Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 11 Perks ที่ดีที่สุดและควรปลดล็อคเป็นอันดับแรกในเกม “The Division”

Perk ในเกม The Division ก็เป็นความสามารถเสริมพลังให้แก่ตัวละครของเราให้เก่งขึ้นส่งผลในการเล่นตั้งแต่การเก็บเลเวล , เพิ่มค่าประสบการณ์ , เอาชีวิตรอดในเขต Dark Zone ได้ยาวนานหรือ

Perk ในเกม The Division ก็เป็นความสามารถเสริมพลังให้แก่ตัวละครของเราให้เก่งขึ้นส่งผลในการเล่นตั้งแต่การเก็บเลเวล , เพิ่มค่าประสบการณ์ , เอาชีวิตรอดในเขต Dark Zone ได้ยาวนานหรือปริมาณกระสุนปืนที่เพิ่มมากกว่าปกติแต่ถ้าหากคุณเป็นผู้เล่นมือใหม่หรือเล่นมาระยะหนึ่งแล้วไม่รู้ว่า Perk ตัวไหนใช้ทำอะไรหรือควรปลดล็อคตัวไหนก่อนนั้นฉะนั้นเลยมีคำแนะนำเกี่ยวกับค่า Perk ที่ควรปลดล็อคก่อนเป็นอันดับแรกจำนวนทั้งสิ้น 11 Perk ครับ

the_division_perks_screen

Advertisement

แต่ก่อนอื่นใดเรามาทำความรู้จักประเภทค่า Perk ใน The Division กันก่อนซึ่งตัวเกมจะสามารถแบ่งได้ 3 ประเภทได้แก่ Medical จะเกี่ยวกับเสบียงอาหารหรือการติดเชื้อ , Tech จะเกี่ยวกับการเพิ่มปริมาณช่องเก็บของหรือเพิ่มค่าพลังต่าง ๆ และ Security จะเกี่ยวข้องกับอาวุธกระสุนหรือค่า XP ที่เพิ่มมากกว่าปกติครับ เมื่อรู้จักประเภททั้งสามแล้วก็มาดู Perk ทั้ง 11 ตัวกันได้เลย

**ข้อความในวงเล็บคือส่วนที่ผู้เล่นต้องไปอัพเกรดในฐาน Base of Operations ส่วนตัวเลขด้านข้างคือค่าใช้จ่าย**

สาย Medical

the_division_4k_screen_2-1152x633

  • Credit (Counseling 200) – จะเป็นการเพิ่มค่าเงินที่ได้รับทุกช่องทางเพิ่มขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์
  • Medkits (Intensive Care 400 , Pediatric Care 200) – เมื่อปลดล็อค Perk นี้จะเพิ่ม Slot สำหรับ Medkits อีก 1 ช่อง

 

สาย Tech

division_turret_tech

  • Inventory (Control Room อัพเกรดอย่างแรกไม่เสียค่าใช้จ่าย) – เพิ่มช่องเก็บของอีก 10 ช่อง
  • Dark Zone Funds (Recharge Center 200) – จะได้รับเงินเพิ่มในเขต Dark Zone อีก 10 เปอร์เซ็นต์ทุกช่องทางเหมาะสำหรับผู้เล่นชอบ PvP
  • Division Tech Materials และ Engineer (Division Tech จ่าย Perk ละ 1000) – สำหรับ 2 Perk ราคาแพงตัวนี้อย่างแรกจะช่วยแปลงทรัพยากรใน Division Tech เป็นอย่างอื่นได้โดยจะมีประโยชน์ในการ Craft ของ ส่วน Perk Engineer จะทำให้ผู้เล่นได้รับ Electronics จำนวน 1 ชิ้นต่อชั่วโมง
  • Hazardous Materials (Communications 500) – จะช่วยเพิ่มช่องเก็บของในเขต Dark Zone อีก 1 ช่องหรือจะอัพ Perk นี้ในหมวด Medical หรือ Security ก็ได้เพราะมีความสามารถเหมือนกันครับ

 

สาย Security

TCTD_1601_web_screenshot_grand_central-Copy

  • Experienced Agent (Situation Room ให้อัพเกรดเป็นอย่างแรกไม่เสียค่าใช้จ่าย) – ความสามารถนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับค่าประสบการณ์ XP เพิ่มขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์
  • Incendiary Bullets และ Special Ammo (Guard Posts จ่าย Perk ละ 200) – ในสอง Perk นี้จะช่วยให้กระสุนไฟส่งผลนานขึ้นอีก 10 วินาทีและได้รับกระสุนเพิ่มได้แก่กระสุนระเบิดหรือกระสุนไฟจำนวน 1 ชิ้นต่อหนึ่งชั่วโมง
  • Intel Discovery (Canine Unit 200) – เป็นการแสดงตำแหน่ง Intel ทั้งหมดที่ยังไม่ถูกค้นพบเมื่อทำภารกิจประเภท side mission หรือ Encounter โดย Perk นี้จะเน้นที่การเก็บเลเวลอันรวดเร็ว
  • Shooting Range (Shooting Range 200) – ส่วน Perk นี้เราต้องการอัพเพื่อจะเอา Talents สองตัวที่มีประโยชน์คือ Desperate Times จะช่วยเพิ่มความแม่นยำอีก 25 เปอร์เซ็นต์เมื่อมีเลือดต่ำ ส่วนอีกอันคือ Stopping Power เมื่อยิงแบบยิงกดจะเพิ่มความเสียหาย 20 เปอร์เซ็นต์ในการยิง Headshots เป็นระยะเวลา 10 วินาที
  • Advanced Weaponry และ Grenades (Armory จ่าย Perk ละ 500) – โดย Perk Advanced Weaponry ตัวนี้จะทำให้ปลดล็อคอาวุธระดับสูงในร้านขายปืนได้และ Perk Grenades จะเพิ่มช่องเก็บระเบิดทุกชนิดได้อีก 1 ช่องครับ

Perk ทั้ง 11 ตัวนี้ก็เป็นสิ่งที่ผู้เล่นต้องปลดล็อคในช่วงแรกถ้าหากอยากจะเก็บเลเวลได้เร็วหรือเล่นได้ง่ายขึ้นและ The Division จะวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 8 มีนาคม 2016 แต่ถ้าใครยังไม่มีตัวเกมก็ไปซื้อได้ทาง Steam เลยครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทาง Steam ได้จัดดีลพิเศษกับสองดูโอ้เกมสายแอ็คชั่นยอดฮิต The Division และ Call of Duty: WW2 โดยจะเปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัดและเป็นแบบมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้เล่นจะต้องทำตาม

Notebook News

Ubisoft ได้ปล่อยอัปเดตชุดใหญ่ของเกม The Division กันแล้วโดยในอัพเดตนี้จะใช้ชื่อว่า 1.8 หรือ Resistance มาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่ 2 โหมด มีพื้นที่ใหม่ให้ไปสำรวจและเพิ่มลูกเล่นในโหมดเดิมให้สนุกขึ้นโดยจะมีรายละเอียดหลัก ๆ ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

มันมาอีกครั้งแล้วกับการเปิดให้เล่นฟรีของ The Division ซึ่งคราวนี้ Ubisoft ก็ใจดีจัดหนักให้เล่นฟรีในทุกแพลตฟอร์ม PS4 , Xbox One , PC ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมไปจนถึง 7 พฤษภาคมเล่นกันยาว ๆ กันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ไปเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก