Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Game] มีแววตั้งแต่เล็ก! คลิปวีดีโอเด็ก 6 เดือนเล่น Street Fighter 5 ไล่ถล่มคู่ต่อสู้สุดระทึกใจ

Street Fighter 5 ก็เป็นเกมไฟท์ติ้งชื่อดังที่ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยเล่นได้และด้วยการควบคุมที่ไม่ซับซ้อนมากจึงเป็นที่นิยมตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ซึ่งก็รวมไปถึงเด็กตัวเล็ก ๆ อายุเพียง 6 ขวบด้วยครับเพราะเจ้าหนูคนนี้ก็ได้เล่น Street Fighter 5

Street Fighter 5 ก็เป็นเกมไฟท์ติ้งชื่อดังที่ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยเล่นได้และด้วยการควบคุมที่ไม่ซับซ้อนมากจึงเป็นที่นิยมตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ซึ่งก็รวมไปถึงเด็กตัวเล็ก ๆ อายุเพียง 6 เดือนด้วยครับเพราะเจ้าหนูคนนี้ก็ได้เล่น Street Fighter 5 เช่นกันแต่ที่พิเศษกว่านั้นเพราะการต่อสู้ของเขาชวนลุ้นระทึกสุด ๆ

Advertisement

kid

จากข้อมูลของ Polygon และ Kotaku ได้รายงานว่ามีสมาชิกท่านหนึ่งบน Youtube ชื่อ Papapaint ได้โพสต์คลิปวีดีโอซึ่งเผยภาพลูกชายของเขาที่มีอายุเพียง 6 เดือนเท่านั้นกำลังเล่น Street Fighter 5 อยู่โดยเล่นในโหมด Story Mode กำลังต่อสู้กับตัวละคร Birdie’s เป็นนักสู้ที่มีระดับความง่ายที่สุดในเกมอย่างถึงพริกถึงขิง โดยเจ้าหนูคนนี้ได้ใช้ตัวละครถึง 3 ตัวด้วยกันตั้งแต่ F.A.N.G , Chun-Li  และ Karin แต่เมื่อเด็กน้อยคนนี้ใช้ตัวละคร Karin ก็เกิดเหตุการณ์ชวนลุ้นเพราะว่าเจ้าหนูได้กดท่าคอมโบจับทุ่มศัตรูและตามด้วยหมัดและเท้าจนทำให้ Birdie’s เลือดลดลงอย่างรวดเร็วแต่เจ้าหนู 6 เดือนจะพิชิตชัยชนะได้หรือไม่ดูในคลิปวีดีโอด้านล่างเลย

จะเป็นเพราะความบังเอิญหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้แต่คาดว่าโตขึ้นมาเจ้าหนูคนนี้ต้องเป็นเกมเมอร์สายไฟท์ติ้งแน่นอนครับและจากคลิปวีดีโอดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีคอมเม้นท์มากมายในเชิงชื่นชมว่าเด็กคนนี้ทั้งน่ารักและเก่งทีเดียวหรือบางคนยังได้คอมเม้นท์ติดตลกไว้ว่าเด็กคนนี้มีฝีมือเก่งกว่าผู้ใหญ่บางคนเสียอีกครับ

สำหรับ Street Fighter 5 ได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งได้เสียงตอบรับในทางที่ดีและแย่ผสมกันวางจำหน่ายแล้วบน Steam และแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation 4 ครับ

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

Game News

เป็นการยกระดับการเล่น Street Fighter ให้ล้ำอีกขั้นซึ่งปกติเราจะเล่นกันบนจอคอมหรือจอมือถือแต่ล่าสุดได้มีนักพัฒนาได้นำเกมต่อสู้ยอดฮิตอมตะนี้มาแปลงลงบนมือถือ Apple และผสมผสานด้วยเทคโนโลยี AR ทำให้เราได้ควบคุมตัวละครต่อสู้โดยมีฉากหลังเป็นสถานที่จริง

Game News

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของเกมต่อสู้ยอดนิยม Street Fighter ทาง Capcom ได้ประกาศเปิดตัวคอลเล็กชั่นเกม Street Fighter 30th Anniversary Collection ซึ่งเป็นการรวมเกมตระกูล Street Fighter ภาคเก่า ๆ มามัดรวมไว้ในแพ็คเดียวกันจัดเต็มความมันส์ได้เลยในเดือนพฤษภาคมปี 2018

Game News

ก่อนหน้านี้ก็เคยมี Mod ที่นำตัวละครจาก Overwatch มาโลดแล่นใน Street Fighter 5 อย่าง Tracer มาแล้วและคราวนี้ก็มีอีกหนึ่งฮีโร่ที่ถูกนัก Mod นำเข้าอีกหนึ่งตัวก็คือสาวหมวย Mei จากประเทศจีนนั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก