Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

[Commart 2016] 3 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Core i5 “Skylake” Quad Core ตัวแรง ในราคาสบายๆ

หลายๆ คนร้องยี้เมื่อได้ยินว่าใช้ Core i5 กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ด้วยประสิทธิภาพที่ด้วยกว่า Core i7 อย่างชัดเจนๆ ในสมัยก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจำนวน Core

หลายๆ คนร้องยี้เมื่อได้ยินว่าใช้ Core i5 กับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ด้วยประสิทธิภาพที่ด้วยกว่า Core i7 อย่างชัดเจนๆ ในสมัยก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจำนวน Core หรือหัวประมวลผลที่มีน้อยกว่าถึงเท่าตัว แต่ในปัจจุบันกับยุคของหน่วยประมวลผล Skylake กลับมี Core i5-6300HQ รุ่นใหม่ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล 4 หัว ที่เร็ว และแรงไม่้แพ้กับ Core i7 ในรุ่นเก่าๆ เลยก็ว่าได้ และถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนงบจำกัด ซึ่งในบทความนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC จะมาแนะนำ 3 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค “Skylake” Quad Core ที่น่าสนใจ ในราคาสุดคุ้ม และพร้อมซื้อในงาน Commart 2016 ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน แต่ถ้าใครยังไม่รุ้จัก Core i5-6300HQ ดีพอสามารถไปศึกษาข้อมูลได้ที่นี่ >> ชำแหละ Core i5-6300HQ ซีพียู 4 คอร์ ตัวคุ้มตัวใหม่ ว่าที่ Core i7 Killer <<

Advertisement

 

maxresdefault

1

MSI GP62 6QF-497TH Leopard Pro

ตัวแรกตัวนี้เด่นมากในเรื่องของความคุ้มค่าต่อสเปค ด้วยจอเทพ Full-HD – 1920px แรมมาตรฐานใหม่ DDR4 4GB ซีพียูแจ่มๆ อย่าง Core i5-6300HQ ที่แรงๆ เทียบได้กับ i7-Gen 3 กันเลยทีเดียวแต่ประหยัดไฟกว่ามากๆ บนการ์ดจอระดับเริ่มต้นในสายเกมมิ่งอย่าง GeForce GTX 950M ที่สามารถให้การเล่นเกมได้ดีพอประมาณ แต่อาจจะปรับภาพสุดได้ไม่มากนักเนื่องจากข้อจำกัดในเรื่องของสเปคนั่นเองละครับ แต่อย่างไรก็ตาม ในงบประมาณไม่ถึง 3 หมื่นบาทเจ้านี่ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลย เพราะนอกจากสเปคต่างๆ แล้วบอดี้ และฟีเจอร์ในด้านของเกมมิ่งทาง MSI เค้ามีมากกว่าแบรนด์ไหนๆ ยกตัวอย่างเช่นพัดลมสองตัว และคีย์บอร์ดเกมมิ่งเป็นต้น

012

2

MSI GP62 6QF-496TH Leopard Pro

เป็นรุ่นตีบวกการ์ดจอมาจากตัวด้านบนยังไงยังงั้นเลย เพราะสเปคและฟีเจอร์ต่างๆ แทบจะมีเหมือนๆ กันหมดยกเว้นอยู่เรื่องเดียวคือในเรื่องของการ์ดจอที่ MSI GP62 6QF-496TH Leopard Pro ติดตั้งการ์ดจอระดับเกมมิ่งเกรด ตัวกลางยอดนิยมรุ่น GeForce GTX960M มาให้ บวกกับ Core i5-6300HQ ปรับภาพในเกมได้ลื่นๆ ระดับ High ได้สบายๆ เลย ใครที่มีงบประมาณเพิ่มขึ้นมาหน่อยตัวนี้ถือว่าไม่เลวเลยละครับ ส่วนในงาน Commart 2016 เชื่อว่าของแถมของทั้งสองตัวน่าจะมีเสื้อ แรม และอาจจะมีเกมดีๆ แถมให้ด้วย บนส่วนลดสุดพิเศษกันเลยทีเดียว

013

3

Dell Inspiron 7559-W560626TH

หลายๆ คนคงตราตรึงกับ Dell Inspiron 7559 ที่มาพร้อมความคุ้มในหลายๆ ด้านยกตัวอย่างเช่นหน้าจอแสดงผล 15.6 นิ้ว IPS ที่น่าสนใจสุด พ่วงการ์ดจออย่าง GeForce GTX960M DDR5 ที่น่าสนใจ บนชื่อชั้นของแบรนด์คุณภาพอย่าง Dell ที่แน่นอนว่ามาพร้อมการรับประกันหลังการขายรับเครื่องซ่อมถึงบ้านที่ดีมากๆ ถึง 3 ปีเต็ม และยังได้ Win 10 แท้ๆ อีกด้วยนับว่าโดนใจสุด แต่กระนั้นแล้วติดอยู่อย่างนึงคือไฟคีย์บอร์ดที่ไม่มี ทำให้หลายๆ คนคาใจกันเป็นอย่างมาก เพราะโมเดลเมืองนอกมีแต่ของไทยดันไม่มีซะงั้น ส่วนราคา 33,990 บาท จัดว่าได้เลยนะราคานี้

7559

ใครอยากได้โน๊ตบุ๊คราคาดีๆ โปรโมชั่นแจ่มก็อย่าลืมไปเดินสอยเดืนซื้อกันได้ที่งาน “Commart Connect 2016” ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กันนะคร้าบ ถามว่าตัวไหนดีสุดลองไปเล่นในงานดูก่อนก็ได้นะประกอบการตัดสินใจแบบชัดๆ กันไปเลย

Untitled

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก