Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] 8 เกม Free to Play ที่น่าสนใจพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2016 สำหรับคนชอบของฟรี

ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 3 ของปี 2016 กันแล้วซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนมกราคมก็มีเกมดัง ๆ มากมายทยอยวางจำหน่ายกันพอสมควรซึ่งส่วนมากก็จะเป็นเกมที่ต้องเสียเงินซื้อทั้งนั้นแต่ก็ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าจะไม่มีเกมประเภท Free to Play

ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 3 ของปี 2016 กันแล้วซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนมกราคมก็มีเกมดัง ๆ มากมายทยอยวางจำหน่ายกันพอสมควรซึ่งส่วนมากก็จะเป็นเกมที่ต้องเสียเงินซื้อทั้งนั้นแต่ก็ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าจะไม่มีเกมประเภท Free to Play หรือเปิดให้เล่นฟรีเลยซึ่งในปีนี้ก็จะมีเกมประเภทดังกล่าวเปิดให้เล่นเช่นกันครับและเพื่อเป็นการเตรียมตัวจึงได้มีการรวบรวมเกมเล่นฟรีที่น่าจับตามองและน่าสนใจจำนวนถึง 8 เกมด้วยกันครับ

unreal_tournament_3.0

Advertisement

สำหรับข้อมูลเกมทั้ง 9 นี้ก็มาจากแชนแนลทาง Youtube ที่ชื่อ Zoomingames แต่จะมีเกมไหนตรงใจเพื่อน ๆ หรือไม่มาติดตามกันได้เลย

 

8.Giantic (PC , Xbox One)

637266

เริ่มกันด้วยเกมแนว MOBA จากทีมงาน Motiga ที่ได้เปิดตัวด้วยรูปแบบเกมที่แตกต่างจากเกม MOBA ทั่วไปโดยผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็น 2 ทีมมีหน้าที่ทำลายสิ่งที่เรียกว่า Guardians ซึ่งทีมไหนทำลายได้ก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะแต่ว่าเจ้า Guardians นี้ไม่ใช่สิ่งก่อสร้างแต่จะเป็นสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่สามารถเคลื่อนไหวร่วมต่อสู้กับผู้เล่นได้อีกด้วยครับโดย Guardians ก็จะมีรูปร่างแตกต่างกันไปเช่น มังกรหรือนกกริฟฟินและเกมนี้บอกได้เลยว่าต้องวางแผนให้รัดกุมมากขึ้นแน่นอน

 

7.Dungeon and Defenders 2 (PC , PS4)

dd2keyart

เกมแนว TD หรือเรียกเต็ม ๆ ว่า Tower Defense ผู้เล่นจะต้องปกป้องฐานที่มั่นจากเหล่าศัตรูที่ถาโถมมาให้ได้โดยจะมีจุดเด่นตรงที่สามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนแบบ Co-op ได้ถึง 4 คนและมีระบบ PvP ต่อสู้กันเองด้วย  อีกทั้งเกมนี้ยังได้เปิดให้เล่นแล้วบน Steam ในรูปแบบ Early Access แล้วครับและตัวเกมก็จะลงบนแพลตฟอร์มคอนโซลอย่าง PlayStation 4 อีกด้วย

 

6.Lawbreakers (PC)

LawBreakers_Screenshot

เกมจากทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง Unreal Tournament และ Gears of War ที่มาในแนวเกมชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งมีจุดเด่นตรงที่เกมเพลย์อันดุเดือดที่ทักษะความแม่นยำและความเร็วของผู้เล่นเท่านั้นที่จะเอาชีวิตรอดจากเกมนี้ได้และจากปากทีมงานผู้สร้างอย่าง Cliff B ก็ได้บอกว่า Lawbreakers จะเป็นเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งออนไลน์ขนานแท้แลนล่ะครับ

 

5.Fornite (PC)

fortnite-31

เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามจากทีมงาน Epic Games ที่ผสมผสานรูปแบบการเล่นป้องกันฐานไปด้วยซึ่งผู้เล่นจะต้องป้องกันฐานที่มั่นของตนเองจากฝูงซอมบี้โดยจะมีไอเท็ม , กับดัก , อาวุธ ให้เลือกใช้เสมือนว่าเป็นเกมลูกผสมระหว่าง Minecraft กับ Left 4 Dead เลยทีเดียวนอกจากนี้ตัวเกมยังได้รับการพัฒนาด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 ฉะนั้นเราจะได้เห็นกราฟิกที่สวยงามและสมจริงแน่นอน

 

4.Paragon (PC , PS4)

23435914512_19817ceb74_h

เกม MOBA ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ผ่านมากับจุดเด่นที่มีมุมมองการเล่นแบบบุคคลที่สามพร้อมกับเหล่าฮีโร่ที่ให้เลือกเล่นถึง 5 คลาสที่มีความสามารถแตกต่างกันไปและฮีโร่ทุกตัวสามารถแก้ทางกันได้หมดเพื่อความสมดุลโดยจะมีการเปิดให้เล่นในช่วงต้นปี 2016 นี้และยังเป็นอีกเกมภายใต้การพัฒนาของ Epic Games อีกด้วยดังนั้นหมดกังวลในเรื่องของคุณภาพกราฟิกและเอ็กเฟ็กต์ได้เลยเพราะทีมงานที่เคยสร้าง Unreal Tournament ทีมนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

 

3.Blade and Souls (PC)

ab2

เกมออนไลน์ Open World ที่ได้เปิดให้เล่นแล้วเมื่อวันที่ 19 มกราคม โดยจะเป็นเกมออนไลน์ที่เน้นการต่อสู้ระยะประชิดผสมผสานด้วยซิลปะป้องกันตัวและเป็นเกมที่ขึ้นชื่อมากในเรื่องกราฟิกที่สวยงามและกินสเปคคอมสุด ๆ นอกจากนี้ตัวเกมก็จะมีระบบต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน , บอสที่มีความยากสุดท้าทาย , แผนที่เกมอันกว้างขวางรอคอยให้สำรวจและอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถทำได้ในเกมนี้

 

2.Unreal Tournament (PC)

WallRunScreen

เกมยิงสุดแสนจะคลาสสิกได้กลับมาอีกครั้งซึ่งในครั้งนี้ก็มาด้วยพลังกราฟิกที่พัฒนาโดย Unreal Engine 4 จุดเด่นของเกมนี้ก็จะอยู่ที่รูปแบบการยิงศัตรูที่เน้นความรวดเร็วและความรุนแรงสูง พร้อมกันนี้ตัวเกมก็ขนโหมดการเล่นแบบเดิมมาทั้งหมดและเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสร้างแผนที่หรือตกแต่ง/ปรับแต่งอาวุธเครื่องกายของตัวละครได้ด้วยและตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิด Open Alpha กันแล้วครับ

 

1.Orcs Must Die! Unchained (PC)

oc4

เกมแนวป้องกันฐานทัพผสมกับ MOBA ปกป้องฐานที่มั่นจากศัตรูที่มาจากทั่วทุกสารทิศโดยผู้เล่นจะมีฮีโร่หลากหลายความสามารถให้ควบคุมมีระบบอัพเกรดฮีโร่หรือจะเป็นระบบลูกน้องพร้อมกับดักก็มีให้ด้วย นอกจากนี้ถ้าหากเล่นเป็นโหมดออนไลน์ก็จะแบ่งเป็น 2 ฝั่งใครทำลายฐานอีกฝั่งได้ก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไปครับ

ใครที่รอคอยเกมไหนก็บอกมากันได้นะครับซึ่งแต่ละเกมที่ออกมานั้นรับรองได้เลยว่ามีคุณภาพเกินของฟรีแน่นอน

ที่มา: ZoominGames

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สำหรับใครที่เบื่อๆ ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรในช่วงนี้หรืออยากได้ เกมฟรี มาเล่นง่ายๆ แก้เบื่อในช่วงเบรกพักจากงาน วันนี้มีเกมสนุกๆ มาแนะนำ ไม่เปลืองพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ และไม่ต้องใช้สเปคแรง แค่มีคีย์บอร์ด กดปุ่ม WASD ให้แน่นๆ แล้วแว้นไปกับ Dino Run กัน เกม Dino Run นี้ จะคล้ายๆ กับไดโนเสาร์ เวลาที่ต่อเน็ตไม่ได้หรือไม่มีสัญญาณแบบนั้น...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

GAMING ZONE

เกมในตอนนี้นั้นถ้าให้แยกความนิยมคงจะมีอยู่ 3 แนวใหญ่ๆที่เราจะเห็นกันบ่อยๆนั้นก็คือ Moba , Survival และ FPS แต่ถ้าในประเทศไทยนั้นเชื่อว่าคนเล่นเกมส่วนใหญ่่มักจะชอบเล่นเกมแนว FPS และ Moba กัน ในวันนี้เราเลยมาแนะนำ 5 เกมแนว FPS

GAMING ZONE

เกมยุคนี้นั้นส่วนใหญ่มักจะทำเป็นเกมที่มีความเป็น Openworld อยู่ในตัวเสมอไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม นั้นก็เพราะว่าเกมแนว Openworld จะสามารถให้อิสระแกผู้เล่นได้มากกว่าเกมทั่วไปนั้นเองโดยเหมือนกับเป็นเกมที่ตามใจว่าเราจะสามารถไปทีไหนยังไงก่อนก็ได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก