Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Gaming Gear] Logitech G610 Orion คีย์บอร์ด Mechanical พร้อมสวิทช์ในแบบ Cherry MX

หลังจากที่ทะยอยเปิดตัวคีย์บอร์ดในตลาดเกมมิ่งออกมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ Logitech ยังได้เปิดไลน์คีย์บอร์ดในแบบ Mechanical ในชื่อรุ่น G610 Orion Brown

หลังจากที่ทะยอยเปิดตัวคีย์บอร์ดในตลาดเกมมิ่งออกมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ Logitech ยังได้เปิดไลน์คีย์บอร์ดในแบบ Mechanical ในชื่อรุ่น G610 Orion Brown และ G610 Orion Red พร้อมสวิทช์ในแบบ Cherry MX โดยสามารถเปลี่ยนสี LED Backlight ที่ปุ่มได้ตามจังหวะของมีเดียที่เล่นอยู่ และคีย์บอร์ดสำหรับเกมมิ่งรุ่นนี้เป็นแบบ Full-size ที่รวมเอาเทคโนโลยีการผลิตระดับผู้นำ รวมถึงให้คุณภาพและการดีไซน์ที่ให้ประสิทธิภาพและประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างเต็มอิ่ม

Advertisement

ในด้านประสิทธิภาพและการออกแบบ สำหรับ G610 Orion Brown และ G610 Orion Red จากรายละเอียดนั้น คีย์บอร์ดมาพร้อมกับพื้นผิวแบบ Natt หรือแบบด้าน สายถักที่มีความแข็งแรง รวมถึง LED Key ที่เป็นแบบ Backlight ซึ่งเป็นผลจากเทคโนโลยีการผลิตที่ดี รวมถึงโครงสร้างที่โดดเด่นและมีคุณภาพสูง ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสนุกมือ

keyboard_logitech g610 orion

ปุ่มคีย์จาก Cherry MX key
Logitech G610 Orion Brown และ G610 Orion Red มากับสวิทช์ในแบบ Mechanical Cherry MX ซึ่งคีย์ในแบบดังกล่าวนี้มีอัตราการกดที่มากถึง 50 ล้านครั้ง และมีความทนทาน จึงให้เกมเมอร์ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและปลอดภัย เสียงรบกวนน้อย โดยในรุ่น Orion Brown นี้จะมี Tactile bump สำหรับตอบสนองการกดปุ่มพิมพ์ที่นุ่มนวล

ผู้ใช้เลือกปรับไฟ LED Backlight ได้ตามต้องการ ด้วยการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ Logitech Gaming (LGS) เพื่อเลือกให้ไฟเรืองแสงในแต่ละปุ่มได้ตามต้องการ เลือกได้ตามสิ่งที่เกิดขึ้นบนระบบ หรือจะตั้งค่าให้ไฟที่ปุ่มดับ เมื่อไม่ได้มีการใช้งาน หรือจะเรืองแสงตามคำสั่งที่กำหนดไว้ในแบบต่างๆ โดยที่ LGS จะเชื่อมโยงการทำงานตามรูปแบบหรือเอฟเฟกต์ ร่วมกับ Logitech G series ที่เป็นเกมมิ่งเกียร์อื่นๆ ที่คุณใช้งานอยู่ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งคีย์บอร์ดทั้งสองรุ่นตามเกมที่ชอบหรือตั้งปุ่มมาโครที่มีตั้งแต่ F1 – F12 ให้ทำงานตามแอคชั่นที่ต้องการได้และเริ่มทำงานเมื่ออยู่ใน Game Mode โดยจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและยุโรปในเดือนมีนาคมนี้ ราคาเริ่มที่ 119USD หรือประมาณ 4200 บาท

ที่มา : vortez

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

CONTENT

Gaming Keyboard หรือคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมกลายเป็นอีกฮาร์ดแวร์หนึ่งที่มีความสำคัญในปัจจุบันนี้ไปแล้ว งานนี้ทาง NBS เลยขอนำเสนอสุดยอด Gaming Keyboard แยกตามประเภทให้ทุกท่านได้เลือกสรรกัน สำหรับนักเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์นั้นคงรู้กันดีว่าคีย์บอร์ดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมเกมที่ทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นคีย์บอร์ดจึงเป็นมากกว่าเครื่องมือสำหรับการพิมพ์ สำหรับคุณแล้วคัย์บอร์ดนั้นก็เหมือนกับอินเทอร์เฟซที่เชื่อมคุณกับโลกดิจิทัล หากคุณสนใจเกี่ยวกับการเล่นเกมพีซี การรู้ว่าอะไรทำให้คีย์บอร์ดยอดเยี่ยม อะไรที่ทำให้คีย์บอร์ดนี้แตกต่างจากคีย์บอร์ดนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดสินใจได้ว่าควรจะซื้อคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมใดมาไว้ในการครอบครอง คีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมมีหลายรูปแบบและหลายขนาดและความต้องการของคุณก็มีบทบาทอย่างมากในการทำให้คีย์บอร์ดกลายเป็นคีย์บอร์ดที่เหมาะสมกับคุณ แต่ละผู้ใช้นั้นจะมีความถนัดในการใช้งานแต่ต่างกันไป คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมแบบไร้สายอาจให้ความยืดหยุ่นในการตั้งค่าและพื้นที่บนโต๊ะทำงานที่เป็นระเบียบมากขึ้น แต่แป้นพิมพ์แบบมีสายระดับไฮเอนด์อาจมีชุดคุณลักษณะและความสามารถที่ดีกว่าและหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการชาร์จแบตเตอรี่ได้ บางคนชอบคีย์บอร์ดเชิงกลแบบคลิกได้ซึ่งให้ประสบการณ์ที่สม่ำเสมอและให้ความรู้สึกที่สนุกสนาน แต่บางคนอาจชอบคีย์บอร์ดแบบเมมเบรนที่เงียบกว่าและถูกกว่า Advertisement ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้นำไปสู่การสร้างคีย์บอร์ดที่ไม่เพียงยอดเยี่ยมในตัวมันเอง แต่ยังยอดเยี่ยมสำหรับคุณด้วย เราจึงอยากจะขอแนะนำคีย์บอร์ดที่เหมาะกับผู้ใช้หลากหลายประเภท...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก