Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Tips] เทคนิค Build Up Skill และ Talents ใน The Division สำหรับผู้เล่นที่ชอบ Solo เดี่ยว

แม้ The Division จะเป็นเกมประเภท Multiplayer OpenWorld ก็ตามแต่ก็มีผู้เล่นหลาย ๆ คนทีเดียวชอบที่จะเป็นหมาป่าเดียวดายคือชอบเล่นคนเดียวไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครทั้งสิ้นและถ้าหากใครที่รู้ตัวว่าเป็นผู้เล่นประเภท

แม้ The Division จะเป็นเกมประเภท Multiplayer OpenWorld ก็ตามแต่ก็มีผู้เล่นหลาย ๆ คนทีเดียวชอบที่จะเป็นหมาป่าเดียวดายคือชอบเล่นคนเดียวไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครทั้งสิ้นและถ้าหากใครที่รู้ตัวว่าเป็นผู้เล่นประเภทดังกล่าวก็ขอให้มาฟังทางนี้เพราะว่ามีเทคนิคเสริมเขี้ยวเล็บการอัพ Skill และ Talents สำหรับเพลย์เยอร์ที่ชอบ Solo เดี่ยวมาฝากกันครับ

the-division-agent-fb-1000000-likes-wallpaper-2560x1600

Advertisement

สำหรับเทคนิคที่จะนำเสนอนี้ก็จะเป็น Tips คำแนะนำการอัพ Skill , ค่า Attribute และ Talents ให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นคนเดียวไม่ข้องเกี่ยวกับใครทั้งสิ้นครับโดยจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

ค่า Attribute ให้เน้นค่า Stamina เป็นหลัก

การเล่นคนเดียวสิ่งสำคัญที่สุดคือการยืนหยัดบนสมรภูมิรบให้นานที่สุดหรือจะเรียกง่าย ๆ ก็คือขอให้มีเลือดเยอะ ๆ เป็นหลักซึ่งค่า Atribute ของเกมนี้ที่เน้นเลือดก็คือค่า Stamina นั่นเองฉะนั้นแล้วในการเล่นสไตล์นี้ควรจะทำให้ค่า Stamina ของตัวละครเพิ่มขึ้นให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้เพื่อเพิ่มความอึดไม่ลงไปกองกับพื้นง่าย ๆ

dvs5

อย่างไรก็ตามถ้าหากตัวผู้เล่นเองถนัดการหาที่กำบังหรือแม่นยำด้านการซุ่มยิงหรือคิดว่าไม่ถูกยิงง่าย ๆ การเน้นค่า Stamina ไปก็คงจะไม่มีประโยชน์เท่าไหร่นักแต่ควรจะเน้นค่า Attribute ในเรื่องการทำความเสียหายมากกว่าครับ

 

Skill

ในส่วนของ Skill ที่จำเป็นนั้นควรจะเน้นหนักเรื่องการฟื้นฟูเลือดกับทำความเสียหายที่รุนแรงเริ่มต้นด้วย Skill Support Station (สาย Medical) ที่จะโยนกล่องพยาบาลลงพื้นเพื่อฟื้นฟูพลังชีวิตจะได้ต่อกรกับศัตรูได้นานขึ้นและควรจะ Mod Skill ให้เป็น Life Support เพื่อเวลาล้มลงมันจะช่วยคืนชีพให้ผู้เล่นอัตโนมัติครับ

dvs2

Skill ต่อไปที่จำเป็นก็คือ Sticky Bomb (สาย Tech) ที่จะช่วยให้ติดระเบิดได้ทุกที่และกดระเบิดจากที่ไหนก็ได้แต่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดควรจะ Mod ให้เป็น Flashbang จะทำให้ศัตรูมองไม่เห็นและเกิดอาการหูดับ

dvs3

ถ้าหากไม่พอใจกับ Skill ที่ส่ามาก็มีตัวเลือกอื่นอน่าง Seeker Mines (สาย Tech) ก็เป็นอีก Skill ที่น่าเลือกใช้ซึ่งจะทำให้ระเบิดวิ่งไปหาศัตรูพร้อมกับ Mod Skill ให้เป็น Airburst จะทำให้ระเบิดของเราเป็นระเบิดไฟหรือ Skill Turret (สาย Tech) ก็น่าสนใจเช่นกันเพราะจะวางป้อมปืนโจมตีศัตรูที่อยู่ในระยะทั้งหมดและก็เหมือนเดิมครับคือการ Mod Skill ให้เป็น Zapper ยิงกระสุนไฟฟ้าเพื่อช็อตเป้าหมาย

dvs4

ส่วน Signature Skill ควรเลือก Survivor Link โดยคุณสมบัติของมันคือเพิ่มความต้านทานความเสียหายและเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ก็เป็นอะไรที่เหมาะมากสำหรับการเล่นคนเดียว

 

Talents

dvs

สำหรับ Talents สิ่งที่ต้องมีคือ Critical Save (เมื่อใช้ Medkit จะป้องกันความเสียหาย 40 เปอร์เซ็นต์ 10 วินาที) ซึ่งจะช่วยชีวิตผู้เล่นจากความตายได้ ส่วน Adrenaline (เมื่อใช้ Medkit จะได้ Overheal) และ Strike Back (คูลดาวน์ของ Skill ลดลง 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อมีเลือดต่ำ) ก็จำเป็นเหมือนกันผู้เล่นต้องมี Talents พวกนี้ติดตัวไว้และสุดท้ายก็มี Talents ให้เลือกระหว่าง Fear Tactic (เมื่อเป้าหมายถูกซ็อตจะมีโอกาส 30 เปอร์เซ็นต์ที่เป้าหมายรอบ ๆ โดนช็อตด้วย) กับ One is None (เมื่อยิง Headshot มีโอกาส 50 เปอร์เซ็นต์ที่ไม่เสียลูกกระสุน) สามารถเลือกเอาตามความถนัดหรือตามสถานการณ์ (เลือก Talents ได้สูงสุด 4 แบบ)

สำหรับ Tips ทั้งหมดนี้ก็เป็นคำแนะนำสำหรับผู้เล่นระดับเริ่มต้นหรือเล่นไปได้สักพักหนึ่งแล้วและคำแนะนำที่ว่ามาก็สามารถปรับเปลี่ยนหรือพลิกแพลงตามความถนัดของผู้เล่นก็ย่อมได้ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทาง Steam ได้จัดดีลพิเศษกับสองดูโอ้เกมสายแอ็คชั่นยอดฮิต The Division และ Call of Duty: WW2 โดยจะเปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัดและเป็นแบบมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้เล่นจะต้องทำตาม

Notebook News

Ubisoft ได้ปล่อยอัปเดตชุดใหญ่ของเกม The Division กันแล้วโดยในอัพเดตนี้จะใช้ชื่อว่า 1.8 หรือ Resistance มาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่ 2 โหมด มีพื้นที่ใหม่ให้ไปสำรวจและเพิ่มลูกเล่นในโหมดเดิมให้สนุกขึ้นโดยจะมีรายละเอียดหลัก ๆ ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ

Game News

มันมาอีกครั้งแล้วกับการเปิดให้เล่นฟรีของ The Division ซึ่งคราวนี้ Ubisoft ก็ใจดีจัดหนักให้เล่นฟรีในทุกแพลตฟอร์ม PS4 , Xbox One , PC ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมไปจนถึง 7 พฤษภาคมเล่นกันยาว ๆ กันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ไปเลยครับ

Game News

Ubisoft ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่าง DLC หลักตัวใหม่ลำดับที่สาม (ตัวสุดท้าย) ออกมาเรียกน้ำย่อยแล้วในชื่อว่า The Division: Last Stand ที่จะให้ผู้เล่นได้เตรียมพร้อมรับมือศึกสงครามครั้งใหม่ที่จะเพิ่มดีกรีความมันส์มากกว่าเดิม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก