Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart 2016] 3 เหตุผลที่ควรไปซื้อ Notebook, Gaming Notebook, Ultrabook, 2-in-1 ในงาน

ผมเชื่อว่าผู้อ่านหลายๆ ท่านคงกำลังเก็บเงินรอจ้องรอซื้อรอสอย โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค 2-in-1 หรือแม้แต่อุปกรณ์

ผมเชื่อว่าผู้อ่านหลายๆ ท่านคงกำลังเก็บเงินรอจ้องรอซื้อรอสอย โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค 2-in-1 หรือแม้แต่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน  และโอกาศแจ่มๆ ก็มาถึงแล้วในงาน “Commart Connect Life 2016” ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่จะมีสินค้าใหม่ๆ รวมถึงสินค้าลดราคา พร้อมของแถมแบบจัดเต็ม ยิ่งไปกว่านั้นนั้นทาง NotebookSPEC ยังมีอีก 3 เหตุผล เพื่อยืนยันว่างานคอมมาร์ทนั้นคุ้มค่าน่าเดินจริงๆ อีกด้วยละครับ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่ามีเหตุผลอะไรกันบ้าง

Advertisement

Asus Notebook Commart Next Gen 2015-10

 

1

Commart 2016 ลดราคาเยอะ กันแบบคาดไม่ถึง และของใหม่ก็มีมา

เริ่มปี 2016 ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค ส่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่อย่างเต็มตัว แน่นอนว่าในช่วงนี้หลายๆ เจ้าก็จะนำเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาแทนที่ตัวเก่ากัน ซึ่งแน่นอนตัวเก่าที่ติดสต็อกอยู่ในหลายๆ แบรนด์ก็จะเอาสินค้ารุ่นเก่ามาจัดโปรโมชั่นลดราคากันแบบเยอะเป็นพิเศษสูงสุดถึง 20,000 บาทกันอย่างแน่นอน (ยกตัวอย่างเช่น Intel Core 4th Genneration Haswell พ่วงการ์ดจอ GeForce GTX 9x0M) ซึ่งนับเป็นโอกาศอันดีที่เหมาะมากที่จะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นก่อน แต่ยังมีประสิทธิภาพที่สูงในราคาคุ้มค่ามากเป็นพิเศษ

HP Notebook Commart Next Gen 2015-39

ส่วนเพื่อนๆสมาชิก NotebookSPEC ที่อยากได้โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ในงาน “Commart Connect Life 2016” ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับรองได้เลยว่าในงานนี้จะมี โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค รุ่นใหม่ๆ (ยกตัวอย่างเช่น Intel Core Intel Core 6th Genneration Skylake พ่วงการ์ดจอ GeForce GTX 9xxM) ให้เลือกซื้อหากันหลากหลายรุ่นอย่างจุใจแน่นอน และในเรื่องราคาจะลดได้บ้างพอสมควร แต่จะเน้นหลักๆ ไปทางของแถมที่จะได้มากกว่าแบบคาดไม่ถึง

 

 

2

Commart 2016 แถมเยอะ แจกเยอะ กิจกรรมเยอะขนกลับกันไหล่ทรุด

“Commart Connect Life 2016” ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานคอมพิวเตอร์ใหญ่ระดับประเทศที่แน่นอนว่าแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำ ไปเปิดบูท รวมทั้งกิจกรรมมากมายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าซื้อ โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค หรือแม้แต่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในงาน ได้รับของแถมมาเต็มสูบแน่นอนไม่ว่าจะเป็น แผ่นรองเม้าส์ , แฟลชไดร์ฟ , พัดลมระบายความร้อนโน๊ตบุ๊ค , หูฟัง , เมาส์ไวเลส , คีย์บอร์ด , ชุดทำความสะอาด , Vocher ลดราคาต่างๆ , เสื้อแบรนด์ , กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค , External HDD , SSD , ร่ม , เกมดังๆ , เกมมิ่งเกียร์ หรือแม้แต่แรม 4GB-8GB รวมไปถึง Windows 10 , office 365 ก็มีมาแถมซื้อพร้อมเครื่องในราคาพิเศษกันอย่างแน่นอน หรือถ้าอยากได้แบบฟรีๆแนะนำให้ไปร่วมกิจกรรมจากทางบูทรับรองได้อะไรติดไม้ติดมือกันมาไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน

Dell Notebook Commart Next Gen 2015-24

 

3

Commart ผ่อนได้ 0% 24 เดือนได้ และลดจากป้ายได้อีกด้วยนะ

“Commart Connect Life 2016” ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แน่นอนว่าต้องมีการจ่ายเงินในลักษณะของการผ่อนชำระแบบ 0% เป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว แต่เรื่องของระยะเวลาจะได้ 4 เดือน 6 เดือน 10 เดือน 12 เดือน 16 เดือน 24 เดือนอันนี้ก็ต้องแล้วแต่สถาบันการเงินต่างๆ เช่น First Choice , กรุงศรี , ไทยพาณิชย์ , Citibank , KTC และค่ายอื่นๆ แล้วละครับ ซึ่งโปรโมชั่นนี้มาแน่ๆ กับทุกๆ แบรนด์และทุกๆดีเลอร์ แถมส่วนใหญ่ยังมาพร้อมด้วยเครดิตเงินคืนหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าถ้าเป็นสายผ่อนที่ไม่ต้องการจ่ายเป็นก่อนจะคุ้มค่าสุดๆเลยละครับ ซึ่โปรฯผ่อน ก็เป็นข้อดีอีกข้อของงาน Commart 2016

Lenovo Notebook Commart Next Gen 2015-11

เช่นกันกับในเรื่องของการชำระเงินสดโน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค จะลดราคาตามธรรมเนียมของงาน “Commart Connect Life 2016” ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะกับการซื้อแบบเงินสดก็สามารถต่อราคาพิเศษได้ลดลงจากป้ายได้อีกด้วย ซึ่งในส่วนนี้ก็แล้วแต่คารมของเพื่อนๆ เองแล้วละครับว่าจะได้มากแค่ไหน ตั้งแต่ระดับ 3-30% กันเลยละนะ

มั่นใจขึ้นบ้างไหมละครับเพื่อนๆ กับ 3 เหตุผลที่ควรไปซื้อ โน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค อัลตราบุ๊ค ในงาน Commart 2016 บอกได้เลยว่าถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากได้โน๊ตบุ๊คถูกๆ ของแถมเยอะๆ แล้วละก็ขอแนะนำให้ไปเดินในงานนี้กันได้เลยโดยเฉพาะในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์รับรองว่าจะได้ราคาดีแน่นอน ส่วนถ้าเจอทีมงาน NotebookSPEC หรือผม ADBIG ก็อย่าลืมแวะมาทักทายกันด้วยนะครับเพื่อนๆ สวัสดีครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

CONTENT

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา AMD ได้เปิดตัวชิปรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กคือ AMD Ryzen 8040 series ที่จะเริ่มวางขายในช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นการขยับซีรีส์ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนมากขึ้นว่าได้เปลี่ยนคอร์มาใช้เป็นสถาปัตยกรรม Zen 4 ที่ 4nm FinFET ทั้งหมด สังเกตได้จากรหัสรุ่นที่มีเลข 4 อยู่ตรงตำแหน่งที่สามของรหัส  นอกจากนี้ยังเน้นพูดถึงนวัตกรรมด้าน AI เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งน่าจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของชิปรุ่นถัดไปในโค้ดเนม Strix Point...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก