Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Gaming Gear] เยอะไปไหน Corsair เปิดตัวเมาส์ 10000 DPI สายพันธุ์ Sabre RGB

แข่งกันหนักหน่วงจริงๆ ช่วงนี้ กับบรรดาเมาส์เกมมิ่ง เพราะทาง Corsair ล่าสุดยังได้เปิดตัวเมาส์ Sabre RGB ที่ได้การอัพเกรดจากตัวเดิม ด้วยการเพิ่มติมเซ็นเซอร์ที่เป็นแบบออพติคอล

แข่งกันหนักหน่วงจริงๆ ช่วงนี้ กับบรรดาเมาส์เกมมิ่ง เพราะทาง Corsair ล่าสุดยังได้เปิดตัวเมาส์ Sabre RGB ที่ได้การอัพเกรดจากตัวเดิม ด้วยการเพิ่มติมเซ็นเซอร์ที่เป็นแบบออพติคอลขยับมาเป็น 10000 DPI เพื่อตอบโจทย์ พร้อมไฟแบ๊คไลต์ที่ปรับแสงในแบบไดนามิคได้ 4 โซน และปุ่มสำหรับโปรแกรมได้ถึง 8 ปุ่ม ซึ่ง Sabre RGB ถือเป็นเมาส์รุ่นไลท์เวธที่น่าสนใจสำหรับคอเกมในเวลานี้

Corsair Sabre RGB (1)

Advertisement

ด้วยการผนวกเอาเซ็นเซอร์แบบออพติคอล ร่วมกับการออกแบบด้วยรูปทรงที่เข้ากับมือจับและน้ำหนักเบา จึงทำให้ Corsair Sabre RGB เป็นเมาส์สำหรับเกมเมอร์ที่ให้ความเร็วในการเด็ดชีพคู่ต่อสู้ในเกมได้ดี พร้อมเซ็นเซอร์ระดับ 10000 DPI และไฟเรืองแสงแบบมัลติ น้ำหนักเบาเพียง 100 กรัมขนาดที่กำลังพอดีมือ ทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่องและมีความแม่นยำสูง ซึ่งราคาในเบื้องต้นแบบ MSRP อยู่ที่ประมาณ 49.99USD หรือประมาณ 1800 บาท

Corsair Sabre RGB (2)

Sabre RGB มีปุ่มสำหรับ Programable ได้ถึง 8 ปุ่ม ใช้งานร่วมกับ Corsair Utility Engine Software ที่มีเฉพาะ สำหรับใช้งานแบบ Keystroke ได้แบบคลิกเดียวหรือใช้ปรับเป็นมาโครในเกม MOBA หรือ MMO เช่นเดียวกับ Four-zone dynamic multi-color backlight ที่ให้ผู้ใช้เลือกปรับสีได้ตามใจชอบ หรือจะลิงก์เข้ากับ Corsair Keyboard RGB สำหรับให้แสงสีที่ปรากฏบนเมาส์ต่อเนื่องเป็นแบบเดียวกันเมื่อคลิกปุ่มได้อีกด้วย

Specification

  • Lightweight: Just 100g total weight. React more quickly and play longer with less fatigue.
  • 10,000 DPI optical sensor and multi-color DPI indicator: Confident, high-accuracy tracking makes every click count.
  • Four-zone dynamic multi-color backlighting: Enjoy virtually infinite color customization.
  • CUE Software: Slick and intuitive Corsair Utility Engine gives you performance tuning and customization control.
  • 8 Programmable buttons: Fully configurable layout for personalized play.
  • High-performance switches: Custom designed for gaming, with fast response and high reliability.
  • Ergonomic design: Fits comfortably in your hand and supports multiple grip styles.
  • 1,000 Hz USB refresh rate: Lag-free responsiveness for fast play.
  • Braided easy-flex USB cable: 1.8 Meters of unencumbered roaming.

ที่มา :vortez

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ HyperX Pulsefire Haste 2 Mini รุ่นใหม่ 2 ไซซ์ จับง่ายเข้ามือ น้ำหนักอย่างเบา 59 กรัม! HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ...

Buyer's Guide

มั่นใจว่ายุคนี้เกมเมอร์หลายคนหันมาใช้เมาส์ไร้สายเกมมิ่งเล่นเกมกัน เวลาสะบัดเมาส์วาดลวดลายเล่นเกมจะได้ไม่โดนสายเมาส์รั้งมือให้เสียอารมณ์ แถมในตอนนี้ก็มีตัวเลือกเยอะทั้งแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำซึ่งคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีรวมไปถึงแบรนด์ไทยคุณภาพระดับโลกมาให้เลือกซื้อ แถมราคาก็ดีไม่แพงเกินไป จากหลักพันบาทต้นเอาไว้เล่นเกมเพลินๆ ไปจนรุ่นราคาสูงอัดฟีเจอร์มาให้หลากหลายตั้งแต่ทำตัวรับสัญญาณประสิทธิภาพสูง, ใส่ปุ่มมาโครเพิ่มเข้ามาเป็นพิเศษ, ออกแบบร่วมกับนักกีฬาอีสปอร์ตหรือต่อใช้งานได้เลยไม่ต้องพึ่งซอฟท์แวร์ก็มี แต่เรื่องพื้นฐานเวลาจะซื้อเมาส์ไร้สายเกมมิ่งมาใช้สักตัว นอกจากฟีเจอร์ร้อยแปดซึ่งผู้ผลิตแต่ละเจ้าเอามาเป็นจุดโฆษณากันอย่างสนุกสนานแล้ว ใจความเวลาจะซื้อเมาส์สักตัวก็อยากให้เริ่มจากการลองจับของจริงก่อน เพราะแต่ละคนมีวิธีจับสิ่งต่างๆ รวมไปถึงเมาส์แตกต่างกัน ซึ่งจะแยกได้ 3 แบบหลักๆ คือ Palm, Claw, Fingertip grip ทำให้รูปทรงเมาส์แต่ละแบบเหมาะกับคนต่างกัน เราอาจจะชอบเมาส์แบบหลังโด่งสูงแต่เพื่อนชอบหลังลาดเตี้ยลงเพราะวางมือต่างกันได้ ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ในลิ้งค์นี้...

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก