Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Game] อัพเดตกันข้ามยุค Diablo II ออกแพทช์ใหม่หลังห่างหายไป 16 ปี

ต้องถือว่าเป็นหนึ่งเกมในตำนานที่อยู่ในใจใครหลายคน สำหรับ Diablo จากค่าย Blizzard Entertainment นี้ เพราะเป็นเกมที่มีเวอร์ชั่นออฟไลน์ล่าสุดของทางค่าย

ต้องถือว่าเป็นหนึ่งเกมในตำนานที่อยู่ในใจใครหลายคน สำหรับ Diablo จากค่าย Blizzard Entertainment นี้ เพราะเป็นเกมที่มีเวอร์ชั่นออฟไลน์ล่าสุดของทางค่าย ก่อนจะขยับไปเป็นออนไลน์อย่างเต็มตัว ในเกมเวอร์ชั่นถัดไป และหลายคนมองว่า เกมน่าจะจบเนื้อเรื่องไปนานแล้ว โดยถ้านับจากวันที่ปล่อยตัวเกมออกมาในช่วงปี 1997 และเพิ่มส่วน Expansion ในปี 2000 แต่เนื้อหาของเกมและภาพยังคงสนับสนุนที่ 800 x 600

Diablo II update

Advertisement

Diabli II ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมและมีฐานผู้เล่นจำนวนมาก ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์อย่างดี จึงไม่น่าแปลกใจที่ Blizzard จะพยายามรองรับผู้ใช้และทำให้เกมยังคงอยู่เรื่อยมาจนถึง 16 ปี นับจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมออกมา และปรับปรุงฟอรั่มของ Battle.net รวมถึงการอัพเดตใหม่ใน 1.14a สำหรับ Diable II โดยที่ Blizzard พยายามมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขข้อพกพร่องและทำให้ระบบสามารถใช้งานงานร่วมกับระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ อีกทั้งคุณยังใช้งานร่วมกับเครื่อง Mac Power PC รุ่นเก่า พร้อมการอัพเดต OS X ใหม่อีกด้วย รวมถึงยังได้ปรับปรุงเพื่อป้องการโกง และมีการป้องกันที่หนาแน่นขึ้น

ต้องถือว่า Diable II เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความหนาแน่นของผู้เล่นและ Community ซึ่งมีการเล่นกันอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ทำให้เห็นถึงอายุของเกมไม่ได้มีความหมาย หากแต่ยังใช้งานได้บนแพลตฟอร์มที่ทันสมัย ทำให้คุณสามารถเข้าไปผจญภัยได้อีกครั้ง

Diablo II v1.14a Patch Notes

Specific Changes & Improvements
– No need to run in XP mode anymore, Windows 7, 8.1, and 10 compatibility complete
– Mac installer and compatibility for 10.10 and 10.11 has arrived
– First client run will migrate saved characters to avoid issues from Windows system
admin changes

Known Issues
– Mac 10.9 and earlier are not supported

ที่มา :vortez

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก