Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Reccomend] แนะนำ 3 Mod ล่าสุดจาก Stardew Valley , Doom 2 , XCOM 2 ไม่โหลดไม่ได้แล้ว!!

สิ่งที่ทำให้ตัวเกมสนุกขึ้นกว่าเดิมก็คงหนีไม่พ้นสิ่งที่เรียกว่าการ Mod เกมอีกแล้วเนื่องจากมันเป็นการดัดแปลงหรือนำบางอย่างเข้าไปผสมผสานให้เกมที่เล่นมีสีสันมากขึ้นซึ่งล่าสุดทาง PC Gamer ก็มี Mod เสริมตัวใหม่น่าเล่นมาแนะนำกันถึง 3 ตัว

สิ่งที่ทำให้ตัวเกมสนุกขึ้นกว่าเดิมก็คงหนีไม่พ้นสิ่งที่เรียกว่าการ Mod เกมอีกแล้วเนื่องจากมันเป็นการดัดแปลงหรือนำบางอย่างเข้าไปผสมผสานให้เกมที่เล่นมีสีสันมากขึ้นซึ่งล่าสุดทาง PC Gamer ก็มี Mod เสริมตัวใหม่น่าเล่นมาแนะนำกันถึง 3 ตัวเลยทีเดียวได้แก่ Mod จากเกม Stardew Valley , Doom 2 และ XCOM 2 ส่วนรายละเอียดแต่ละอย่างจะเป็นอย่างไรนั้นดูได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

3 mod

Advertisement

 

Pokedew Valley, for Stardew Valley

Download link

Xzdxe7o1geNo.878x0.Z-Z96KYq

เริ่มต้นกันกับเกมยอดฮิตในขณะนี้นั่นคือ Stardew Valley ที่มี Mod เสริมออกมากันให่ว่อนและ Pokedew Valley ก็เช่นกันที่จะเปลี่ยนโลกการปลูกผักทำสวนให้เป็นโลกของโปเกมอนโดยจะเปลี่ยนบรรดาสิงสาราสัตว์ในเกมเป็นตัวโปเกมอนที่ทุกคนคุ้นเคยและรวมไปถึงเครื่องแต่งกายของตัวละครก็จะมีหมวกของซาโตชิให้สวมใส่กันอีกด้วยเอาใจสาวกโปเกมอนกันเต็มที่อย่างนี้ต้องโหลดไปเล่นกันแล้วล่ะครับ

 

Duke it Out in Doom

Download link

c7QQfMoISijh.878x0.Z-Z96KYq

เกม Doom 2 กับ Duke Nukem จัดว่าเป็นโคตรตำนานเกมชู้ตติ้งสมัยก่อนเลยก็ว่าได้และใน Mod ของ Doom 2 นี้ก็จะเป็นการนำธีมเกมทั้งสองมาผสมผสานกันโดยผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธจาก Duke Nukem เช่น Shrink Ray หรือ Freezethrower ยิงถล่มศัตรูในเกม Doom 2 ได้แล้วครับเรียกว่าฝันที่เป็นจริงเลยล่ะและเป็นประสบการณ์เล่นเกมที่แปลกใหม่เลยทีเดียว

 

World Expansion Project, for XCOM 2

Download link

EPJAMcQwrMAa.878x0.Z-Z96KYq

แม้ว้า XCOM 2 จะวางจำหน่ายไปตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและถ้าหากตอนนี้ยังมีคนเล่นอยู่ก็ขอแนะนำ Mod ที่ชื่อว่า World Expansion Project จะเป็นการเปลี่ยนสภาพแผนที่ในเกมให้เป็นแผนที่ ADVENT ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แปลกใหม่ท่ามกลางตึกรามบ้านช่องที่ทันสมัยแถมยังเพิ่มจุด landing pad , checkpoints เพิ่มเติมด้วยครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Stardew Valley ในโหมด Multiplayer ก็มีข่าวคราวอัพเดตกันพอสมควรตั้งแต่เริ่มพัฒนากันมานานแสนนานจนกระทั่งในวันนี้ทีมพัฒนาก็พร้อมแล้วที่จะนำโหมดเล่นหลายคนเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ใกล้จะถึงนี้

Game News

หลังจากปล่อยให้รอจนหยากไย่ขึ้นกับโหมด Multiplayer ของเกมทำสวนดูดวิญญาณ Stardew Valley ที่มีข่าวจะพัฒนามานานแสนนานจนกระทั่งตอนนี้ทางผู้พัฒนาก็ยินดีที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดสอบเกมแบบจริง ๆ จัง ๆ กันซะทีแล้วครับ

Game News

โหมด Multiplayer ในเกม Stardew Valley ถือว่าเป็นโหมดที่เรียกความน่าสนใจแก่ผู้เล่นพอสมควรเพราะผู้เล่นจะได้ช่วยกันทำภารกิจทำสวนได้แต่ก็เป็นเวลานานเหลือเกินที่จะได้เล่นโหมดนี้แต่ทางผู้พัฒนาคุณ Eric Barone ได้ออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหวนิดหน่อย

Game News

เมือง Pelican ในเกม Stardew Valley เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่น่าอยู่เหมาะแก่การทำไร่ไถนาเป็นอย่างมากจะด้วยบรรยากาศหรือผู้คนก็ดีงามไปหมด (แม้กราฟิกในเกมจะไม่สวยงามเท่าไหร่) และด้วยความดีงามที่ว่านี้ก็ได้มีกลุ่มผู้เล่นกลุ่มหนึ่งได้นำเมืองสโลว์ไลพ์นี้มาจำลองสร้างใหม่บนเกม The Sims 4 ซะเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก