Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Kingston] HyperX ปล่อยแรมคิท DDR4 SODIMM ในไลน์ของ Impact ความจุสูง 32GB, 64GB

วันนี้ได้เปิดตัว HyperX Impact DDR4 SODIMM ในรุ่นความจุสูงเพิ่มเติม ซึ่ง HyperX Impact เวลานี้ในรูปแบบของ 16GB ต่อโมดูล

HyperX, แผนกหนึ่งของคิงส์ตันเทคโนโลยี, ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำของโลก, วันนี้ได้เปิดตัว HyperX Impact DDR4 SODIMM ในรุ่นความจุสูงเพิ่มเติม ซึ่ง HyperX Impact เวลานี้ในรูปแบบของ 16GB ต่อโมดูล และ 32GB kit แบบ 2 โมดูลและแบบ 4 โมดูล 64GB kit, บนความถี่ 2133MHz และ 2400MHz โดยโมดูลขนาดใหญ่ในแบบชุดคิทนี้ เป็นส่วนเติมเต็มให้กับการเล่นเกมบนโน๊ตบุ๊คและพีซีขนาดเล็ก ให้การเล่นเกมได้รวดเร็วและประสิทธิภาพที่ดีสำหรับเวิร์กสเตชั่น

HyperX Impact DDR4 SODIMM-500
ด้วยโมดูลความจุสูงใหม่และชุดคิทนี้ยังเข้ากับ HyperX Impact DDR4 SODIMM 4GB และ 8GB ในรุ่นก่อนหน้านี้ และในการทำงาน dual-channel kit ที่กำหนดใช้ได้ถึง 16GB ค่าแรงดันไฟถูกตั้งไว้ที่ 1.2V และรองรับ XMP ready และอัพเกรดได้อย่างง่ายดาย ด้วยฟังก์ชั่น plug and play ที่ออกแบบให้รองรับการโอเวอร์คล็อกได้ในระดับความเร็วที่เพิ่มขึ้นอัตโนมัติในทุกโมดูล โดยที่ไม่ต้องเปิดคู่มือในการปรับแต่ง

Advertisement

Spec-table
HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ของ Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSports 25 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้

HyperX Impact DDR4 SODIMM คุณสมบัติและขนาด:

• ความจุ: 4GB, 8GB, 16GB3 (single) and 8GB, 16GB, 32GB, 64GB (kits)
• ความถี่สัญญาณ (ความเร็ว): 2133MHz – 2400MHz
• ดูอัล แชนแนล
• ความหน่วงสัญญาณ: CL13–CL15
• แรงดันไฟ: 1.2V
• อุณหภูมิปฏิบัติงาน : 0 ถึง 85 องศาเซลเซียส
• อุณหภูมิจัดเก็บ : -4 ถึง 185 องศาฟาเรนไฮต์ (-55 ถึง 100 องศาเซลเซียส)
• ขนาดของ SODIMM: 30 มิลลิเมตร x 69.6 มิลลิเมตร
• ชิปเซ็ต: เข้ากันได้กับชิปเซ็ต² Intel 100 series

1 ที่ถูกเพิ่มเติมเข้าไปใหม่
2หน่วยความจำล็อคที่ 2133MHz บนซีพียูโมบาย Core i5 และ Core i7 Quad core กับค่า TDP 45W หรือมากกว่า

HyperX can be found on:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก