Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] สุดยอด! คลิปวีดีโอเลียนแบบตัวอย่าง Captain America: Civil War โดยใช้เกม Fallout 4

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาในโลกออนไลน์และในวงการภาพยนตร์ก็มีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ Captain America: Civil War ออกมาที่สร้างเสียงฮือฮากันอย่างมาก

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาในโลกออนไลน์และในวงการภาพยนตร์ก็มีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ Captain America: Civil War ออกมาที่สร้างเสียงฮือฮากันอย่างมากและด้วยกระแสความแรงนี้ก็มีเกมเมอร์ท่านหนึ่งผุดไอเดียเลียนแบบตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเกม Fallout 4 ซะเลย

cap2

Advertisement

เกมเมอร์ไอเดียแจ่มท่านนี้มีชื่อบน Youtube ว่า UpIsNotJump ซึ่งเขาได้ใช้เกม Fallout 4 ในการสร้างตัวอย่างเลียนแบบโดยตัวละครที่ใช้เขาก็ได้ทำการ Mod ตัวละครให้เหมือนกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์เช่น Captain America , Bucky หรือ Spider-Man ส่วน Iron Man นั้นเขาได้ทดแทนด้วยการใช้เกราะ Power Armor แทนพร้อมกับหาสถานที่ถ่ายทำภายในเกมให้เหมือนกับต้นฉบับมากที่สุดอีกด้วย

spidy

“Spider Man มาแล้ว!!”

และไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูคลิปวีดีโอเลียนแบบที่ว่านี้กันดีกว่าครับจะเหมือนกับตัวอย่างต้นฉบับมากแค่ไหน

เราก็มีตัวอย่างต้นฉบับมาให้ดูกันเปรียบเทียบด้วยครับ

จากคลิปวีดีโอทั้งหมดก็จะเห็นว่านายคนนี้ทำผลงานออกมาได้เหมือนจริงมากเลยทีเดียวแม้ว่าบางฉากจะดูตลก ๆ ไปนิดแต่ก็เป็นอะไรที่เด็ดมากเลยล่ะครับและใครที่กำลังรอติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ก็อีกประมาณเดือนหน้าแล้วนะครับที่ตัวหนังจะฉายในโรงภาพยนตร์ซึ่งในประเทศไทยจะเข้าฉายวันที่ 28 เมษายน 2016 เข้าโรงก่อนอเมริกาถึง 1 สัปดาห์เลยทีเดียว

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

Game News

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Bethesda ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเปิดตัวเกม Fallout 4 ฉบับ Game of the Year Edition ที่จะประกอบไปด้วยคอนเทนท์เสริมเด็ด ๆ มากมายพร้อมวางจำหน่ายบน PC ในเดือนกันยายน 2017

Game News

ในงาน E3 2017 บูทของค่ายเกม Bethesda ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ค่ายเกมอื่น ๆ เลยซึ่งในปีนี้พวกเขาก็ขนทั้งตัวอย่างเกมใหม่และเกมเก่า (ในรูปแบบใหม่) มาอวดโฉมกันเพียบถึง 9 เกมด้วยกันแต่จะมีอะไรบ้างตรงใจเพื่อน ๆ หรือไม่มาดูพร้อมกันได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก