Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Gaming Notebook] Razer Blade 2016 พร้อมอัพเดทสเปกใหม่ ออกวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้

อีกหนึ่งแบรนด์ทางด้านอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมที่ในเมืองไทยก็ได้มีการเปิดร้านวางจำหน่ายของตัวเองอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ Razer ล่าสุดนั้นได้ทำการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครับ

อีกหนึ่งแบรนด์ทางด้านอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมที่ในเมืองไทยก็ได้มีการเปิดร้านวางจำหน่ายของตัวเองอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ Razer ล่าสุดนั้นได้ทำการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครับว่าจะมีส่งออกโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมอย่าง “Razer Blade 2016” โน๊ตบุ๊คซีรีส์การเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงรุ่นอัพเกรดประจำปี 2016 ออกไปยังร้านค้าปลีกและพร้อมทั้งส่งไปยังผู้ที่ Pre-order อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

Advertisement

Razer-Blade-2016-600 01

ในส่วนของสเปค “Razer Blade 2016” บอกได้คำเดียวเลยครับว่าเทพจริง(เว้นส่วนของกราฟิกการ์ดแยกซึ่งคาดว่าน่าจะเลือกใช้รุ่นเกือบสูงเพราะต้องการกดราคาจำหน่ายลงมา) โดยสเปคจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกันได้เลยครับ

  • หน่วยประมวลผล Intel® Core i7-6700HQ Quad-Core Processor (2.6 GHz / 3.5 GHz)
  • ชิปกราฟิกแยกจากทาง NVIDIA®  รุ่น GeForce® GTX™ 970M พร้อมหน่วยความจำสำหรับชิปกราฟิกขนาด 6 GB GDDR5
  • หน่วยความจำ(RAM) 16 GB แบบ DDR4 ที่ความถี่สัญญาณนาฬิกา 2,133 MHz
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows® 10 64-bit
  • แหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD (PCIe M.2) โดยจะมีให้เลือกที่ขนาดความจุ 256 GB และ 512 GB
  • หน้าจอขนาด 14.0 นิ้ว, ใช้ panel แบบ IGZO, รองรับความละเอียดที่ระดับ QHD+ (3,200×1,800 pixels), อัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 16 : 9 , มาพร้อม LED backlight, รองรับการสัมผัสแบบ capacitive multi-touch
  • ระบบ Anti-ghosting keyboard กับ per-key lighting Powered by Chroma
  • ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Killer™ Wireless-AC 1535 (802.11a/b/g/n/ac + Bluetooth® 4.1)
  • พอร์ทเชื่อมต่อแบบมีสาย Thunderbolt™ 3 (USB-C™), USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ท(แบบ SuperSpeed), HDMI 1.4b video และ audio output, 3.5 mm headphone/microphone combo port
  • กล้องหน้าความละเอียด 2.0 MP(สำหรับการใช้งานในรูปแบบ Web cam)
  • มาพร้อมกับลำโพง ระบบเสียงสเตอริโอ พร้อมรองรับเทคโนโลยีเสียงอย่าง Dolby® Digital Plus Home Theater Edition และสนับสนุนการส่งผ่านระบบเสียง 7.1 Codec ผ่านทางการเชื่อมต่อแบบ HDMI
  • Array microphone
  • มาพร้อมชิปรักษาความปลอดภัยแบบฝังในเครื่องอย่าง Trusted Platform Module (TPM 2.0)
  • Razer Synapse enabled พร้อมกับความสามารถในการปรับแต่งและควบคุม programmable keyboard, trackpad, backlighting, และพัดลมระบายความร้อน
  • Kensington™ security slot
  • Power adapter แบบ Compact ที่สามารถจ่ายกำลังไฟได้สูงสุดที่ 165 W
  • แบตเตอรี่ 70 Wh lithium-ion polymer
  • ขนาดโดยประมาณอยู่ที่ 17.9 mm (Height) x 345 mm (Width) x 235 mm (Depth)
  • น้ำหนักโดยประมาณอยู่ที่ 1.93 kg

หมายเหตุ – ทั้งนี้ “Razer Blade 2016” จะมีรุ่นหน้าจอความละเอียดระดับ 1,920 x 1,080 pixels ออกมาเป็นตัวเลือกวางจำหน่ายด้วย

Razer-Blade-2016-600 02

“Razer Blade 2016” เริ่มเปิดให้ Pre-order แล้วตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา(แต่ก็เฉพาะบางภูมิภาคก่อนซึ่งไม่ได้รวมเมืองไทยของเราเข้าไปด้วยทำให้แฟนๆ ชาวไทยต้องรอไปอีกสักพักครับ) สนนราคาเริ่มต้นของ “Razer Blade 2016” จะอยู่ที่ $1,999 หรือประมาณ 72,000 บาทไปจนถึง $2,399 หรือประมาณ 86,370 บาทในรุ่นที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด QHD+ ซึ่งจะว่าไปแล้วราคานี้ถือได้ว่าลดลงจาก Razer Blade รุ่นของปี 2015 มากเลยทีเดียวครับ

ที่มา : technobuffalo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

Buyer's Guide

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกม 20000 ต้นๆ ทำงานดูหนัง แต่งภาพ จอใหญ่ 144Hz คีย์บอร์ดดีมีไฟสวยปี 2024 จัดมาให้กับ 10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมน่าใช้ในช่วงกลางปี 2024 สำหรับเกมเมอร์ที่มีงบจำกัด แค่ 20000 นิดๆ ก็หาซื้อโน๊ตบุ๊คสเปคดี การ์ดจอแยกไว้ใช้เล่นเกมแก้เบื่อได้แล้ว ส่วนใหญ่ได้เป็นซีพียูระดับ Intel Core i5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก