก แต่เกมมิ่งเมาส์ถึงจะไม่เห็นบ่อยเท่า แต่ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งเรื่องสเปคและดีไซน์ดึงดูดสายตาไม่แพ้เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ แบรนด์เลยAdvertisement และถึงเห็นว่าแบรนด์นี้ผลิตเกมมิ่งเมาส์มาเป็นรุ่นแรกๆ อาจจะใช้งานตามโปรไฟล์จากโรงงานตั้งค่ามาให้ปรับแต่งอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะเมาส์เกมมิ่งตัวนี้มีซอฟท์แวร์ตั้งค่าได้ตามใจของผู้ใช้ ตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ทั้ง 7 ปุ่มว่าต้องการให้แต่ละปุ่มตอบสนองอย่างไร นอกจากนี้ยังเซ็ตมาโครไว้ใช้ตอนเล่นเกม...

Notebook News

เมื่อเร็วๆ นี้ นายแอนดรู โฮว ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, เอเซอร์ อิงค์ และ นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า

Game News

อาการหัวร้อนเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ สำหรับนักเล่นเกมแนว MOBA โดยเฉพาะการลงโหมด Rank แล้วดันเล่นแพ้ซะงั้นไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามย่อมทำให้หงุดหงิดแน่นอนดังเช่นเกมเมอร์หนุ่มชาวจีนคนนี้ก็เช่นกันที่หัวร้อนจัดจนเอาหัวพุ่งชนหน้าจอจนทะลุเป็นรูไปเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก