Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] เผย Option ใน Dark Souls 3 ว่าเราสามารถปรับกราฟิกและเอฟเฟ็กต์ได้มากน้อยแค่ไหน

ข้อมูลของ Dark Souls 3 ก็เริ่มทยอยหลุดออกมาให้เหล่าสาวกได้เห็นกันทีละส่วนแล้วโดยล่าสุดเมื่อทางเว็บไซต์ IGN ได้เปิด LiveStream เล่น Dark Souls 3 พร้อมทั้งเผยข้อมูลในหมวด Option

ข้อมูลของ Dark Souls 3 ก็เริ่มทยอยหลุดออกมาให้เหล่าสาวกได้เห็นกันทีละส่วนแล้วโดยล่าสุดเมื่อทางเว็บไซต์ IGN ได้เปิด LiveStream เล่น Dark Souls 3 พร้อมทั้งเผยข้อมูลในหมวด Option ให้เห็นกันชัด ๆ ว่าในภาคนี้จะให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งกราฟิกได้ละเอียดมากแค่ไหน

x1PUHooGnY_7.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

จากการถ่ายทอดสดของ IGN นั้นก็ได้มีสมาชิกใน Reddit คนหนึ่งได้แคปภาพหน้าจอไว้ทันซึ่งเป็นหมวด Option การปรับแต่งกราฟิกในเกมซึ่งในพาร์ท Advanced Setting จะให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งหลัก ๆ ถึง 11 ส่วนด้วยกันอาทิเช่น คุณภาพ Texture , แสง-เงา , โมชั่นเบลอ , พื้นผิวน้ำ โดยสามารถปรับได้สูงสุดในระดับ High และ Max รวมไปถึงเอฟเฟ็กต์ลบรอยหยักหรือตัวทำให้ภาพในเกมดูมีมิติเพิ่มขึ้นอย่าง SSAO , Antialiasing ก็มีมาให้ด้วยครับ

8a3bb7aa65b5ae107835cd8bd3602c3a

นอกจากส่วนการปรับแต่งกราฟิกแล้วในส่วนของการควบคุมตัวละครใน Dark Souls 3 ก็ละเอียดไม่แพ้กันครับจะมีตั้งแต่ เดินหน้า , ถอยหลัง , วิ่ง , กระโดด , โจมตีมือซ้าย-ขวา , หมุนมุมกล้อง , สลับอาวุธ , ความไวของเม้าส์ เป็นต้น โดยสามารถปรับแต่งได้ทั้งเครื่องเล่นคอนโซลและ PC

ww

99hdfjA

DGZLdoF

HctW9OB

2wyNkqj

DaFGrZq

ซึ่งถ้าหากเทียบหมวด Option ใน Dark Souls ภาคก่อน ๆ ก็ถือว่าในภาคที่ 3 นี้ให้มาเยอะกว่าเดิมก็คาดว่าน่าจะสมใจแก่เกมเมอร์ที่ชอบปรับแต่งนู่นนี่นั่นได้พอสมควรแต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดอื่น ๆ ในเกมก็ยังไม่มีอะไรเปิดเผยมากกว่านี้ครับ

Dark Souls 3 จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 12 เมษายน 2016 พัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC สามารถเข้าไปสั่งจองเกมล่วงหน้าได้ทาง Steam

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เป็นมิติใหม่แห่งการเล่น Dark Souls 3 ให้ตื่นเต้นยิ่งขึ้นจากเดิมก็ระทึกใจอยู่แล้วด้วย Mod เสริมใหม่ล่าสุดที่จะมานำเสนอต่อไปนี้ครับโดยมันจะเป็น Mod ที่เราจะต้องรีบเล่นรีบจบเกมให้ไวที่สุดเพราะว่าระบบจะฆ่าคุณถ้าหากทำตัวเฉื่อยชาหรือจบเกมช้าเกินไป

Game News

Dark Souls 3: The Ringed City ก็เป็น DLC เสริมตัวสุดท้ายของ Dark Souls 3 ซึ่งได้วางจำหน่ายไปให้หลาย ๆ คนเล่นกันแล้วนะครับซึ่งก็มีของใหม่ ๆ ให้สัมผัสกันพอสมควรโดยเฉพาะบอสที่ยังจัดเต็มความโหดเช่นเคยแต่ทราบกันหรือไม่ว่าใน DLC

Game News

บอสใน Dark Souls 3 ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าโหดหินสุด ๆ และยิ่งใน DLC ใหม่ล่าสุดอย่าง Ashes of Ariandel เองก็มีบอสโหด ๆ เรียงหน้ามาตบผู้เล่นให้ You Die เหมือนกันครับแต่ล่าสุดหลังจากที่ DLC ตัวนี้วางจำหน่ายไม่นานก็มีคนปราบบอสได้แล้วแต่ที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือตัวละครของเขาใช้มือเปล่าจัดการพวกบอสอีกด้วย

Game News

ก็ไม่ทราบว่าเป็นการทำไปเพื่ออะไรแต่มันก็ได้เกิดขึ้นแล้วล่ะครับเมื่อมี Youtuber ท่านหนึ่งเกิดไอเดียแปลก ๆ ด้วยการนำเกม Dark Souls 3 มาปรับภาพ Texture ภายในเกมทั้งหมดด้วยการเอาภาพปูมาใส่ในเกม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก